Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Bác sĩ nhấn mí Hàn Quốc an toàn

tin-tuc

Lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín – nơi có đội ngũ bác sĩ nhấn mí an toàn, phái đẹp sẽ có được đôi mắt to tròn long lanh tựa sao Hàn với nếp mí rõ nét, đẹp tự nhiên.

Là điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hút khó chối từ của mỗi eva, đôi mắt hai mí to tròn luôn là tiêu chuẩn thẩm mỹ bất biến theo thời gian. Và với những cô nàng mắt một mí, mí ẩn, mí lót, nếp mí không rõ ràng… thì kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc hiện đại chính là giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất.

Bác sĩ nhấn mí giỏi

Nhấn mí hàn quốc là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, nên rất nhiều cơ sở làm đẹp cung cấp dịch vụ này nhưng một trong những địa chỉ được chị em tin yêu và lựa chọn là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu thủ đô với gần 20 năm kinh nghiệm.

Song song với việc tiên phong tiếp nhận những kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, Bệnh viện Thu Cúc còn đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. 100% bác sĩ Thu Cúc đều được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dạn. Do đó, mọi thao tác làm đẹp đều được thực hiện rất khéo léo và chuẩn xác.

Hơn thế nữa, họ cũng là người am hiểu xu hướng thẩm mỹ hiện đại và lắng nghe nhu cầu, tâm tư mọi khách hàng của mình để từ đó mang đến những giải pháp tân trang nhan sắc hoàn hảo, an toàn, vừa lòng mọi eva.

Bác sĩ nhấn mí giỏi

Đối với phương pháp nhấn mí Hàn Quốc, sau khi thăm khám hiện trạng mí mắt của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng: thử máu, huyết áp, thử phản ứng thuốc… và gây tê cục bộ để quy trình phẫu thuật ngay sau đó được diễn ra nhẹ nhàng, tuân thủ theo mọi quy định về an toàn của Bộ Y tế.

Tùy vào hình thức nhấn mí khách hàng lựa chọn mà chỉ sinh học được luồn xuống sát hoặc xuyên qua sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí sâu, tồn tại lâu bền theo thời gian. Tiểu phẫu không bóc tách, cách rạch, không xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên đảm bảo an toàn và chị em có thể về nhà ngay trong ngày, không cần ăn kiêng, không để lại sẹo thẩm mỹ.

Bác sĩ nhấn mí giỏi

Sau thời gian ngắn phục hồi, đôi mắt nai to tròn với nếp mí rõ nét, hài hòa tự nhiên sẽ dần hiện hữu trên khuôn mặt giúp chị em thêm xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ, khách hàng có thể gọi đến số máy: 1900.5588.96 để được giải đáp kịp thời và chính xác nhất. Rất mong được đón tiếp chị em tại Bệnh viện Thu Cúc trong thời gian sớm nhất!

The post Bác sĩ nhấn mí Hàn Quốc an toàn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1X8f7D6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét