Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Điêu khắc lông mày 3D là gì và những thông tin liên quan

tin-tuc

Chào bác sĩ. Tôi thấy trên thị trường quảng cáo rất nhiều về phương pháp điêu khắc lông mày 3D mà chưa năm được nhiều thông tin về dịch vụ này. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi điêu khắc lông mày 3D là gì ạ? Tôi xin cảm ơn.!

(Hà Phương, 30 tuổi, Hà Nội)

Điêu khắc lông mày chiếm trọn trái tim nhiều Eva vì mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Điêu khắc lông mày chiếm trọn trái tim nhiều Eva vì mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Hà Phương thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn điêu khắc lông mày 3D là gì như sau:

Điêu khắc lông mày là kỹ thuật tiên tiến, khắc phục nhiều khuyết điểm của các phương pháp xăm mày cũ. Thu Cúc đang áp dụng thành công điêu khắc lông mày 6D, là bước tiến so với điêu khắc thông thường và điêu khắc 3D trước đây, vì thế nó được đánh giá là kỹ thuật tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Cặp lông giúp gương mặt bạn gái thêm ấn tượng

Cặp lông giúp gương mặt bạn gái thêm ấn tượng

Điêu khắc lông mày 6D là phương pháp mà các chuyên gia dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào lớp thượng bì của da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày, mang hình dáng cong gần giống sợi lông mày thật. Với từng thao tác tỉ mỉ, cẩn thận, chuyên viên tạo dáng phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét, được chuốt cong.

Điêu khắc lông mày mang đến cho chị em hàng lông mày tự nhiên, với đường nét sắc sảo

Điêu khắc lông mày mang đến cho chị em hàng lông mày tự nhiên, với đường nét sắc sảo

Những sợi mày được khắc đan xen từng sợi với lông mày thật, mang đến cho chị em cặp mày ngài tự nhiên với những đường nét hoàn hảo, không hề để lại sẹo và không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

Trước khi thực hiện các thao tác điêu khắc chính, khách hàng sẽ được chuyên viên thăm khám, tư vấn để lựa chọn hình dáng và phương pháp phù hợp nhất với gương mặt, sở thích. Toàn bộ quy trình điêu khắc diễn ra theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, vì thế, mọi khả năng nhiễm trùng đều được loại bỏ.

Bạn sẽ không mất thời gian nghĩ dưỡng mà được ra về ngay sau khi điêu khắc lông mày. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ dặn dò, nhắc nhở bạn tips chăm sóc lông mày sau điêu khắc đúng cách và lịch tái khám theo chỉ định của chuyên viên.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, sở hữu đội ngũ chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trnag thiết bị công nghệ hiện đại, không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao, Thu Cúc đã mang đến kết quả điêu khắc lông mày hài lòng cho hàng triệu khách hàng khắp cả nước. Nếu như mỗi lần trang điểm, chị em mất ít nhất 10 – 15 phút để tỉa tót, kẻ vẽ lông mày sao cho phù hợp nhất thì giờ đây chỉ sau 60 phút trải nghiệm dịch vụ điêu khắc lông mày 6D tại Thu Cúc, bạn có thể tự tin xuống phố và tỏa sáng ở bất cứ đâu mà không mất công sức, thời gian make – up.

Không cần mất thời gian, công sức trang điểm mỗi ngày, bạn vẫn sở hữu đường nét lông mày như ý muốn

Không cần mất thời gian, công sức trang điểm mỗi ngày, bạn vẫn sở hữu đường nét lông mày như ý muốn

Hà Phương thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc điêu khắc lông mày 3D là gì. Chúng tôi mong rằng bạn sớm đến với Thu Cúc để thực hiện dự định làm đẹp của mình. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

The post Điêu khắc lông mày 3D là gì và những thông tin liên quan appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2A2qk2q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét