Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Chuyên gia giải đáp: Chữa sụp mí mắt có an toàn không?

Chữa sụp mí mắt có an toàn không? Có để lại biến chứng không?

Chữa sụp mí mắt là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, được nhiều người áp dụng thành công, chính vì vậy bạn không cần quá lo sợ về việc chữa sụp mí mắt có an toàn không. Để giúp bạn yên tâm hơn, chúng tôi sẽ phân tích trên 3 phương diện như sau:

  • Phạm vi thực hiện:

Theo đó, chữa sụp mí mắt chỉ tác động đến phần da chùng và mỡ thừa vùng mí mắt, mà không hề gây ảnh hưởng, xâm lấn đến cấu trúc cũng như các bộ phận bên trong của mắt như: niêm mạc, giác mạc, hệ thống các dây thần kinh thị giác…

Chữa sụp mí mắt có an toàn không 1

Chữa sụp mí mắt chỉ tác động đến phần da chùng và mỡ thừa vùng mí mắt

  • Kỹ thuật tiên tiến:

Kỹ thuật chữa sụp mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc được sử dụng rất phổ biến trong những năm gần đây, được các chuyên gia thẩm mỹ học đánh giá là có tỉ lệ thành công tuyệt đối và không để lại các di chứng đáng tiếc nào.

  • Dụng cụ y tế đảm bảo:

Trong chữa sụp mí mắt, các bác sĩ chuyên khoa lựa chọn chỉ thẩm mỹ được khử trùng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, chính vì vậy nên có độ tương thích vô cùng cao và không hề gây ngứa hay dị ứng cho khách hàng.

Chữa sụp mí mắt có an toàn không 2

Các dụng cụ thực hiện đều được vô trùng, có độ tương thích cao

Tuy nhiên, cũng như những loại hình phẫu thuật khác, việc lo lắng chữa sụp mí mắt có an toàn không là hoàn toàn có cơ sở. Mọi biến chứng hầu như không xảy ra, nhưng không có nghĩa là chúng không tồn tại.

Mắt vốn là cơ quan nhạy cảm, chính vì vậy, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể khiến mắt bị tổn thương, gây nguy hiểm đến thị lực. Tuy nhiên, theo khảo sát các sự cố chữa sụp mí mắt thì: những sai sót này hầu hết xảy ra khi bạn thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ chưa được cấp phép, hay bác sĩ phẫu thuật không có đủ chuyên môn và tay nghề để thực hiện.

Chính vì vậy, để đề phòng những nguy hiểm có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật, bạn cần tìm địa chỉ chữa sụp mí mắt tại những cơ sở đáng tin cậy, đội ngũ bác sỹ giỏi, có kinh nghiệm, máy móc, cũng như trang thiết bị hiện đại.

Chữa sụp mí mắt tại BVTM Kangnam – Mắt đẹp hoàn hảo – An toàn tuyệt đối

Nằm trong top những bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất tại Việt Nam, BVTM Kangnam là cái tên mà bất cứ khách hàng nào cũng nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu chữa sụp mí mắt hay bất cứ dịch vụ làm đẹp nào.

Chữa sụp mí mắt có an toàn không 1

BVTM Kangnam đứng số 1 trong top 5 bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam (Trang Spiceee.net – Chuyên cung cấp các thông tin về làm đẹp cho chị em phụ nữ – Đánh giá)

[] Cách thức tiến hành:

Đối với tình trạng mắt bị sụp mí, các Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Kangnam sẽ kiểm tra đo lượng da chùng, mỡ thừa nếu có, xác định mức độ mỡ thừa cần loại bỏ, sau đó tiến hành tiểu phẫu riêng cho từng trường hợp theo quy trình đạt chuẩn y tế. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chữa sụp mí mắt có an toàn không khi đến với Kangnam.

[✣] Kết quả sau chữa sụp mí mắt tại Kangnam:

  • Khắc phục tình trạng “già hóa mắt” do bẩm sinh hoặc  do da chùng, mỡ thừa tích tụ
  • Tạo đôi mắt hai mí to tròn, rõ nét, hài hòa với gương mặt
  • Không làm tổn hại đến chức năng mắt
  • Thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Duy trì kết quả lâu dài.

Cận cảnh video kết quả một ca chữa sụp mí mắt tại Kangnam

Hình ảnh khách hàng sau khi chữa sụp mí mắt tại Kangnam

Uy tín – chất lượng và an toàn, BVTM Kangnam mang đến cho bạn một kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất, khắc phục triệt để hiện tượng sụp mí mắt, giúp bạn tự tin và rạng rỡ hơn cùng ánh nhìn tươi mới. Mọi thắc mắc về dịch vụ cũng như các vấn đề liên quan, bạn có thể đến trực tiếp tại 190 Trường Chinh – Hà Nội, hoặc liên hệ đến số Hotline 1900 6466 để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn!

The post Chuyên gia giải đáp: Chữa sụp mí mắt có an toàn không? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1ZQreur
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét