Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Giá phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền tại Kangnam?

Phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền?

Theo chứng nhận của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), Kangnam là Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc với mức giá thẩm mỹ mắt to20 triệu đồng.

Trọn bộ bảng giá các dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Kangnam

DỊCH VỤ PHẪU THUẬT  CHI PHÍ
Cắt mí mắt Plasma ( Bảo hành 10 năm) 9 triệu
Cắt mí mắt Hàn Quốc 7  triệu
Lấy mỡ mí mắt  7 triệu
Nâng chân mày 7 triệu
Nâng chân mày ( có phun xăm) 9 triệu
Thẩm mỹ mắt to 20 triệu

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang áp dụng rất nhiều chính sách khuyến mại với các dịch vụ thẩm mỹ mắt. Hãy liên hệ tổng đài 1900 6466 để nhận ngay cơ hội phẫu thuật mắt to với chi phí tiết kiệm nhất!

Kiến thức cần biết về phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

Để giúp bạn chuẩn bị thật tốt về tâm lý trước khi thực hiện phẫu thuật mắt to, chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất và có lời giải đáp chi tiết dưới đây.

#1. Thẩm mỹ mắt to áp dụng với đối tượng nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là tổng hợp của 3 kỹ thuật: Cắt mí, Lấy mỡ mắt và Thu ngắn cơ nâng mi, đặc biệt phù hợp với những người mắc khuyết điểm về mắt:

– Mắt xếch, không đều nhau

– Góc mắt nhỏ

– Hai mắt cách xa nhau

phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền-1

Phẫu thuật mắt to là tổng hợp của 3 kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay

Công nghệ này được đánh giá là giải pháp tối ưu giúp bạn lấy lại đôi mắt to tròn, rõ nếp mí và cân đối hài hòa với từng đường nét trên gương mặt.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, toàn bộ qu trình thẩm mỹ mắt to đều được chuyển giao trực tiếp từ KCCS, dưới sự cố vấn và giám sát kỹ thuật của Giáo sư Kang Kyoung-Jin, đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ đẹp như ý.

#2. Phẫu thuật mắt to có đau không?

Bên cạnh vấn đề phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền thì câu hỏi phẫu thuật mắt to có đau không cũng được rất nhiều người quan tâm. Thông thường, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ vùng phẫu thuật cho khách hàng nên bạn hầu như sẽ không cảm thấy có bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

Tuy nhiên, nhiều người cho biết họ thường cảm thấy đau nhói ngay khi bác sĩ tiến hành gây tê, tuy nhiên mức độ không đáng kể và cũng nhanh chóng biến mất ngay khi thuốc tê phát huy tác dụng.

#3. Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không?

phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền-2

100% bác sĩ tại Kangnam đều tuân thủ theo nguyên tắc khâu giấu sẹo đảm bảo thẩm mỹ

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu vết mổ và tuân thủ chính xác kỹ thuật khâu giấu sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối cho khách hàng.

Bạn có thể xem trực tiếp hình ảnh dưới đây để kiểm chứng hiệu quả thực sự mà phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mang lại.

phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền-3

phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền-4

phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền-5

(*) HÌnh ảnh khách hàng thẩm mỹ mắt to tại Kangnam

Nếu còn băn khoăn về công nghệ, chi phí phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền, bạn đừng ngần ngại gọi ngay tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm: Thời gian hồi phục sau khi thẩm mỹ mắt to là bao lâu?hot (1)

Nguồn: http://catmimat.com/

The post Giá phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền tại Kangnam? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1mECAQh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét