Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Tại sao phun môi nano không lên màu?

Hỏi: Phun môi nano không lên màu. Xin chào chuyên viên tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Tôi tên là Thanh Thảo, năm nay 28 tuổi. Tôi đã phun môi Nano tại một cơ sở nhỏ gần nhà mà không hiểu sao không thấy lên màu. Cứ nhạt nhạt. Môi còn bị khô nữa. Tôi rất lo lắng. Tôi muốn hỏi các chuyên viên có thể giải thích giúp tôi là tại sao không? Chữa như thế nào? Cảm ơn các chuyên gia rất là nhiều!

(Thanh Thảo – Hà Nam)

>>> Phun môi nano có bị sưng không?

>>> Giải đáp: Phun môi nano màu gì đẹp?

phun môi nano không lên màu

Vì sao phun môi nano không lên màu?

Trả lời phun môi Nano không lên màu

Thân chào bạn Thanh Thảo!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi phun môi Nano không lên màu, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

 

Nguyên nhân phun môi Nano không lên màu

Phun môi Nano không lên màu là một trong những hiện tượng thường thấy khi bạn lựa chọn phun môi tại các cơ sở không uy tín hoặc những nơi nhận phun xăm dạo phổ biến hiện nay.

Phun môi Nano không lên màu bởi chất liệu mực phun mà những cơ sở này sử dụng thường là loại rẻ tiền, độc hại, không được đảm bảo cũng như dán tem bảo hành chính hãng. Chính vì thế khi phun xăm lên môi sẽ khiến các hạt mực không bám dính chặt vào môi, khiến môi không lên được màu chuẩn xác nhất. Chưa kể đến trình độ tay nghề của các chuyên viên không được đào tạo bài bản, chỉ học theo lối bắt trước.

phun môi nano không lên màu 1

Phun môi nano không lên màu?

Địa chỉ phun môi Nano uy tín chất lượng uy tín tại Hà Nội

Để đảm bảo đôi môi luôn được xinh đẹp và an toàn nhất, bạn gái nên trải nghiệm ngay dịch vụ phun môi Nano miracle Lip Line tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, cam kết mang lại cho bạn một căng mọng, tươi tắn, màu sắc chuẩn đẹp tự nhiên nhất.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, dịch vụ phun xăm môi Miracle Lip Liner sử dụng chất liệu mực xăm 100% organic hữu cơ thiên nhiên, được kiểm duyệt chặt chẽ bởi cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ FDA cho màu môi tươi tắn, bền lâu nhất. Có thể duy trì được từ 5-7 năm mà không gây kích ứng, không để lại sẹo.

Chỉ trong vòng thời gian là 30 phút, bạn gái đã có thể tự tin với một đôi  môi xinh xắn ngọt ngào như ý!

phun môi nano không lên màu 3

Địa chỉ phun môi Nano uy tín hàng đầu Hà Nội

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0945 72 6666

Điện thoại:  0918 001 802

 

The post Tại sao phun môi nano không lên màu? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2DVjvlL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét