Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Nâng chân mày có đau không? Bác sĩ ơi!

Giải đáp:

Chào bạn Xuyến!

Chúng tôi rất thấu hiểu những ưu phiền của bạn xung quanh vấn đề chân mày bị lão hóa. Với thắc mắc của bạn về việc nâng  chân mày có đau không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

nâng chân mày có đau không1

Tư vấn chuyên môn từ bác sỹ Louis Trần: Nâng chân mày có đau không?

Phẫu thuật nâng chân mày có đau không?

Nâng chân mày là một tiểu phẫu tương đối đơn giản, nhẹ nhàng, chính vì vậy bạn không nên quá lo lắng. Thực tế, có thể khẳng định nâng chân mày không đau bởi các lý do sau:

  • Trước mỗi ca phẫu thuật:

Bác sĩ sẽ gây tê cục bộ ngay tại vùng chân mày và chỉ khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sỹ mới bắt đầu thực hiện. Do vậy, trong suốt quá trình diễn ra tiểu phẫu, bạn Xuyến cũng như các khách hàng khác không hề cảm thấy bất kỳ một chút đau đớn nào xảy ra với mình.

nâng chân mày có đau không3

Khách hàng được gây tê nhẹ nhàng trước khi tiến hành phẫu thuật nâng chân mày

  • Sau khi thuốc tê hết tác dụng:

Lúc này các cơn đau nhức tại vùng chân mày có thể xuất hiện. Tuy nhiên, bạn sẽ được các bác sĩ  cấp thuốc giảm đau, giảm sưng và hướng dẫn cách chăm sóc nên quá trình hồi phục sẽ rất nhẹ nhàng, không đau đớn

  • Kết thúc quá trình phẫu thuật:

Bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đặc biệt cũng như kê đơn thuốc giảm đau, chống sưng tấy để khách hàng không bị đau, nhanh chóng hồi phục.

**Lưu ý: Để rút ngắn thời gian hồi phục, giảm tối đa tình trạng sưng đau, bạn cần lưu ý thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sỹ về chế độ chăm sóc hậu phẫu. Đặc biệt, tích cực chườm đá trong khoảng 24-72 giờ sau phẫu thuật, hiện tượng sưng đau sẽ nhanh chóng được giảm thiểu và chấm dứt hoàn toàn.

Lời khuyên dành cho bạn

Nâng chân mày được đánh giá là tiểu phẫu hạn chế tối đa xâm lấn và thương tổn, chỉ can thiệp đến vùng bên ngoài của mắt mà không có bất kì tác động nào đến niêm mạc, kết mạc nên tính an toàn được đánh giá rất cao.

nâng chân mày có đau không4

Nâng chân mày được đánh giá là tiểu phẫu hạn chế tối đa xâm lấn và thương tổn

Tuy nhiên, để có sự đảm bảo cao nhất khi thực hiện nâng chân mày, cũng như không phải lo lắng phẫu thuật nâng mày có đau không? Chúng tôi lưu ý tới bạn những vấn đề sau:

✪ Phẫu thuật nâng chân mày phải được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

 Phẫu thuật nâng chân mày cần phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao trong thẩm mỹ mắt để đảm bảo diễn ra nhanh chóng và không đau. Bởi yếu tố quan trọng quyết định thành công trong ca phẫu thuật nâng chân mày chính là tay nghề bác sĩ và kỹ thuật tiến hành (đường mổ, quy trình, hướng dẫn chăm sóc …).

nâng chân mày có đau không 6

Tay nghề bác sỹ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định lớn tới thành công của ca tiểu phẫu

 Cơ sở thẩm mỹ cần phải có sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các đối tác Hàn Quốc chuyên sâu ứng dụng kỹ thuật chuẩn Hàn đạt những tiêu chuẩn khắt khe về dụng cụ y khoa, máy móc, trang thiết bị, chỉ thẩm mỹ…

2  Tham khảo: Nâng cung chân mày ở đâu đẹp nhất? Những chia sẻ khách quan

Hy vọng với những thông tin trao đổi ở trên đây có thể phần nào giúp bạn Xuyến trả lời câu hỏi nâng chân mày có đau không? Từ đó dễ dàng có quyết định chính xác cho mình.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan cần được tư vấn, hãy gửi ngay câu hỏi qua form đăng ký tư vấn bên dưới hoặc liên hệ tới Hotline 1900 6466 để được hỗ trợ giải đáp từ các bác sỹ chuyên khoa.

The post Nâng chân mày có đau không? Bác sĩ ơi! appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2dUC5Aq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét