Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Bật mí điều kì diệu khi bôi mật ong lên môi

tin-tuc

Đôi môi xinh xắn và nhạy cảm của bạn gái rất cần được chăm sóc đặc biệt để luôn giữ nét tươi hồng, mềm mịn, cuốn hút. Vậy nên các bạn đừng bỏ qua bí quyết dưỡng môi thần kì bằng cách bôi mật ong lên môi mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé.

Bôi mật ong lên môi có tác dụng gì?

Mật ong là một sản vật quý báu từ thiên nhiên với nhiều công dụng cực tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Với lượng dồi dào vitamin B6, thiamin, nicacin, riboflavin, acid pantothenic và nhiều  axit amin, khoáng chất khác có tác dụng cân bằng độ ẩm và làm môi hồng hào, mềm mịn. Nhất là đối với tiết trời mùa đông hanh khô thì mật ong chắc chắn là “vũ khí” đắc lực cho các nàng đấy. Các bạn hãy tham khảo các cách bôi mật ong để làm hồng và mềm mịn môi sau đây nhé.

Dưỡng chất dồi dào có trong mật ong là những "cứu cánh" tuyệt vời giúp dưỡng môi hiệu quả

Dưỡng chất dồi dào có trong mật ong là những “cứu cánh” tuyệt vời giúp dưỡng môi hiệu quả

Hướng dẫn các tips dưỡng môi bằng cách bôi mật ong

– Dưỡng môi bằng mật ong nguyên chất

Đây là giải pháp đơn giản nhất để “cứu vãn” đôi môi khô nẻ, thâm xỉn cho các nàng mà không hề tốn kém. Bạn chỉ cần rửa sạch môi, tẩy tế bào chết rồi thoa mật ong lên môi trước khi đi ngủ, sau đó để qua đêm để các dưỡng chất thấm sâu vào làn môi, mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Và chắc chắn là đừng quên rửa sạch môi bằng nước khi thức dậy vào sáng mai nhé.

Sử dụng mật ong nguyên chất thoa lên môi là cách đơn giản nhất để môi luôn hồng tươi tắn

Sử dụng mật ong nguyên chất thoa lên môi là cách đơn giản nhất để môi luôn hồng tươi tắn

– Dưỡng môi bằng hỗn hợp mật ong, bột mì và sữa chua:

Tác dụng của mật ong với đôi môi sẽ càng được phát huy hơn nữa nếu các chị em sử dụng hỗn hợp mật ong, bột mì và sữa chua. Trộn 3 nguyên liệu này theo tỉ lệ 1 :1 : 1, đánh đều cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt sau đó thoa nhẹ nhàng lên môi. Để trong khoảng 30 phút, khi thấy môi khô lại thì rửa sạch với nước ấm và lau bằng khăn mềm nhé. Kiên trì sử dụng cách này mỗi ngày đôi môi của bạn sẽ mềm mại, hồng hào lên trông thấy mà vô cùng an toàn.

Hỗn hợp mật ong, bột mì, sữa chua sẽ càng phát huy hơn nữa tác dụng dưỡng môi kì diệu của mật ong nhé các Eva

Hỗn hợp mật ong, bột mì, sữa chua sẽ càng phát huy hơn nữa tác dụng dưỡng môi kì diệu của mật ong nhé các Eva

– Dưỡng môi bằng mật ong và chanh

Những cô gái chăm chỉ làm đẹp tại nhà chắc chắn sẽ không xa lạ gì với 2 nguyên liệu “thần thánh” góp mặt trong nhiều công thức làm đẹp siêu hiệu quả cho chị em là mật ong và chanh. Chanh chứa nhiều axit giúp tẩy tế bào chết, kết hợp với mật ong sẽ giúp trị thâm mới và tái tạo lớp collagen nuôi dưỡng môi tươi tắn tự nhiên. Bạn chỉ cần cho mật ong vào bát nhỏ, vắt vài giọt nước cốt chanh vào, sau đó thoa hỗn hợp này lên môi, để trong khoảng 30 phút rồi sửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn sẽ bất ngờ với tác dụng tuyệt vời của mật ong đối với đôi môi đấy.

Nếu muốn môi luôn căng mịn, mềm mại và tươi tắn thì đừng bỏ qua công thức mật ong và chanh này nhé

Nếu muốn môi luôn căng mịn, mềm mại và tươi tắn thì đừng bỏ qua công thức mật ong và chanh này nhé

Với những mẹo thoa mật ong để dưỡng môi này, các bạn nên áp dụng trước khi đi ngủ là thời điểm tốt nhất, và nhớ làm sạch môi trước và sau khi bôi mật ong nhé. Kiên trì thực hiện 3 – 4 ngày mỗi tuần, đôi môi của bạn sẽ giảm thâm hiệu quả, sắc tố môi hồng hào, làn môi mềm mịn như những cánh hoa hồng tươi tắn.

Hi vọng qua những bật mí về điều kì diệu khi bôi mật ong lên môi ở bài viết trên sẽ giúp ích cho các nàng trong việc chăm sóc môi ngay tại nhà. Hoặc nếu muốn môi hồng hào, tươi tắn tự nhiên một cách cực nhanh chóng và lâu dài hơn, không còn mất công trang điểm mỗi ngày, các bạn có thể tham khảo dịch vụ phun môi chất lượng cao với nhiều màu sắc và phương pháp đa dạng tại Thẩm mỹ Thu Cúc.

The post Bật mí điều kì diệu khi bôi mật ong lên môi appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2DaFoRZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét