Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

1 lần bấm mí Dove Eyes – Sở hữu ngay mắt hai mí vĩnh viễn

Không còn phải mất tự tin với đôi mắt 1 mí thiếu sự cuốn hút; Không còn phải tốn kém vì phải thực hiện bấm mí nhiều lần để tạo đôi mắt hai mí. Giờ đây, với công nghệ hiện đại của phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu ngay đôi mắt bồ câu hai mí đẹp vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện.

1-lan-bam-mi-mat-dove-eyes-co-ngay-mat-bo-cau-hai-mi-vinh-vien

Bấm mí mắt Dove Eyes có thể mang lại cho bạn đôi mắt hai mí như diễn viên Hàn

Các trường hợp có thể thực hiện bấm mí mắt Dove Eyes

Không chỉ là một giải pháp hoàn hảo để mang đến cho bạn đôi mắt hai mí đẹp vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện mà phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes còn thích hợp để khắc phục những nhược điểm của đôi mắt trong các trường hợp:

– Mắt 1 mí

– Mí lót

– Mí không đều nhau

Có thể, bạn sinh ra đã không được trời ban cho đôi mắt bồ câu hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cải thiện tình trạng của mình bằng phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes công nghệ Hàn Quốc ngay từ bây giờ.

1 lần bấm mí Dove Eyes – Có ngay đôi mắt bồ câu hai mí vĩnh viễn

Mặc dù cả hai phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes và bấm mí thông thường đều mang lại đôi mắt bồ câu hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, tạo đường nếp mí mới cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt, mang lại sự trẻ trung, cuốn hút cho đôi mắt, tuy nhiên, bấm mí mắt Dove Eyes lại được thực hiện với kỹ thuật đặc biệt nên kết quả sau thẩm mỹ cũng đạt được hiệu quả cao hơn: Chỉ cần thực hiện bấm mí 1 lần là đã có ngay đôi mắt hai mí với kết quả duy trì vĩnh viễn.

Sau khi xác định được đường viền nếp mí mới và đánh dấu các điểm cần bấm mí, chuyên gia sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, tạo sự liên kết cố định giữa nếp mí và sụn mi bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ liên tục thông qua các điểm nhấn mí đã được xác định từ trước theo cung đường bấm mí chuẩn xác đến từng milimet.

1-lan-bam-mi-mat-dove-eyes-co-ngay-mat-bo-cau-hai-mi-vinh-vien1

Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes

Điều cơ bản khiến cho kết quả của phương pháp bấm mí Dove Eyes có thể duy trì được vĩnh viễn là bởi vì phần nếp mí mắt đã được gắng kết cố định vào sụn mi mắt, mà bộ phận này lại vô cùng vững chắc, tồn tại vĩnh viễn với cơ thể.

Sau bấm mí mắt Dove Eyes khoảng từ 3 – 5 ngày, tình trạng sưng tấy có thể xảy ra tại vị trí bấm mí. Khi tình trạng này kết thúc, đường viền mí mới sẽ hình thành, lộ rõ, tinh tế với cung đường đẹp như tự nhiên đã được xác định từ trước, cho bạn đôi mắt bồ câu hai mí to tròn, cải thiện rõ rệt tình trạng, diện mạo của đôi mắt.

Bấm mí mắt Dove Eyes công nghệ Hàn Quốc được thực hiện chỉ trong khoảng 15 – 20 phút và hoàn toàn không xâm lấn sâu, không ảnh hưởng đến chức năng của thị lực. Chính vì thế, sau bấm mí mắt Dove Eyes, thời gian bình phục diễn ra nhanh chóng mà không cần phải nghĩ dưỡng.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy tại Việt Nam dẫn đầu trong việc thực hiện thẩm mỹ bấm mí mắt Dove Eyes công nghệ Hàn Quốc thành công, tạo mắt 2 mí to tròn vĩnh viễn cho hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước.

1-lan-bam-mi-mat-dove-eyes-co-ngay-mat-bo-cau-hai-mi-vinh-vien6

Kết quả bấm mí mắt Dove Eyes

Tự tin cam kết kết quả bấm mí mắt Dove Eyes có thể duy trì vĩnh viễn, bởi Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang sở hữu công nghệ hiện đại, tiên tiến với từng bước theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Bạn có thể gọi điện thoại đến hotline 1900 6466 để đặt lịch thực hiện bấm mí mắt Dove Eyes tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ngay từ bây giờ.

THAM KHẢO THÊM

» TẠO MẮT 2 MÍ ĐẸP HOÀN HẢO VỚI BẤM MÍ DOVE EYES: GIẢM NGAY 20% CHI PHÍ

» Vì sao bấm mí mắt Dove Eyes lại không đau?

» Giá bấm mí mắt Hàn Quốc Dove eyes tại BVTM Kangnam?

Tư vấn 24/7: 1900.6466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.vn/

The post 1 lần bấm mí Dove Eyes – Sở hữu ngay mắt hai mí vĩnh viễn appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2D2EBmk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét