Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

4 tiêu chí lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt an toàn

4 tiêu chí lựa chọn địa chỉ bấm.mí mắt an toàn. Bấm mí.mắt đang là một trào lưu gây sốt trong giới trẻ, tuy nhiên hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn của công nghệ này lại phụ thuộc nhiều vào địa chỉ bấm.mí mắt mà khách hàng lựa chọn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, khi băn khoăn giữa những địa chỉ làm đẹp, khách hàng nên dựa vào 4 tiêu chí sau đây để có sự lựa chọn sáng suốt nhất. 

Là cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động

Đây là tiêu chí lựa chọn đầu tiên mà các chuyên gia khuyên bạn lưu ý khi lựa chọn giữa các cơ sở thẩm mỹ. Những bệnh viện thẩm mỹ được Sở y tế cấp phép là những bệnh viện thẩm mỹ đáp ứng đủ những yêu cầu kiểm định khắt khe về trình độ bác sĩ chuyên khoa, cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ… Do đó, sẽ đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn hơn các cơ sở thẩm mỹ khác.

Có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

4 tiêu chí lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt an toàn

Bác sĩ là những người trực tiếp thực hiện làm đẹp, do đó, cần phải lựa chọn những cơ sở có đội ngũ các bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, bạn nên lưu ý chọn lựa những cơ sở có nhiều bác sĩ đã từng nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, bởi công nghệ bấm mí mắt bắt nguồn từ Hàn Quốc, những bác sĩ đã từng được đào tạo tại đây sẽ là những người thường xuyên được tiếp cận và hiểu sâu hơn về công nghệ. Hơn ai hết, họ là người có mắt thẩm mỹ cao và thực hành chuyên nghiệp, vì thế nên sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ cho khách hàng như ý muốn.

Áp dụng công nghệ bấm mí mắt theo 1 quy trình đạt chuẩn

Công nghệ bấm mí mắt là lĩnh vực đòi hỏi sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là đẹp và an toàn, không làm ảnh hưởng đến giác mạc và thị lực. Do vậy, quá trình phẫu thuật thẩm mỹ phải được tiến hành theo 1 quy trình đạt chuẩn theo đúng quy định của Bộ y tế, đảm bảo an toàn cả trước, trong và sau khi thực hiện.

>>>Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes – mắt đẹp hoàn hảo sau 20 phút

Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

4-tieu-chi-lua-chon-dia-chi-bam-mi-mat-an-toan

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị của cơ sở thẩm mỹ là một trong những tiêu chí đánh giá địa chỉ bấm mí mắt an toàn 

Những địa chỉ bấm mí mắt an toàn có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu cần thiết để đảm bảo quá trình bấm mí mắt diễn ra hiệu quả và an toàn, hạn chế tối đa những tổn thương, xâm lấn hoặc các hiện tượng ngoài mong muốn khác xảy ra. Vì vậy, đây là một trong những tiêu chí bạn cần lưu ý để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

>>>Xem thêm: Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ bấm mí mắt đẹp và an toàn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnamlà trung tâm thẩm mỹ uy tín được cấp phép hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, thông tư mới nhất theo số 41/2011/TT-BYT của Bộ Y Tế. Đây cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện với bệnh viện thẩm mỹ YonSei Hàn Quốc và Lead Surgery- nơi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho các ngôi sao điện ảnh và ca sĩ hàng đầu xứ Kim Chi, đặc biệt rất thành công trong lĩnh vực bấm mí mắt.

địa chỉ bấm mí mắt

Kết quả bấm mí mắt của khách hàng tại BVTM Kangnam

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật được các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, và đưa vào ứng dụng thành công, đem lại cho khách hàng kết quả bấm mí mắt tối ưu. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chính sách bấm mí phù hợp với từng trường hợp khách hàng để đảm bảo mang lại nếp mí mắt cân đối, hài hòa với đôi mắt, khuôn mặt, tôn lên vẻ đẹp của “cửa sổ tâm hồn”. Đây là một trong những địa chỉ bấm mí mắt an toàn mà khách hàng có thể tham khảo áp dụng để nhanh chóng được sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn.

Nguồn: bammihanquoc.vn

Xem thêm :

The post 4 tiêu chí lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt an toàn appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2mvR5sa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét