Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Những đôi mắt đẹp mê hồn sau bấm mí tại Thu Cúc

tin-tuc

Tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc để thực hiện bấm mí tân trang “cửa sổ tâm hồn”, rất nhiều phái đẹp đã như “lột xác” nhan sắc với đôi mắt đẹp long lanh, rạng rỡ đầy quyến rũ.

Những tưởng đôi mắt hai mí to đẹp chỉ có thể có được nhờ những dụng cụ kích mí, keo dán mí hay thủ thuật trang điểm cầu kỳ nhưng với công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đang trở thành xu hướng như hiện nay thì sở hữu nét đẹp đó không còn là vấn đề quá xa vời.

Nhạy bén nắm bắt nhu cầu làm đẹp của đông đảo eva, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã tiên phong tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ đối tác thẩm mỹ xứ Hàn giúp chị em thêm xinh đẹp, nổi bật và thành công hơn trong cuộc sống. Với nhiều người, lựa chọn bấm mí tại Thu Cúc còn được coi là giải pháp “cứu tinh” để thoát khỏi đôi mắt một mí đặc trưng kém duyên dáng.

Với quy trình thẩm mỹ an toàn được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, Thu Cúc sẽ giúp chị em thêm yên tâm bởi 100% bác sĩ chuyên khoa tại đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại những quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu. Hơn nữa, khách hàng sẽ được kiểm tra y tế và gây tê cục bộ trước khi tiến hành nên moi thao tác luồn chỉ xuống sát hay xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi được tiến hành nhẹ nhàng, không đau rát hay ảnh hưởng đến vùng thị lực của khách hàng.

Nhanh chóng, không để lại sẹo và hiệu quả duy trì dài lâu là những ưu điểm vượt trội giúp khách hàng tin chọn bấm mí tại Thu Cúc. Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên cũng là yếu tố xây dựng lên thương hiệu Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ uy tín 20 năm.

The post Những đôi mắt đẹp mê hồn sau bấm mí tại Thu Cúc appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1TtkKOt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét