Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Nâng cung mày hết bao nhiêu tiền?

tin-tuc

Tôi có nghe bạn bè nói phẫu thuật nâng cung mày tại Thu Cúc có thể khắc phục hiện trạng cung mày chảy xệ lão hóa hiện tại của mình nên đang định đi làm đẹp. Vậy xin hỏi bác sĩ: nâng cung mày hết bao nhiêu tiền và phẫu thuật liệu có để lại sẹo hay không?

Đàm Thu Thủy (34 tuổi, Thanh Trì – Hà Nội)

Chào chị Thu Thủy!

Cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn: nâng cung mày hết bao nhiêu tiền và phẫu thuật có để lại sẹo hay không, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp nâng chân mày từ đối tác V-Plastic hàng đầu Hàn Quốc giúp chị em lưu giữ nét đẹp trẻ trung cho khuôn mặt. Theo đó, chi phí của dịch vụ này là: 8 triệu đồng và hiện đang được ưu đãi hấp dẫn với nhiều chương trình tri ân khách hàng liên tục được triển khai.

Nâng cung mày thực chất là tiểu phẫu thẩm mỹ không quá phức tạp với thao tác chính là loại bỏ da chùng lão hóa trên chân mày rồi cố định ở vị trí cao hơn cho khuôn mặt thêm trẻ trung, tươi sáng. Điểm phẫu thuật được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng sát chân mày nên hoàn toàn không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ chị Thu Thủy nhé! Ngoài ra, chị cũng có thể thực hiện phun xăm sau khi phục hồi để có được dáng mày thanh tú, thời thượng hơn.

Quy trình phẫu thuật được thực hiện trong khoảng 45-60 phút với những thao tác nhẹ nhàng và chuẩn xác đến từng milimet của các bác sĩ giỏi chuyên môn. Sau khi hoàn thành, khách hàng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà và quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường ngay sau đó, không cần nằm viện nghỉ ngơi.

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật là: 5-7 ngày tùy cơ địa mỗi khách hàng. Lúc này, cung mày được nâng cao, cân đối tự nhiên sẽ giúp đôi mắt thêm to tròn và khuôn mặt chị em thêm rạng rỡ, trẻ trung như tuổi xuân thì.

The post Nâng cung mày hết bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1SmqE2k
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét