Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Những chiêu độc nhất trong xóa bọng mắt bằng túi trà, bạn đã thử?

Dưới đây là tổng hợp những độc chiêu xóa tan bọng mắt bằng túi trà, bạn đã thử? – Trà chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn hẳn các loại rau củ quả khác nên có công dụng tuyệt vời trong việc xóa tan bọng mắt và quầng thâm mắt. Hãy cùng thử tìm hiểu qua về cách xóa bọng mắt bằng túi trà đơn giản, tiện lợi, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà dưới đây nhé!

icon-01-list Nguyên nhân xuất hiện bọng mắt

– Tuổi tác: Tuổi càng cao da sẽ mất đi tính đàn hồi khiến lớp mỡ dưới da dần tích tụ và phồng lên. Lớp mỡ quanh mắt dồn tới vùng trũng dưới mắt hình thành nên túi phồng dưới quầng mắt tạo thành bọng mắt

– Sức khỏe: Những vấn đề về sức khỏe hoặc ốm đau cũng làm xuất hiện bọng mắt. Ví dụ, những người mắc bệnh xoang kinh niên hoặc dị ứng sẽ xuất hiện bọng mắt, do sự tái phát liên tục của bệnh làm xẹp đi vùng da dưới mắt.. Một số bệnh nghiêm trọng hơn như bệnh thận, bệnh tuyến giáp trạng, rối loạn chức năng tuyến giáp…cũng dẫn đến tình trạng này.

"Xóa tan" bọng mắt bằng túi trà, bạn đã thử?2Bọng mắt xuất hiện làm gương mặt trông già nua và thiếu sức sống

– Thể chất: Ngoài những vấn đề về sức khỏe, yếu tố thể chất cũng có thể gây nên bọng mắt  như bệnh phù mắt. Đó là do thay đổi hormone trong quá trình mang thai, kinh nguyệt, hoặc ăn nhiều muối.

– Những yếu tố khác gây bọng mắt: Bên cạnh những nguyên nhân trên, thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt là thiếu hụt vitamin, thiếu ngủ, stress, yếu tố di truyền, thường xuyên uống rượu cũng là tác nhân gây ra bọng mắt. Đôi khi, bọng mắt là do đặc điểm di truyền của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, thường xuyên xem TV, làm việc trên máy tính, khâu vá, đọc sách…cũng là nguyên nhân khiến bọng mắt hình thành.

icon-01-list Túi trà loại bỏ bọng mắt

Độc chiêu "xóa tan" bọng mắt bằng túi trà, bạn đã thử?3Trà có công dụng tuyệt vời trong xóa tan bọng mắt và quầng thâm 

Túi trà là một trong những phương pháp chữa trị tự nhiên tốt nhất vì chúng chứa hợp chất tannin có tác dụng làm se bề mặt da, giảm bọng mắt, làm da săn chắc.

Nhiều nghiên cứu cho biết, trà có tác dụng chống oxy hóa mạnh gấp 20 lần so với vitamin E, đặc biệt là trà actiso có chứa nhiều chất chống oxy hóa ơ hẳn các loại trà và rau củ quả khác.

icon-01-list Cách xóa tan bọng mắt bằng túi trà

Độc chiêu "xóa tan" bọng mắt bằng túi trà, bạn đã thử?4Hãy đắp túi trà thường xuyên để giảm sưng nề

– Ngâm hai túi trà trong một chiếc cốc nóng từ 6-8 phút, lấy ra bọc trong một chiếc khăn giấy và ấn nhẹ vào đôi mắt trong 5 phút. Lặp lại hàng ngày trong 2-3 tuần để có kết quả tốt nhất.

– Ngâm trà trong nước nống, nhúng miếng bông tẩy trang vào nước trà sau đó đặt lên mắt. Thư giãn trong 10 phút, nếu bông khô thì ngâm lại vào nước trà. Bạn nên đắp vào lúc trước khi ngủ sẽ có tác dụng nhiều hơn.

Bạn lưu ý rằng cách xóa tan bọng mắt bằng túi trà trên chỉ có thể tác dụng với trường hợp bọng mắt không quá lớn. Nếu đôi mắt của bạn lộ rõ bọng mắt thì cần phải nhờ cậy tới các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đại. Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ thì hiện nay, công nghệ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc được cho là cách loại bỏ bọng mỡ mắt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Độc chiêu "xóa tan" bọng mắt bằng túi trà, bạn đã thử?4Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc là phương pháp loại bỏ bọng mỡ mắt đang rất được chị em phụ nữ ưa chuộng bởi độc chính xác, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối và kết quả duy trì lâu dài. Hiện, kỹ thuật lấy mơ mí mắt Hàn Quốc đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và đã giúp loại bỏ mớ mí mắt thành công cho rất nhiều khách hàng.

Độc chiêu "xóa tan" bọng mắt bằng túi trà, bạn đã thử?5

Độc chiêu "xóa tan" bọng mắt bằng túi trà, bạn đã thử?6Kết quả lấy mỡ mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nếu cách xóa tan bọng mắt bằng túi trà không đáp ứng được yêu cầu của bạn thì bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

The post Những chiêu độc nhất trong xóa bọng mắt bằng túi trà, bạn đã thử? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2DnV5Cf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét