Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

5 mẹo trang điểm dành cho cô nàng mắt một mí

Đôi mắt một mí khiến khuôn mặt bạn kém thanh thoát vì vậy hãy khắc phục nó bằng 5 mẹo nhỏ trang điểm sau đây các bạn nhé!

Các cô nàng mắt một mí hãy ghi sổ các mẹo nhỏ dưới đây nhé:

1. Làm dày lông mi

mắt một mí

Làm dày lông mi

Điểm yếu của đôi mắt một mí là không được nổi bật. Để khắc phục điều này, bạn cần chăm sóc lông mi thật kỹ càng. Hàng lông mi vừa dày vừa cong sẽ giúp cho đôi mắt bạn nổi bật hơn rất nhiều.

2. Chọn tông màu nhạt cho bầu mắt

Với đôi mắt nhỏ, đừng cố chọn những màu quá đậm hoặc quá sặc sỡ. Gam màu nhạt như màu nude hoặc pastel sẽ là lựa chọn thích hợp nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ. Màu đậm có xu hướng làm đôi mắt trở nên sâu hơn, nhưng cũng chính vì thế mà trông mắt bạn sẽ lại càng nhỏ hơn. Gam màu nhạt hài hòa với màu da và màu trang phục sẽ giúp đôi mắt trở nên tươi sáng, rạng rỡ.

3. Chọn màu tối cho hốc mắt

mắt một mí

Chọn màu tối cho hốc mắt

Bạn cảm thấy đôi mắt vẫn chưa thật sự nổi bật sau khi thoa màu sáng cho bầu mắt, hãy chọn một màu tối hợp tông với gam màu sáng mà bạn đã chọn, thoa một chút ở hốc mắt để tạo điểm nhấn. Cách làm này sẽ khiến mắt bạn vừa sạng rạng ngời lại vừa có chiều sâu.

4. Viền mắt bằng chì trắng

Chì đen không được các chuyên gia trang điểm khuyên dùng nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ. Tương tự như việc không nên sử dụng màu mắt quá đậm cho phần bầu mắt, chỉ kẻ mắt đen cũng không được khuyên dùng. Thay vào đó, bạn hãy sử dụng chỉ mắt màu trắng. Bạn sẽ thực sự bất ngờ với quyền năng của chì kẻ trắng khi nhìn thấy đôi mắt long lanh như búp bê của mình sau khi sử dụng.

5. Kẻ mắt mèo

Kỹ thuật trang điểm mắt mèo đặc biệt phù hợp với những bạn gái có đôi mắt nhỏ. Khi kẻ mắt, bạn nên vẽ đuôi mắt dài hơn đuôi mắt thật một chút và hơi uốn cong tạo độ mềm mại cho mắt.

mắt một mí

Kẻ mắt mèo

Ngoài thủ thuật trang điểm trên, các bạn có thể hô biến mắt một mí của mình trở nên to tròn nhanh chóng bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc Dove eyes. Với phương pháp này, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn ngay cả khi để mặt mộc không cần trang điểm nữa.

Bấm mí Hàn Quốc Dove eyes là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch da, chỉ bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu các điểm bấm mí, sau đó tạo sự liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt. Do các điểm bấm mí, cung mí mắt được đo vẽ cẩn thận và đánh dấu từ ban đầu nên nếp mí sẽ đều đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, do sụn mi mắt lá phần sụn vững chắc nên giữ nếp mí lâu dài, kết quả duy trì vĩnh viễn.

mắt một mí

Kết quả sau khi bấm mí mắt Dove eyes tại Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Dịch vụ này đã giúp hàng ngàn khách hàng mắt một mí của Kangnam sở hữu đôi mắt bồ câu đẹp hoàn hảo với nếp mí đều đẹp tự nhiên, kết quả duy trì trọn đời.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove eyes tại Kangnam, khách hàng có thể liên hệ tới số hotline 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám và tư vấn cụ thể.

XEM THÊM:

» Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes – Tạo mắt bồ câu đẹp hoàn hảo

» Bấm mí mắt hàn quốc giá bao nhiêu tiền tại tmv Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.vn/

The post 5 mẹo trang điểm dành cho cô nàng mắt một mí appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2mgEloz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét