Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Tháo gỡ thắc mắc: Thẩm mỹ mắt to có đau không?

Thẩm mỹ mắt to có đau không 1

Thẩm mỹ mắt to – Công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc

Thẩm mỹ mắt to là công nghệ có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, được rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả đem lại. Phương pháp này kết hợp kỹ thuật tạo mắt hai mí, cắt mí mắt với lấy mỡ mí mắt cho kết quả thẩm mỹ chính xác trên từng milimet và đẹp hoàn hảo: Mắt 2 mí to tròn hơn trước, cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không còn bọng mỡ, da chùng mí mắt.

Thẩm mỹ mắt to có đau không?

Hiện nay “Thẩm mỹ mắt to có đau không?” đang nhận được số lượng lượt search trên google rất cao. Tuy nhiên các bạn không cần quá lo lắng bởi đây là tiểu phẫu không quá phức tạp. Để thực hiện, phương pháp thẩm mỹ mắt này, bác sĩ chỉ cần gây tê tại chỗ tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng mà không gây bất kỳ khó chịu hay đau đớn nào cho khách hàng. 1 ca thẩm mỹ mắt to được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thẩm mỹ mắt to có đau không 4

Trước mỗi ca thẩm mỹ mắt to, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê vô cảm vùng mắt nên không hề cảm thấy đau

Về lý thuyết, bạn không cần lo lắng thẩm mỹ mắt to có đau không. Tuy nhiên, trên thực tế, vẫn có một số trường hợp xảy ra đau khi thực hiện. Điều này chủ yếu phụ thuộc vào việc vận dụng, tiến hành kỹ thuật như thế nào.

Các yếu tố ảnh hưởng chủ yếu đến thẩm mỹ mắt to có đau không

  • Trình độ, tay nghề của bác sỹ:

Nếu bác sỹ thực hiện có chuyên môn tốt, tay nghề vững, nhiều kinh nghiệm thì khi thẩm mỹ mắt to cho bạn sẽ đúng kỹ thuật kết hợp với việc đã được gây tê trước đó nên hoàn toàn không có một chút đau đớn nào. Thao tác khi thực hiện cần cẩn thận, nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn mới có thể hạn chế cơn đau ở mức thấp nhất.

Thẩm mỹ mắt to có đau không 6

Kỹ thuật thực hiện cần chuẩn xác, hạn chế xâm lấn mới có thể tối thiểu hóa các cơn đau

  • Do khả năng chịu đau của từng người:

Cơ địa và mức độ nhạy cảm với cơn đau của mỗi người hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy, có thể với bạn là đau, nhưng với người khác đó lại là cảm giác rất bình thường.

  • Chăm sóc vết thương sau thực hiện:

Sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt to, bác sĩ sẽ kê thêm kháng sinh và thuốc giảm đau cho bạn. Bạn cần chăm sóc vết thương tốt để mau lành, không bị nhiễm trùng, viêm sưng,… hạn chế cảm giác đau đớn.

Khách hàng nói gì về thẩm mỹ mắt to có đau không?

Review thực tế từ chính khách hàng trải nghiệm nhận định Thẩm mỹ mắt to có đau không sẽ là căn cứ tốt nhất giúp bạn có cái nhìn đa diện về vấn đề này.

Phạm Anh Tuấn ( 32 tuổi, Hà Nội):

thẩm mỹ mắt to có đau không  

“Trước khi thực hiện bác sĩ đã tiến hành gây tê rồi nên chẳng có cảm giác đau đâu, mình vẫn tỉnh táo và biết bác sĩ làm như thế nào nên không thấy lo lắng gì cả”.

Nguyễn Hoài Nam (28 tuổi, Hải Phòng):

tham my mat to co dau khong  

“Trước khi quyết định thực hiện tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ, rồi tham khảo bạn bè địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn, không đau. Cả trong và sau khi thực hiện tôi không hề thấy đau đớn gì, chỉ hơn nhức một chút lúc về nhà, nhưng có thuốc giảm đau của bác sĩ kê cho nên không sao cả”.

Hi vọng những điều chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn có cái nhìn chính xác về vấn đề “Thẩm mỹ mắt to có đau không?”. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 hoặc gửi ngay câu hỏi theo Form dưới đây để được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ mắt.

The post Tháo gỡ thắc mắc: Thẩm mỹ mắt to có đau không? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1OKc8MP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét