Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Tổng hợp 5 diễn viên nữ Hàn Quốc đóng phim cổ trang có đôi mắt đẹp

Hiện nay với các nữ diễn viên nữ Hàn Quốc không chỉ xinh đẹp trong các bộ phim hiện đại xa hoa, mà ngay cả trong những bộ phim cổ trang cũng đều nổi trội hơn hẳn. Bởi vì ngoại hình dễ thương và đặc biệt là những đôi mắt đẹp. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá 5 diễn viên nữ Hàn Quốc đóng phim cổ trang có mắt đẹp dưới đây nhé.

1. Nữ diễn viên Hàn Quốc đóng phim cổ trang Park Min Young

dien vien nu han quoc dong phim co trang 1

dien vien nu han quoc dong phim co trang 2

dien vien nu han quoc dong phim co trang 4

Nữ diễn viên Hàn Quốc đóng phim cổ trang Park Min Young

Những bức hình tự sướng đẹp hút hồn của diễn viên nữ Hàn Quốc đóng phim cổ trang Park Min Young trên phim trường đã khiến các fan hâm mộ xôn xao bởi vẻ đẹp trong sáng, gương mặt trẻ trung, đầy sức sống và đôi mắt đẹp long lanhcủa cô.

2. Yoona – Nữ diễn viên Hàn Quốc đóng phim cổ trang xinh đẹp

dien vien nu han quoc dong phim co trang 5

dien vien nu han quoc dong phim co trang 7

Yoona – Nữ diễn viên Hàn Quốc đóng phim cổ trang xinh đẹp

Trong phim, Yoona thủ vai Hạ Hầu Khinh Y – con gái của Hạ Hầu Kiệt với tướng mạo đoan trang, diễm lệ, đôi mắt đẹp long lanh. Bị ép buộc phải thành hôn với người mình không yêu, cô đã chạy trốn và từ đó sống cuộc đời lang bạt bên chàng trai trẻ mang tên Triệu Tử Long. Để có đôi mắt đẹp như trên bạn có thể tham khảo phương pháp bấm mí Hàn Quốc: Tại đây

3. Nữ diễn viên Hàn Quốc đóng phim cổ trang Kim Tae Hee

dien vien nu han quoc dong phim co trang 9dien vien nu han quoc dong phim co trang 10

Nữ diễn viên Hàn Quốc đóng phim cổ trang Kim Tae Hee

Người đẹp Kim Tae Hee cũng được báo chí Trung Quốc hết lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp cùng với đôi mắt và thần thái sang trọng trong bộ phim cổ trang hợp tác hàn – Trung có tên Vương Hy Chi. Trong bộ phim này, cô đảm nhận vai diễn người vợ hiền lành, xinh đẹp của Vương Hy Chi.

4. Chae Rim – Nữ diễn viên Hàn Quốc đóng phim cổ trang

dien vien nu han quoc dong phim co trang 11

dien vien nu han quoc dong phim co trang 14

Chae Rim – Nữ diễn viên Hàn Quốc đóng phim cổ trang

 

Nữ diễn viên Hàn Quốc đóng phim cổ trang có đôi mắt đẹp Chea Rim là một trong những ngôi sao đầu tiên tấn công sang thị trường điện ảnh Trung Quốc, Chae Rim được đánh giá rất cao thông qua thành công của hai bộ phim Túy đả kim chi và Dương môn hổ tướng. Nét đẹp thanh tú, buồn lãng mạn của Chae Rim trong tạo hình cổ trang Hoa ngữ.

5. Nữ diễn viên Hàn Quốc đóng phim cổ trang Jang Na Ra

Nữ diễn viên Hàn Quốc đóng phim cổ trang có đôi mặt đẹp Jang Na Ra với thân hình nhỏ bé và gương mặt lém lỉnh, Jang Na Ra thường được “chọn mặt gửi vàng” cho những vai tiểu thư nhỉ nhảnh, dễ thương. Tạo hình của Jang Na Ra trong các bộ phim Trung Quốc thường nhận được nhiều lời khen ngợi.

dien vien nu han quoc dong phim co trang 15

dien vien nu han quoc dong phim co trang 17

dien vien nu han quoc dong phim co trang 18

Nữ diễn viên Hàn Quốc đóng phim cổ trang Jang Na Ra

Trên đây là 5 diễn viên nữ Hàn Quốc đóng phim cổ trang có mắt đẹp, bạn có đang áo ước có đôi mắt hai mí to tròn đẹp như họ không? Đối với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện nay thì việc tạo mắt hai mí không hề khó. Tại BVTM Kangnam đang ứng dụng rất thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Dove Eyes, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên chỉ sau 15 phút.

Mọi thông tin chi tiết về 2 công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc và bấm mí mắt Dove Eyes bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc nhấp chuột gửi câu hỏi vào from đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ và trả lời ngay sau khi nhận được câu hỏi.

The post Tổng hợp 5 diễn viên nữ Hàn Quốc đóng phim cổ trang có đôi mắt đẹp appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2CVjNZX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét