Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn? Giới trẻ Sài thành chia sẻ

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn? Nếu có cơ hội khám phá và trải nghiệm dịch vụ bấm mí tại Sài Gòn, bạn sẽ tìm kiếm địa chỉ nào, ở đâu cho kết quả đẹp nhất? Dưới đây là những chia sẻ thực tế của các bạn trẻ Sài Thành sẽ cho bạn những gợi ý thú vị về 1 địa chỉ bấm mí đẹp tại Sài Gòn – Điểm đến “tin cậy’ của nhiều tín đồ thẩm mỹ hiện nay.

Thành phố Hồ Chí Minh – thành phố lớn và sôi động nhất Việt Nam với tốc độ phát triển “nóng” của hàng trăm các cơ sở, trung tâm bấm mí trên thị trường hiện nay.

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?  Tìm kiếm trên mạng xã hội và kênh thông tin từ facebook, chúng tôi đã tiếp cận được rất nhiều bạn trẻ với những trải nghiệm thực tế sẽ gợi ý cho bạn đọc 1 địa chỉ bấm mí đẹp được nhiều tín đồ Sài Thành biết đến và lựa chọn.

15 Cảm nhận đến từ bạn trẻ Bích Hương ( sinh viên Khoa Kiến Trúc)

Bích Hương ( sinh năm 1990) là một trong những giới trẻ Sài Thành đam mê, yêu thích thủ thuật bấm mí Hàn Quốc. Sau trải nghiệm đầy thú vị, bạn đã có những chia sẻ khá thực tế.

PV: Chào Hương! xin hỏi, bạn bấm mí được bao lâu rồi? Và bạn đã thực hiện phương pháp này ở đâu?

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?1

Hình ảnh trước giờ bấm mí tại Kangnam do Hương cung cấp

Mình bấm mí chính xác vào tháng 8 năm 2015, tức là cũng được 6 tháng rồi nha. Mình bấm mí tại bệnh viện Kangnam nằm ngay trên đường Bà Huyện Thanh Quan đó.

PV: Vậy bạn có thể chia sẻ về kết quả sau khi thực hiện? Bạn cảm thấy hài lòng chứ?

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?2

Đôi mắt 1 mí ngày nào giờ đã được thay thế bằng cặp mắt 2 mí đẹp rạng ngời

Oh, vâng. Mình có thể mở mắt và nhắm mắt, bạn hãy nhìn trực tiếp vào mắt mình. Bạn sẽ thấy mắt mình không lộ dấu vết gì sau bấm mí đúng không. Rất nhiều người khen mình bấm mí ở đâu đẹp thế? Mình vui mừng quá trời luôn khi mọi người khen vậy. Mí nhìn tự nhiên mà trông cân lắm. Mình rất kết cặp mí mới này.

PV: Rất nhiều người có câu hỏi bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn? Vậy Hương có chia sẻ thêm vì sao bạn lại lựa chọn bấm mí tại Kangnam mà không phải ở địa chỉ khác?

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?5

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?6

Bích Hương ngày hôm nay đã hoàn toàn khác với cặp mắt 2 mí đẹp như mơ

Rất nhiều người hỏi câu này, mình bấm mí tại Kangnam là do được bạn bè giới thiệu. Thấy mấy đứa bạn khen ở đây chuyên bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc. Thêm vào đó, mình cũng tìm hiểu thêm những nguồn thông tin trên internet nên mới quyết định tới đây làm.

PV: Bạn thấy quy trình bấm mí ở đây như thế nào?

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?7

Bích Hương chia sẻ hình ảnh bạn gái đang trong quá trình bấm mí tại Kangnam

Mình thấy ok lắm. Mình được thăm khám tư vấn, kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng. Thấy các bác sỹ ở đây trông rất chuyên nghiệp. Bấm mí xong, mình được các bác sỹ quan tâm, theo dõi hẹn lịch tái khám khiến mình cảm thấy yên tâm lắm.

PV: Vâng xin cảm ơn bạn vì đã có buổi trò chuyện đầy thú vị này!

15 Chia sẻ đến từ bạn trẻ Tô Tuyết Trâm ( sinh năm 1990 – Nhân viên kinh doanh)

Nhân vật thứ 2 mà chúng tôi muốn chia sẻ thêm đó là bạn trẻ Tô Tuyết Trâm ( Một trong những bạn trẻ đã bấm mí thành công được 2 tháng )

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?8

Sự thay đổi bất ngờ của bạn gái trẻ Tô Tuyết Trâm trước và sau bấm mí 

PV: Chào Trâm, lần đầu gặp bạn, mình khá ấn tượng về đôi mắt của bạn. Mình đã nhìn thấy mấy bức hình cũ bạn chia sẻ. Quả thật, mình khá ngạc nhiên về sự khác biệt ở cặp mắt trước đây và bây giờ của bạn. Bạn có thể chia sẻ thêm về bí quyết giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to đẹp như bây giờ. 

Thực ra, bí quyết cũng đơn giản lắm. Mình đi bấm mí nên mắt mới to và mí mới đẹp như thế đấy! Mình bấm mí được 2 tháng rồi và kết quả khiến mình khá ok.

PV: Vậy bạn bấm mí ở đâu mà trông đẹp vậy?

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?9

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?10

Đôi mắt 2 mí đẹp hút hồn khiến Tuyết Trâm xinh như Hotgirl 

Ah, mình bấm mí ở Kangnam đó. Bạn có biết địa chỉ đó không? Mình thấy ở Sài Gòn, ai cũng biết địa chỉ đó. Tham khảo nhiều comment, bình luận trên các trang diễn dàn thấy nhiều người khen ở đây bấm mí đẹp lắm nên mình mới tìm đến.

PV: Bạn thấy chất lượng dịch vụ bấm mí ở đây ra sao?

Kinh nghiệm của mình là cứ phải đến tận nơi, nhìn tận mắt thì mới đánh giá chất lượng được. Lần mình bấm mí tại Kangnam, thấy nhiều người người đã từng bấm mí đến thăm khám lại, khi hỏi ra thấy họ khen được lắm. Thế nên mình mới làm ngay lúc đó.

Không biết ở chỗ khác thế nào, mình thì thấy Kangnam khá chuyên về dịch vụ này rồi. Các bác sỹ ở đây bấm đẹp ra phết, mí mình trông tự nhiên mà đều lắm. Đặc biệt, bấm mí ở đây mình thấy nhiều người khen là ít bị sưng, hồi phục lại nhanh nữa.

PV: Cảm ơn Trâm nhiều nha! Chúc bạn mãi xinh tươi và rạng rỡ nha!

Trong số các các cơ sở, địa chỉ bấm mí trên mảnh đất Sài Gòn thì bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là 1 trung tâm làm đẹp không chỉ Hương, Trâm mà còn nhiều bạn trẻ khác lựa chọn và trải nghiệm. Tọa lạc ngay trên phố 84A Bà Huyện Thanh Quan thuộc quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có vị thế khá thuận lợi diện tích hơn 20.000 m2, gồm 10 tầng thiết kế theo chuyên khoa riêng biệt.

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?68

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam xây dựng theo quy mô bệnh viện tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam

Trải nghiệm dịch vụ bấm mí tại Kangnam, khách hàng có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm 2 kỹ thuật khác nhau, bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Dove Eyes với chính sách bảo hành 10 năm.

Đặc biệt, tiếp nhận và chuyển giao các công nghệ làm đẹp theo đúng quy trình và tiêu chuẩn chất lượng từ Hàn Quốc, Kangnam đang được đánh giá là địa chỉ bấm mí đẹp tại Sài Gòn mang lại cơ hội cho các tín đồ làm đẹp những trải nghiệm thẩm mỹ chuẩn Hàn ngay trên đất Việt.

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn?19

Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn? Hy vọng với chia sẻ của Hương và Trâm đã gợi mở thêm cho bạn 1 địa chỉ bấm mí uy tín trên đất Sài Thành. Ngay bây giờ, bạn hãy click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được tư vấn giải đáp.

The post Bấm mí ở đâu đẹp Sài Gòn? Giới trẻ Sài thành chia sẻ appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1M3wGhT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét