Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Phẫu thuật cắt mí mắt có hại không? Những điều cần biết về cắt mí mắt

Phẫu thuật cắt mí mắt có hại không?

Theo nhận định của chuyên gia, phẫu thuật cắt mí mắt hoàn toàn không gây hại vì đó chỉ là tiểu phẫu thực hiện bên ngoài mắt.

Thông thường, kỹ thuật cắt mí mắt được thực hiện ở vùng ngoài da với một đường rạch mảnh bằng dụng cụ y khoa chuyên biệt ở ngay ngoài mí mắt. Bác sĩ sẽ loại bỏ vùng da chùng, bóc tách vùng mỡ thừa sau đó khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để tạo đường mí mới rõ nét.

  • Phẫu thuật cắt mí có ảnh hưởng đến thị lực và  gây biến chứng không?

Phẫu thuật cắt mí mắt tạo đường mổ rất nhỏ và mảnh bằng ở ngay ngoài da mà không xâm lấn gây tổn thương tới lớp mô hay niêm mạc xung quanh vùng mắt nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực.

Phẫu thuật cắt mí mắt có hại không1

Phẫu thuật cắt mí chỉ tác động ngoài da, không gây xâm lấn

Kỹ thuật cắt mí được bác sĩ thực hiện hết sức cẩn thận, khéo léo trong từng thao tác nên có thể đảm bảo độ an toàn tối đa, không để lại di chứng sau phẫu thuật. Đường rạch được che khuât bởi nếp gấp mí và được khâu đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ.

Cắt mí mắt có biến chứng không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố quá trình thực hiện có đảm bảo an toàn hay không và tay nghề bác sĩ có tốt không. Thông thường tỉ lệ  biến chứng xảy ra là rất hiếm nếu như đảm bảo đúng kỹ thuật. Chính vì vậy bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để thực hiện cắt mí, đảm bảo kết quả tốt nhất.

  • Một số rủi ro có thể xảy ra – nguyên nhân do đâu?

Một số rủi ro như mắt sưng nề sau khi cắt, nhiễm trùng, bị lệch hay sụp mí có thể gặp phải là do :

– Tùy theo cơ địa của mỗi người mà thời gian sưng nề, hồi phục cũng khác nhau. Có người sau 5 ngày mí đã lành nhưng cũng có người phải mất 3 tuần mí mắt mới ổn định.

– Tay nghề bác sĩ kém, không xác định được đúng lượng da chùng dẫn đến cắt bỏ quá nhiều da và mỡ mắt khiến cho cơ mắt co lại, xếch lên thiếu thẩm mỹ.

– Chế độ chăm sóc sau khi cắt mí không theo đúng chỉ định của bác sĩ làm nhiễm trùng, sưng nề

Những biến chứng này hoàn toàn có thể tránh được nếu như bạn lựa chọn đúng địa chỉ để thực hiện cắt mí, được thực hiện bởi một chuyên gia phẫu thuật giỏi, có kiến thức chuyên môn tốt và thực hiện tại bệnh viện uy tín, trang bị các thiết bị tân tiến nhất.

Phương pháp cắt mí mắt an toàn ứng dụng độc quyền tại Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangam là bệnh viện chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép của Bộ Y tế về độ an toàn, giảm thiểu tối đa những rủi ro không mong muốn cho khách hàng.

Phẫu thuật cắt mí mắt có hại không2

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên sâu

Công nghệ cắt mí mắt Plasma có chức năng khóa đông mạch máu nhanh chóng nên có thể cầm máu tốt, ít sưng đau và hạn chế tối đa xâm lấn tổn thương đến vùng mô mắt. Bạn có thể thấy rõ hiệu quả với mắt 2 mí to rõ chỉ sau 30 phút thực hiện.

-Không gây chảy máu, sưng đau

-Thời gian hồi phục nhanh chóng chỉ sau 7-10 ngày (tùy theo cơ địa của mỗi người)

-Định hình mắt 2 mí rõ ràng, khắc phục mọi khuyết điểm về mí mà không để lại sẹo hay biến chứng.

Bạn có thể xem video Livestream cắt mí mắt tại Kangnam để hiểu rõ hơn về công nghệ cắt mí Plasma

phẫu thuật cắt mí có hại không

Những điều cần biết khi cắt mí mắt:

  • Trước khi phẫu thuật

-Trước khi lên kế hoạch phẫu thuật cắt mí, bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa về thẩm mỹ mắt để được thăm khám và tư vấn nên lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp.

-Hãy chắc chắn rằng bạn đủ 18 tuổi mới có thể thực hiện phẫu thuật

-Bác sĩ sẽ quan tâm về những vấn đề về thể trạng sức khỏe của bạn xem có đáp ứng đủ điều kiện phẫu thuật không chẳng hạn như: mắt khô, tăng nhãn áp, dị ứng thuốc, các vấn đề về tuần hoàn, tuyến giáp…các loại thuốc hay chất kích thích bạn dùng thường ngày.

-Từ những tiêu chí trên, bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ  thảo luận về việc liệu thủ thuật cắt mí có khả năng cải thiện khuyết điểm mắt cho bạn hay không. Nếu đủ điều kiện bạn sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe, thị lực.

  • Trong quá trình phẫu thuật

Phẫu thuật cắt mí mắt có hại không3

Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt Plasma

-Bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê trước khi tiến hành phẫu thuật để đảm bảo bạn không cảm thấy khó chịu trong quá trình cắt mí.

-Tiếp đó, bác sĩ tiến hành rạch một đường mảnh trên mí mắt theo đường đo vẽ trước để bóc tách, loại bỏ mỡ thừa và vùng da chùng.

-Vết mổ sẽ được khâu kín tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ mi để tạo hình mắt 2 mí.

  • Sau khi phẫu thuật

-Sau quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được ở lại vài giờ để bác sĩ theo dòi tình trạng biến chứng không và có thể về nhà ngay sau đó.

-Trong khoảng 1-2 ngày đầu bạn có thể sẽ cảm thấy tê ,khó chịu ở vùng mắt. Hãy tích cực chườm đá và uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ để giảm thiểu tình trạng sưng nề.

-Vệ sinh mí mắt bằng nước muối thật nhẹ nhàng và bôi thuốc mỡ

-Đeo kính râm để bảo vệ da mí  mắt khỏi ánh nắng mặt trời và bụi bẩn khi ra ngoài.

-Hạn chế hoạt động mạnh và sử sụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá.

Thời gian hồi phục sau khi cắt mí rất nhanh nếu bạn tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Dưới đây là hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí tại bệnh viện Kangnam:

Phẫu thuật cắt mí mắt có hại không4

 

Phẫu thuật cắt mí mắt có hại không5

Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt được chuẩn hóa đúng chuẩn an toàn của Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối giảm thiểu tối đa nguy cơ bị nhiễm trùng sau khi phẫu thuật, giúp mọi khách hàng yên tâm, không còn lo lắng vấn đề cắt mí mắt có hại không

Đặc biệt, dịch vụ cắt mí mắt tại Kangnam nhận được sự tin tưởng cao của sốđông khách hàng chính bởi chính sách bảo hành 10 năm minh bạch, khẳng định chất lượng dịch vụ, uy tín hiện nay.

The post Phẫu thuật cắt mí mắt có hại không? Những điều cần biết về cắt mí mắt appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1U5MIwu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét