Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Nâng mũi có giá bao nhiêu tiền tại Hà Nội?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ Xuân Hương, các bác sĩ cho tôi hỏi hiện nay giá phẫu thuật nâng mũi có chi phí là bao nhiêu? Mong sớm nhận được phản hồi từ phía TMV Xuân Hương. Hiện nay mũi cháu không được đẹp cho lắm nên cháu đang có ý định đi phẫu thuật lại mũi.

(Vân Anh – Quảng Trị)
>>> Phương pháp nâng mũi nào được khách hàng ưa chuộng?

nâng mũi có giá bao nhiêu tiền

Phẫu thuật nâng mũi có giá bao nhiêu tiền?

Trả lời:

Chào bạn Vân Anh,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng mũi có giá bao nhiêu tiền về cho chúng tôi.

Hiện nay thì tại thẩm mỹ Xuân Hương đang được áp dụng những công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, bao gồm những phương pháp như: Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi S line, Nâng mũi bọc sụn, Nâng mũi không phẫu thuật. Thì trước tiên chúng tôi căn cứ vào tình trạng mũi của bạn, đặc điểm khuôn mặt của bạn để các chuyên gia thẩm mỹ sẽ áp dụng những phương pháp phù hợp nhất cho khách hàng để mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp nhất và phù hợp nhất với chi phí mà bạn bỏ ra.

Vì câu hỏi của bạn mà chúng tôi cũng rất khó xác định giá nâng mũi đối với bạn là bao nhiêu, vì bạn chưa mô tả cụ thể tình trạng mũi hiện tại của bạn. Dưới đây là những tổng quan về dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ Xuân Hương bạn có thể tham khảo qua.

Phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền?

Nâng mũi Hàn Quốc: 17.000.000 VNĐ

nâng mũi có giá bao nhiêu tiền tại hà nội

Nâng mũi đẹp hoàn hảo tại thẩm mỹ Xuân Hương

Nâng mũi Hàn Quốc là một phương pháp phẫu thuật được sử dụng 100% sụn nhân tạo, chất liệu sụn tốt nhất hiện nay, với mục đích nhằm nâng cao sống mũi, tái tạo lại dáng mũi cao, thanh tú và hài hòa với toàn thể của khuôn mặt. Chất liệu sụn nhân tạo này được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của loại sụn này.

Vậy những đối tượng nào thì nên áp dụng phương pháp này: Trong trường hợp những khách hàng đã có dáng mũi cân đối nhưng hơi thấp, hơi tẹt thì nên áp dụng phương pháp này.

Nâng mũi bọc sụn: 17 – 20.000.000 VNĐ

Phương pháp nâng mũi bọc sụn là sự kết hợp giữ nâng cao sống mũi với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi, tạo ra một dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm về đầu mũi như bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng.

Những ai áp dụng được cách làm đẹp này: Với một số những trường hợp có sống mũi thấp, da đầu mũi mỏng thì đây là phương pháp an toàn nhất.

- Nâng mũi S line: 25.000.000 VNĐ

chi phí nâng mũi giá bao nhiêu tiền tại hà nội

Nâng mũi đẹp tự nhiên và thanh tú tại thẩm mỹ Xuân Hương

Nâng mũi S line là một giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay tính cho đến thời điểm bây giờ, không chỉ tạo ra dáng mũi hoàn hảo đẹp đến từng milimet nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi và chỉnh hình toàn bộ dáng mũi. Phương pháp nâng mũi S line còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, thời gian hồi phục nhanh chóng.

Những người có nhiều khuyết điểm như: sống mũi thấp, da đầu mũi mỏng, mũi hếch, mũi ngắn… đều áp dụng được phương pháp này.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về chi phí phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền cũng như những thông tin khác mà bạn đang quan tâm thì bạn vui lòng đến trực tiếp thẩm mỹ Xuân Hương để được các chuyên gia bác sĩ của chúng tôi thăm khám một cách cụ thể nhất.

Chúc bạn sớm có được dáng mũi đẹp như ý muốn của mình!

The post Nâng mũi có giá bao nhiêu tiền tại Hà Nội? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1T9EtlU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét