Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Phun môi màu đỏ cherry quyến rũ

tin-tuc

Phun môi màu đỏ cherry đang đứng hàng đầu trong top những màu sắc thời thượng, quyến rũ được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp chị em không cần đánh son mà vẫn có môi xinh tươi lâu dài.

Phun môi đỏ cherry đang dẫn đầu những xu hướng được ưa chuộng hàng đầu

Phun môi đỏ cherry đang dẫn đầu những xu hướng được ưa chuộng hàng đầu

Tìm hiểu về phương pháp phun môi

Phun môi thẩm mỹ du nhập vào Việt Nam chưa quá lâu nhưng đã “làm mưa làm gió” thị trường làm đẹp, nhận được sự yêu thích của đông đảo chị em nhiều lứa tuổi. Phun môi là kỹ thuật mà các chuyên gia dùng bút xăm chuyên dụng với bầu mực ở trên, di những đường tỉ mỉ đưa mực vào lớp thượng bì để đôi môi của bạn được tạo hình dáng, màu sắc hoàn hảo nhất, phù hợp với gương mặt và sở thích của mỗi người.

Đối tượng nào phù hợp với phun môi màu đỏ cherry?

Lựa chọn màu sắc phù hợp khi phun môi là một trong những nhân tố quan trọng khiến nhiều chị em băn khoăn. Đỏ cherry chắc chắn là màu phun môi đẹp phù hợp với tất cả các loại da. Dù cho bạn là da trắng hồng hay da hơi tái hoặc bị vàng, da bánh mật hay da đen thì màu đỏ cherry vẫn đem lại một sắc thái rạng ngời cho mọi cô gái.

Phun môi đỏ cherry hợp với mọi loại da và nhiều lứa tuổi

Phun môi đỏ cherry hợp với mọi loại da và nhiều lứa tuổi

Đôi môi đỏ cherry căng mọng, tưới tắn, hòa quyện giữa sắc đỏ nồng nàn, gợi cảm với chút hồng nữ tính, dịu ngọt chắc chắn sẽ mang đến sự quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn cho bạn gái. Màu môi này giúp chị em trẻ ra hơn vài tuổi và thêm tự tin với diện mạo cuốn hút ở bất cứ đâu. Chính vì thế phun môi màu đỏ cherry trở thành xu hướng “hot – trend” được Eva săn lùng là điều không hề bất ngờ.

Màu đỏ cherry vừa ngọt ngào, nữ tính, vừa quyến rũ, tươi tắn chắc chắn sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt

Màu đỏ cherry vừa ngọt ngào, nữ tính, vừa quyến rũ, tươi tắn chắc chắn sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt

Phun môi màu đỏ cherry muốn đẹp cần tìm địa chỉ uy tín

Đôi môi căng bóng, mịn màng và đỏ mọng đến “mê mẩn” như trái cherry là niềm mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên giữa “hàng tỉ” cơ sở làm đẹp lớn nhỏ, các bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin và lựa chọn đúng địa chỉ uy tín để phun môi đạt chất lượng và an toàn nhất.

Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, là đối tác của nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc. Quy tụ đội ngũ chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, Thu Cúc đã tạo được niềm tin trong lòng khách hàng khắp cả nước.

Có đến 95% khách hàng hài lòng với phun môi đỏ cherry tại Thu Cúc

Có đến 95% khách hàng hài lòng với phun môi đỏ cherry tại Thu Cúc

Trước khi tiến hành phun môi, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn cụ thể để lựa chọn phương pháp và màu sắc phù hợp nhất với khuôn mặt, sở thích. Theo một thông kê gần đây tại Thu Cúc, màu đỏ cherry luôn nằm trong danh sách những màu son môi “hot” nhất được nhiều tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích và có đến 95% khách hàng sau khi phun môi màu đỏ cherry đã rất hài lòng với kết quả đôi môi cuốn hút, ấn tượng.

Đỏ cherry là màu phun môi không bao giờ lỗi mốt và luôn mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ cho chị em nhiều lứa tuổi. Hãy thử thay đổi nhỏ để mang đến khác biệt lớn cho gương mặt của bạn nhé. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để đặt lịch hẹn phun môi và nhận những ưu đãi từ Thẩm mỹ Thu Cúc.

The post Phun môi màu đỏ cherry quyến rũ appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2qtFFtE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét