Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Có cách nào sửa mắt 1 mí nhanh và an toàn không?

co-cach-nao-sua-mat-1-mi-nhanh-va-an-toan-khongCâu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Minh Tú. Tôi có con gái năm nay học năm nhất đại học. Mắt của cháu nhà tôi 1 mí, lại rất nhỏ nên rất tự ti khi giao tiếp. Cháu có bày tỏ nguyện vọng với tôi là muốn sửa mắt 1 mí. Tôi cũng đang tìm phương pháp phù hợp nhất với cháu. Vậy mong các bác sĩ có thể tư vấn cho tôi!

Trả lời: 

Chị Minh Tú thân mến!

Cảm ơn chị vì đã tin tưởng gửi nhắc thắc mắc, lo lắng của mình về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, để sửa mắt 1 mí cho cháu chị có thể tham khảo thêm về công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc đang được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Công nghệ này hiện được các chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao bởi:

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc giúp sửa mắt 1 mí an toàn

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp sửa mắt 1 mí không cần phẫu thuật. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tạo ra nếp gấp mới trên mí mắt, tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên. Kỹ thuật sửa mắt 1 mí không cắt rạch nên không gây xâm lấn, tổn thương, sau bấm mí không có phản ứng phụ xảy ra.

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc giúp sửa mắt 1 mí nhanh chóng

Bấm mí Hàn Quốc giúp sửa mắt 1 mí rất nhanh chóng, hoàn toàn không lo ngại ảnh hưởng tới sinh hoạt hay làm gián đoạn công việc. Toàn bộ quá trình sửa mắt 1 mí chỉ diễn ra trong khoảng 15 – 20 phút. Sau khi bấm mí mắt, bạn cũng không phải nghỉ dưỡng, tiết kiệm tối đa thời gian, nhanh chóng trở lại với cuộc sống, học tập và làm việc bình thường.

Như vậy, bấm mí Hàn Quốc chính là giải pháp phù hợp nhất để con gái chị có thể sửa mắt 1 mí, giúp cháu có đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Đặc biệt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, với ưu điểm về đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chị và cháu có thể yên tâm hơn về độ chính xác, an toàn, và tính thẩm mỹ cao khi bấm mí mắt.

Chúc chị và gia đình luôn hạnh phúc!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Có cách nào sửa mắt 1 mí nhanh và an toàn không? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2DIClB4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét