Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Giải đáp: Phun môi 3 ngày chưa bong  có sao không?

tin-tuc

Chào bác sĩ! Em vừa phun môi, đến nay được 3 ngày mà chưa thấy bong vảy, màu vẫn đang còn đậm và môi hơi sưng. Vậy bác sĩ cho em hỏi phun môi 3 ngày chưa bong có sao không ạ? Em xin cảm ơn ạ!

(Nguyễn Phương, Hà Nội)

Phun môi vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ dù du nhập vào Việt Nam đã lâu

Phun môi vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ dù du nhập vào Việt Nam đã lâu

Nguyễn Phương thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn phun môi 3 ngày mà chưa bong có sao không như sau:

Phun môi là phương pháp thẩm mỹ không còn xa lạ gì với chị em hiện đại bởi hiệu quả làm đẹp cao, nhanh chóng mà chi phí lại phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với kỹ thuật sử dụng cây bút phun xăm chuyên dụng có gắn bầu mực ở trên để đưa mực vào lớp thượng bì của môi, quá trình phun môi này diễn ra nhanh chóng chỉ trong 60 phút, mang lại cho chị em đôi môi tươi tắn tự nhiên.

Phun môi là dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng hàng đầu tại Thu Cúc

Phun môi là dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng hàng đầu tại Thu Cúc

Thông thường, sau khi phun môi, môi sẽ lên một lớp da non và sau đó đóng thành vảy. Lớp vảy này sẽ tự bong trong vòng 5 – 7 ngày tùy theo cơ địa mỗi người. Vì vậy nếu bạn chỉ mới phun môi 3 ngày mà chưa bong thì đừng nên lo lắng, bạn hãy chăm sóc môi theo đúng hướng dẫn của chuyên viên và kiên trì đợi môi tự bong nhé. Đây là quá trình diễn ra hoàn toàn tự nhiên, nên bạn tuyệt đối không tự ý cậy hay bóc lớp vảy này vì dễ gây sẹo, nhiễm trùng hoặc môi lên màu không chuẩn.

Môi sẽ bong vảy tự nhiên sau khoảng từ 5 - 7 ngày sau khi phun môi

Môi sẽ bong vảy tự nhiên sau khoảng từ 5 – 7 ngày sau khi phun môi

Sau đây là một số lưu ý mà sau khi thực hiện phun môi, các nhân viên tại Thu Cúc sẽ hướng dẫn bạn cách căm sóc, bảo vệ làn môi sau phun xăm tốt nhất để có kết quả môi đẹp như mong đợi:

– Kiêng nước đến khi bong hết vảy, bôi thường xuyên lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng môi).

– Không đánh răng 5 ngày sau khi phun xăm mà chỉ nên súc miệng bằng nước muối.

– Sau khi bong vảy bôi dưỡng môi liên tục 3 lần/ngày (bôi liên tục trong 3 tháng).

– Tránh nắng và son có màu trong 2 tháng.

– Kiêng ăn thịt bò, thịt gà, đồ nếp, trứng, đồ tanh, rau muống, thực phẩm cay, nóng trong vòng 2 tuần.

– Sử dụng thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Bạn cũng nên lưu ý là phun môi 3 ngày chưa bong và cũng chưa lên màu chuẩn nên bạn đừng nên nóng lòng nhé, chỉ khoảng 2 tuần màu môi sẽ nhạt dần và lên đúng màu mà bạn phun, căng mịn, đầy cuốn hút.

Phun môi sẽ lưu giữu kết quả lâu dài cho chị em mà không cần trang điểm mỗi ngày

Phun môi sẽ lưu giữu kết quả lâu dài cho chị em mà không cần trang điểm mỗi ngày

Nguyễn Phương thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc phun môi 3 ngày chưa bong có sao không. Chúc bạn sớm sở hữu bờ môi quyến rũ, đầy sức sống để gương mặt luôn tươi xinh nhé.

The post Giải đáp: Phun môi 3 ngày chưa bong  có sao không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2CTY2cI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét