Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Bỏ túi ngay 5 mẹo trang điểm mắt sụp mí HOT nhất 2018

MẮt sụp mí 1

5 mẹo trang điểm mắt sụp mí HOT nhất 2018

[1] Xác định CHÍNH XÁC dáng mắt phù hợp với khuôn mặt

Có thể khi đọc đến đây bạn cảm thấy điều này không cần thiết hoặc là quá đơn giản. Đây chính là sai lầm hay mắc phải nhất của các Eva khi bắt tay vào trang điểm mà không biết đôi mắt sau khi được tân trang sẽ như thế nào. Đôi mắt sụp mí thường có chiều sâu và hình dạng khác nhau, khó xác định nếp mí cũ, nếu bạn không nhìn kỹ và xác định chính xác đôi mắt sau khi trang điểm thì kết quả sẽ không như mong muốn

MẮt sụp mí 2

Xác định CHÍNH XÁC dáng mắt phù hợp với khuôn mặt

Chuẩn bị: 01 gương soi

Hướng dẫn thực hiện: Nhìn vào gương xác định dáng mí phù hợp với khuôn mặt:

  • Nếp mí ở đâu?
  • Nếp mí có chiều rộng bao nhiêu?
  • Độ dài mắt?
  • Độ mở của mắt? ….

[2] MỞ MẮT khi kẻ eyeline và tán phấn mắt

Các nàng sụp mí chắc ít nhất 3 lần phát điên vì da chùng đã che lấp hoàn toàn các đường kẻ eyeline công phu mà nàng vẽ. Ít nhất 2 lần bực mình vì phấn mắt chỉ nhìn thấy được 1 chút gần chân mày, phần gần viền mắt hoàn toàn không thấy. Đây là thực trạng chung mà các nàng sụp mí gặp phải, để khắc phục nó bạn chỉ cần mở mắt khi trang điểm. Nhìn thẳng vào gương rồi kẻ mắt sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về thực trạng mắt của mình, từ đó tạo đúng hiệu ứng mong muốn mà không lo mí sụp che mất lớp trang điểm.

MẮt sụp mí 3

MỞ MẮT khi kẻ eyeline và tán phấn mắt

Bật mí: Các nàng nên kẻ mắt bằng dạng gel sẽ giúp đôi mắt tự nhiên và quyến rũ hơn rất nhiều.

[3] Trang điểm tạo khối cho sống mũi

Đừng quên phần sống mũi cũng góp phần không nhỏ vào quá trình tạo hiệu ứng mắt sâu, huyền bí. Sống mũi cao, thẳng sẽ tạo hiệu ứng mắt to hơn, quyến rũ hơn, cân đối nhau hơn là sống mũi thấp, không được để ý. Đây cũng là một trong những mẹo đưọc nhiều chuyên gia trang điểm hàng đầu review mà các cô nàng sụp mí không thể bỏ qua.

MẮt sụp mí 4

Trang điểm tạo khối cho sống mũi

[4] Hãy đảm bảo rằng hàng lông mi của bạn luôn cong vút để che đôi mắt sụp mí

Điểm nhấn không thể bỏ qua cho nàng sụp mí là hàng mi dày, cong vút sẽ che khuất được nếp mí bị sụp. Như vậy không có nghĩa là bạn chuốt đi chuốt lại sẽ khiến hàng mi dày cộp, trông rất nặng nề và mắt của bạn cũng khó mở hơn. Mẹo nhỏ từ các chuyên gia trang điểm là để mascara nằm ngang, song song với mặt đất, nhẹ nhàng lắc tay. nhấn nhá phần chân mi để hàng mi tạo cảm giác dày hơn, sau đó vuốt nhẹ lên đầu mi. Như vậ mi mắt của bạn sẽ không nặng nề mà vẫn dày. Cuối cùng đừng quên hàng mi dưới nhé!

mắt sụp mí 5

Hãy đảm bảo rằng hàng lông mi của bạn luôn cong vút để che đôi mắt sụp mí

[5] Chọn màu phấn mắt phù hợp

MẮt sụp mí 7

Sử dụng tông trầm để tạo mắt khói sẽ tạo hiệu ứng mắt sâu hơn

Sử dụng phấn mắt màu trầm ấm và màu trung tính sẽ tôn lên những đường nét sẵn có của đôi mắt. Sử dụng tông nhẹ nhàng làm chủ đạo sẽ đem lại cảm giác mí mắt rộng hơn, có sức sống và tươi tỉnh hơn. Sử dụng tông trầm để tạo mắt khói sẽ tạo hiệu ứng mắt sâu hơn.

Mắt sụp mí 8

Sử dụng tông nhẹ nhàng làm chủ đạo sẽ đem lại cảm giác mí mắt rộng hơn, có sức sống và tươi tỉnh hơn

Trang điểm có thể giúp bạn che đi mắt sụp mí ngay trong 5 phút nhưng nó lại không mang lại hiệu quả lâu dài. Khắc phục triệt để tình trạng sụp mí là lời khuyên mà các chuyên gia dành cho bạn. Tìm hiểu thêm phương pháp khắc phục mắt sụp mí triệt để tại đây nhé!
Hãy gửi đến chúng tôi những thắc mắc của bạn để được giải đáp ngay bạn nhé! Hotline 1900 6466 hoặc Cơ sở Hà Nội 0968.999.777 hoặc Cơ sở Sài Gòn 0948.44.99.88.

The post Bỏ túi ngay 5 mẹo trang điểm mắt sụp mí HOT nhất 2018 appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2Dcd3a9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét