Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Phun môi mấy ngày thì bong vảy?

tin-tuc

Chào bác sĩ. Em dự định phun môi tại Thu Cúc nhưng còn băn khoăn sau khi phun môi mấy ngày thì bong vảy vì 2 tháng nữa em sẽ lấy chồng nên muốn môi đẹp hoàn thiện trước khi cưới. Vậy bác sĩ có thể trả lời giúp em phun môi mấy ngày thì bong vảy không ạ. Em xin cảm ơn!

(Thu Trang, 24 tuổi)

Phun môi sau mấy ngày thì bong vảy là điều mà nhiều người quan tâm trước khi thực hiện dịch vụ

Phun môi sau mấy ngày thì bong vảy là điều mà nhiều người quan tâm trước khi thực hiện dịch vụ

Thu Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn phun môi mấy ngày thì bong vảy như sau:

Sau khi phun xăm môi, bạn sẽ thấy hiện tượng môi lên một lớp da non và từ từ đóng thành vảy. Lớp vảy này có tác dụng bảo vệ môi khỏi các tác động bên ngoài, cũng như tạo điều kiện tốt nhất để màu mực phun xăm thẩm thấu sâu vào môi và lên màu đẹp chuẩn.

Lớp vảy này sẽ tự động bong trong vòng 5 – 7 ngày sau phi phun môi, tùy theo cơ địa mỗi người mà thời gian và quá trình bong môi sẽ diễn ra khác nhau. Đây là quá trình diễn ra hoàn toàn tự nhiên, nên bạn tuyệt đối không tự ý cậy hay bóc lớp vảy này vì dễ gây sẹo, nhiễm trùng hoặc môi lên màu không chuẩn.

Sau khoảng 5 - 7 ngày môi sẽ bong vảy và sau khoảng 2 tuần màu môi sẽ lên chuẩn, đẹp tự nhiên

Sau khoảng 5 – 7 ngày môi sẽ bong vảy và sau khoảng 2 tuần màu môi sẽ lên chuẩn, đẹp tự nhiên

Làn môi là “thần sắc” của khuôn mặt. Màu môi đẹp và tươi tắn thì khuôn mặt mới rạng rỡ, đầy sức sống. Đôi khi, không cần trang điểm quá cầu kì, bạn chỉ cần thoa một chút son môi đã khiến khuôn mặt bừng sáng.Tuy nhiên, dùng son sẽ khiến chúng ta phải lệ thuộc vào chúng và phải hứng chịu một lượng độc hại không nhỏ nếu dùng phải loại kém chất lượng. Vì thế, phun môi là giải pháp làm đẹp được đông đảo chị em ưa chuộng và vẫn gây “sốt” dù đã trở nên quen thuộc.

Phun môi là kỹ thuật mà các chuyên gia dùng bút xăm chuyên dụng với bầu mực ở trên, di những đường tỉ mỉ đưa mực vào lớp thượng bì để đôi môi của bạn được tạo hình dáng, màu sắc hoàn hảo nhất, phù hợp với gương mặt và sở thích của mỗi người.

Phun môi là phương pháp làm đẹp hiện đại cho bờ môi tươi tắn, căng đầy sức sống

Phun môi là phương pháp làm đẹp hiện đại cho bờ môi tươi tắn, căng đầy sức sống

Sau khi phun môi, bạn sẽ thấy màu môi lên ngay, tuy nhiên lúc này màu chưa lên chuẩn mà sẽ đậm hơn và chưa tự nhiên. Chỉ khoảng 2 tuần màu môi sẽ nhạt dần và lên đúng màu, mang lại cho bạn đôi môi tươi tắn, căng bóng với màu sắc thời thượng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng trước khi cưới bạn đã sở hữu đôi môi đẹp ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Để kết quả phun môi đẹp như ý muốn, ngoài việc để môi bong vảy tự nhiên, bạn cũng nên chú ý những cách chăm sóc môi sau đây nhé:

– Kiêng nước đến khi bong hết vảy, bôi thường xuyên lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng môi).

– Không đánh răng 5 ngày sau khi phun xăm mà chỉ nên súc miệng bằng nước muối.

– Sau khi bong vảy bôi dưỡng môi liên tục 3 lần/ngày (bôi liên tục trong 3 tháng).

– Tránh nắng và son có màu trong 2 tháng.

– Kiêng ăn thịt bò, thịt gà, đồ nếp, trứng, đồ tanh, rau muống, thực phẩm cay, nóng trong vòng 2 tuần.

– Sử dụng thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Làm đjep cho môi xinh để luôn tư tin, cuốn hút nhé các bạn gái

Làm đẹp cho môi xinh để luôn tư tin, cuốn hút nhé các bạn gái

Thu Trang thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc phun môi mấy ngày thì bong vảy. Mong rằng bạn sớm đến Thu Cúc để sổ hữu đôi môi căng mọng, tươi tắn và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 nếu còn vấn đề băn khoăn càn giải đáp.

The post Phun môi mấy ngày thì bong vảy? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2AmSuW4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét