Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Hạ gò má bao lâu thì lành – Tư vấn làm đẹp cùng chuyên gia

Kính chào bác sĩ. Em năm nay 25 tuổi, gương mặt của em khá hài hòa duy chỉ có phần gò má là hơi cao. Trước đây em không để ý đến việc này nhưng đến tuổi sắp lập gia đình, nhiều người dị nghị cứ nói em có tướng sát chồng, khiến em rất buồn và tự ti. Vì vậy, em đang có ý định phẫu thuật hạ gò má nhưng không biết hạ gò má bao lâu thì lành, giá cả thế nào và những điều cần lưu ý khi thực hiện. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp, em chân thành cảm ơn.

Đặng Hồng Trúc – An Giang

53eb914f3cabb01aa90f15e2f24ef202122c1eabe99c6-7Q4Iou_fw658

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc cảm ơn bạn Hồng Trúc đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Bác sĩ thấu hiểu tâm trạng của bạn cũng như nhiều bạn nữ khác có khuyết điểm gò má cao. Thực ra xét trên phương diện tự nhiên, đây là điều bình thường không phải dị dạng hay khuyết điểm quá lớn. Tuy nhiên, theo quan điểm tướng học xưa, nhiều người cho rằng phụ nữ gò má cao có tướng sát phu. Dù sống trong xã hội hiện đại, nhưng quan niệm trên vẫn còn tồn khiến nhiều người có mặc cảm và muốn thay đổi.

Dưới đây là phần tư vấn chi tiết bác sĩ JW gửi bạn bạn Hồng Trúc.

phau-thuat-ha-go-ma-tham-my-22

Hạ gò má bao lâu thì lành?

Thông thường, sau khi phẫu thuật người có cơ địa nhanh lành thương sẽ mất khoảng 7-10 ngày. Trong thời gian này, vùng gương mặt cần được bảo vệ, chăm sóc với chế độ đặc biệt tránh va chạm vì dễ viêm nhiễm.

Khi vùng mặt còn sưng, bác sĩ sẽ cho bạn uống thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau trong những ngày đầu. Từ ngày thứ 10 trở đi vết thương đã lành lặn, bạn có thể đến tái khám để bác sĩ theo dõi thêm.

Thời gian bình phục gương mặt từ khoảng 1-3 tháng. Lúc này cả phần xương và da trên cơ thể đều đã được tái tạo giúp bạn có một gương mặt hoàn chỉnh. Đối với người trẻ tuổi thời gian lành thương sẽ rất nhanh.

^8EA7EA137ABD1BFA799D4453867F921D606C5E954D96A2E0F3^pimgpsh_fullsize_distr

Gương mặt sau khi hạ gò má 

^194EAA7062629C5E14B6D81DBBCD2F57FC8AAF64554AAC6D6E^pimgpsh_fullsize_distr

Hạ gò má kết hợp gọt hàm cho gương mặt thanh tú

Phẫu thuật hạ gò má tiến hành như thế nào?

Vùng mặt được cấu tạo bởi 3 phần chính: Xương, da và cơ

Riêng phần gò má cao là do cấu trúc của xương hàm mặt. Do đó, để thay đổi bác sĩ phải tác động để hạ thấp bớt xương hai bên gò má. Bằng máy cắt xương chuyên dụng, tỉ lệ xương cần cắt gọt sẽ được định vị sau khi chiếu chụp phim hàm. Phẫu thuật được tiến hành thông qua đường cắt rạch bên trong khoang miệng có tác dụng dấu sẹo.

lay-tui-mo-ma-bao-nhieu-tien-update-bang-gia-moi-nhat-1

Đường mổ bên trong khoang miệng đảm bảo tính thẩm mỹ

Máy cắt xương hiện đại nhất hiện nay là dòng HiSpeed Aesculap, với lưỡi cắt bén, không tạo bọt trong suốt quá trình cắt xương, đường cắt mịn mượt, không gồ ghề, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Phẫu thuật được tiến hành trong khoảng 45-60 phút tùy thuộc vào tỉ lệ cắt gọt xương. Đối tượng thẩm mỹ sẽ được gây mê để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật.

Hiện nay giá dịch vụ này ở khoảng 80 triệu đồng.

Thời gian phẫu thuật: 45 – 60p Thời gian lành thương: 7 – 10 ngày Thời gian bình phục: 1 – 3 tháng Chi phí phẫu thuật: 80 triệu đồng

Phẫu thuật gương mặt toàn diện tại JW

Gương mặt cực xinh sau khi phẫu thuật hàm

Bệnh viện thẩm mỹ hàm mặt uy tín hàng đầu Việt Nam

Thắc mắc hạ gò má bao lâu thì lành,  với hệ thống công nghệ hiện đại, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là điểm đến an toàn sẽ giúp bạn có câu trả lời.

JW là đơn vị uy tín nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, với thỏa ước hoạt động nhượng quyền thương hiệu chính thức từ Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng top 5 Hàn Quốc. JW hiện đã có mặt tại 54 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Do đó, dù thực hiện dịch vụ làm đẹp tại Việt Nam, bạn vẫn có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ đúng chuẩn Quốc tế.

^0F64DF8AE1AE81EAD38235995CC33C14817E03CBD6D11FAC3A^pimgpsh_fullsize_distr

Hệ thống công nghệ hiện đại tại JW

Bằng hệ thống công nghệ hiện đại, máy móc nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đội ngũ bác sĩ JW còn là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tại nước ngoài, nắm bắt được xu thế làm đẹp hiện đại.

JW cam kết mang đến cho bạn gương mặt đẹp tự nhiên, an toàn và uy tín với thương hiệu chuẩn toàn cầu.

700px

Đội ngũ chuyên gia Việt Nam – Hàn Quốc hội tụ tại JW

Thông qua bài viết bạn đọc có thể biết được hạ gò má bao lâu thì lành, cùng với đó là kĩ thuật cụ thể và một địa chỉ bệnh viện uy tín hàng đầu Việt Nam khi có ý định làm đẹp. Mong rằng bạn sẽ nhanh chóng thay đổi được khuyết điểm trên gương mặt và tự tin trong cuộc sống.

TOA NHA JW CHINH SUA 22-11

Bệnh viện JW Hàn Quốc tại JW 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng quận 1 TP.HCM

The post Hạ gò má bao lâu thì lành – Tư vấn làm đẹp cùng chuyên gia appeared first on .



from http://ift.tt/2GbznT7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét