Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?

Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?

Theo nhận định của các chuyên gia hàng đầu: “Bấm mí không ảnh hưởng đến thị lực”. Thủ thuật được thực hiện trên nguyên tắc tạo độ liên kết giữa da và sụn mi. Sự hình thành của liên kết này sẽ giúp mi có độ gập tại nếp mí, giúp mắt to hơn. Từ đó, chúng ta có thể thấy rằng bấm mí chỉ tác động đến phần ngoài mắt là da và sụn nâng mi, không tác động đến cấu trúc trong mắt.

Hệ thống thị giác của con người hoạt động trên cơ chế hình ảnh quang học phản chiếu lên trục mắt. Khi ánh sáng bên ngoài phản chiếu vào con ngươi của mắt, võng mạc hình thành hình ảnh phản ngược, truyền qua dây thần kinh về khu xử lý hình của não. Toàn bộ quá trình này đều được phối hợp nhịp nhàng giữa đồng tử, mống mắt, giác mạc, kết mạc… và mí mắt và lông mi chỉ là có vai trò bảo vệ tầm nhìn của mắt khỏi dị vật, không tham gia vào quá trình hình thành hình ảnh trên trục mắt. Vì vậy, bấm mí để mắt to hơn không ảnh hưởng đến hệ thống thị giác.

Mặc dù bấm mí là phương pháp tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, không xâm lấn, nhưng trong quá trình bấm sẽ tạo ảnh hưởng đến các mô. Sau khi bấm mí, mắt sẽ hơi sưng nhẹ và hoàn toàn tiêu biến trong 3 – 5 ngày đầu tiên. Bạn cần chú ý chế độ chăm sóc, bôi thuốc, chườm đá và lịch tái khám của bác sỹ. Bạn không còn nỗi lo thị lực có bị ảnh hưởng khi bấm mí

Một số câu hỏi được nhiều người quan tâm

Bấm mí có nguy hiểm không?

Cơ chế hoạt động của bấm mí mắt là thông qua các mối liên kết giữa da và sụn nâng mi để tạo nếp gấp mí. Phương pháp này không xâm lấn, không sẹo, không đau, nhanh hồi phục, mức độ an toàn 100%. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí, bồ câu chỉ trong 15 – 20 phút.

>> Tham khảo thêm về chủ đề này tại đây.

Có nên bấm mí không?

Bấm mí là thủ thuật đơn giản, an toàn, không nguy hiểm, hiệu quả có thể nhìn thấy sau 20 phút. Nếu như bạn có đôi mắt 1 mí, mí lót, mắt không đều thì nên thực hiện bấm mí ngay để sở hữu một đôi mắt to, long lanh.

>> Thao khảo ý kiến chuyên gia tại đây.

Bấm mí bao lâu thì hồi phục?

Trong khi tạo mắt 2 mí, bác sỹ sẽ tác động một phần nhỏ đến các mô để tạo liên kết. Mắt có thể sẽ sưng nhẹ trong ngày đầu tiên và tiêu biến dần trong 3 ngày, tùy vào cơ địa của mỗi người. Suốt quá trình từ khi bấm mí đến mắt hồi phục, bạn hoàn toàn sinh hoạt bình thường, không cần lưu ý nhiều.

Nên chọn công nghệ nào để bấm mí an toàn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ bấm mí, có mới có cũ, có tự chế, có chuyển giao. Bạn cần chọn cho mình một công nghệ tiên tiến nhất, mức độ an toàn cao nhất để giảm rủi ro đến mức thấp nhất.

Review đến bạn công nghệ bấm mí Multi – Point đang là công nghệ mới nhất, được nhiều người tìm kiếm và tin dùng. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Bấm mí hết bao tiền?

Tùy vào công nghệ, bác sỹ, địa chỉ bạn chọn mà bấm mí có những mức giá khác nhau. Dõi theo bảng giá của công nghệ bấm mí tiên tiến nhất Multi – Point tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là 9 triệu, bảo hành 10 năm.

Hãy gửi ngay câu hỏi của bạn đến chúng tôi, để được giải đáp tốt nhất. Hotline 1900 6466 hoặc Cơ sở Hà Nội 0968.999.777 hoặc Cơ sở Sài Gòn 0948.44.99.88.

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:
>>
>> 
Nguồn: 

The post bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2D4M3Kr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét