Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Nhật Linh đã sửa mắt mí rưỡi thành hai mí như thế nào?

Không cần sự hỗ trợ của make up, cô nàng 9X Phan Nhật Linh giờ đây đã khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mắt mí rưỡi trước đây của mình. Vậy bí quyết nào giúp Linh dễ dàng sửa mắt mí rưỡi thành hai mí dễ dàng đến như vậy? Cùng khám phá xem cô nàng có bí quyết gì nhé!

Mắt mí rưỡi – Khuyết điểm “khó ưa” nhất của Nhật Linh

Cũng như mắt một mí, mắt mí rưỡi cũng là khuyết điểm khá thường gặp ở nhiều bạn gái. Và cô gái đến từ Quảng Ninh Phan Nhật Linh cũng không nằm ngoại lệ. Nhật Linh mắc phải khuyết điểm mắt mí rưỡi từ bé. Và điều này khiến cô nàng thực sự tự ti bởi khuyết điểm không mong muốn này làm đôi mắt của bạn gái dường như trở nên mất cân đối, không đều nhau, ánh nhìn cũng kém linh hoạt hơn.

mắt mí rưỡi1

Mắt mí rưỡi trước đây từng khiến Nhật Linh cảm thấy phiền lòng

Trước đây, để che dấu khuyết điểm mắt mí rưỡi, Nhật Linh vẫn phải phụ thuộc vào sự hỗ trợ của các dụng cụ kích mí hàng ngày. Với mẹo trang điểm, cô nàng thực sự cảm thấy phiền hà và chán nản. Cho đến khi, bạn gái khám phá ra “chiêu” sửa mắt mí rưỡi thành hai mí cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Sau lần trải nghiệm bí kíp đó, đôi mắt của Nhật Linh đã có sự thay đổi rõ rệt.

Nhật Linh đã sửa mắt mí rưỡi thành hai mí như thế nào?

So với việc phải “đóng đinh” trên bàn trang điểm hàng ngày, Nhật Linh đã tìm ra 1 giải pháp khắc phục khuyết điểm mắt mí rưỡi mang hiệu quả “gấp bội phần”. Bấm mí Dove Eyes chính là giải pháp chỉnh sửa mắt mí rưỡi tuyệt vời không chỉ riêng Linh mà rất nhiều bạn gái hiện nay đều “si mê” công nghệ này.

mắt mí rưỡi333

Bấm mí Dove Eyes là bí quyết chữa mắt mí rưỡi thành hai mí của Linh

Công nghệ này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và hiện đang được áp dụng độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Ngay sau khi biết tới phương pháp này, bạn gái đã quyết tâm lựa chọn và trải nghiệm thành công chỉ sau 20 phút thực hiện.

Chỉ sau 1 lần trải nghiệm bấm mí Dove Eyes, cặp mắt mí rưỡi của Nhật Linh giờ đây đã có sự chuyển biến khá tích cực. Bạn gái xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ, đó là gương mặt rạng rỡ, xinh xắn với đôi mắt 2 mí to tròn long lanh cân đối.

mắt mí rưỡi4

mắt mí rưỡi6

 Nhật Linh trông thật xinh đẹp và nổi bật với đôi mắt 2 mí to tròn đều đẹp

Không chỉ Nhật Linh mà giới trẻ hiện nay đang chạy theo xu thế làm đẹp hiện đại này không chỉ mong muốn khắc phục mọi khuyết điểm ở mắt mà còn ao ước có được cặp mắt 2 mí to tròn quyến rũ như các idol thần tượng xứ Kim Chi.

mắt mí rưỡi89

“Biến hóa” đôi mắt mí rưỡi thành 2 mí đẹp long lanh 

Xuất phát từ Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes đang trở thành xu hướng Hot của giới trẻ bởi lẽ chỉ với một thủ thuật nhỏ, hết sức nhẹ nhàng, không cắt rạch, không phẫu thuật,  không đau đớn trong vòng chưa tới 20 phút, bạn hoàn toàn là chủ sở hữu của một đôi mắt 2 mí biết nói với nếp mí đều, đẹp tự nhiên, lâu dài vĩnh viễn.

Nếu bạn cũng gặp phải khuyết điểm mắt mí rưỡi như Linh, ngay bây giờ, bạn hãy click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được tư vấn giải đáp.

The post Nhật Linh đã sửa mắt mí rưỡi thành hai mí như thế nào? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1T9Bslw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét