Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Những gương mặt sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc

Như các bạn dã biết thì đôi mắt chính lá vũ khí thể hiện cảm xúc giúp các diễn viên thăng hoa trong từng vai diễn. Chính vì vậy, hầu hết các sao Hàn đều xuất hiện với đôi mắt long lanh, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc nhé!

1. Diễn viên Song Hye Kyo – người sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc

Điểm mặt sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc1Điểm mặt sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc

Song Hye Kyo được biết đến với vẻ đẹp nhu mì đậm nét phương Đông. Cô sở hữu hàng chân mày thanh tú, đôi môi chúm chím xinh xắn. Đặc biệt, cô có đôi mắt hai mí to tròn hút hồn làm xiêu lòng bao người hâm mộ. Song Hye Kyo được người hâm mộ bình chọn là một trong những mỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc.

2. Người sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc – Han Ga In

Điểm mặt sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc2Han Ga In được bầu chọn là một trong những người sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc

Han Ga In được đánh giá là một trong những người có gương mặt đẹp nhất xứ sở Kim Chi. Điểm nổi bật trên khuôn mặt cô chính là đôi mắt hai mí to quyến rũ. Có thể bạn quan tâm nhấn khóe mí mắt có an toàn không: Tại đây

3. Sao nữ có đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc – Go Ara

Điểm mặt sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc3Sao nữ có đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc – Go Ara

Mặc dù còn ít tuổi nhưng Go Ara đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Hiện cô được coi là biểu tượng của nhan sắc tự nhiên đẹp hiếm có. Nhất là đôi mắt hai mí to tròn  lay động người hâm mộ. Đó là lý do vì sao cô nàng được bầu chọn là diễn viên có đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc.

4. Đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc không thể không kể đến Kim Tea Hee

Điểm mặt sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc4Mỹ nhân đẹp nhất hàn Quốc – Kim Tea Hee

Kim Tea Hee từng được bầu chọn là nữ nghệ sĩ Hàn Quốc có khuôn mặt đẹp nhất, cô cũng lọt top 10 trong cuộc bình chọn Những mỹ nhân đẹp nhất châu Á. Ở Tae Hee có sự kết hợp tất cả ưu điểm vẻ đẹp mỹ nữ phương Đông từ đôi mắt, cánh mũi, bờ môi và những bộ phận khác cân đối một cách hoàn hảo. Đôi mắt to, sáng, đẹp một cách tự nhiên và ánh lên vẻ thông minh, chinh phục mọi ánh nhìn làm điểm nổi bật nhất của nữ sao Hàn này.

5. Đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc – Lee Min Jung

Điểm mặt sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc5Đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc – Lee Min Jung

Được mệnh danh là Nữ thần sắc đẹp của điện ảnh Hàn Quốc, Lee Min Jung nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, đặc biệt là đôi mắt trong veo rất cuốn hút. Trong một cuộc bầu chọn Nữ diễn viên có đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc, Lee Min Jung đã nhận được 37% số phiếu bầu và đứng ở vị trí số 1.

6. Người sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc – Han Ji Min

Điểm mặt sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc6Người sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc – Han Ji Min

Dù đã 33 tuổi nhưng Han Ji Min vẫn khiến người khác phải nao lòng trước gương mặt sáng cùng nụ cười đẹp tinh khôi của mình, đặc biệt là đôi mắt to tròn long lanh. Cô được bầu chọn là một trong những người có đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc.

7. Moon Geun Young – sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc

Điểm mặt sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc7Moon Geun Young – sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc

Moon Geun Young là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo đến từng centimet. Đôi môi gợi cảm, chiếc mũi cao, hàng chân mày ấn tượng và đôi mắt hai mí biết nói. Đây là nhân tố giúp Moon Geun Young ngày một thành công và được nhiều người yêu mến hơn.

90% người dân Hàn Quốc sở hữu đôi mắt một mí bẩm sinh nhưng các sao Hàn lại luôn xuất hiện với đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh và đẹp tự nhiên. Bí mật của không ít trong số những sao sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc trên chính là công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi và trở thành trào lưu rất hot trong giới trẻ hiện nay.

17Có thể bạn quan tâm: Phương pháp tạo mắt 2 mí vĩnh viễn không phẫu thuật

Mọi thông tin chi tiết về bấm mí mắt Dove Eyes bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc nhấp chuột gửi câu hỏi vào from đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ và trả lời ngay sau khi nhận được câu hỏi.

Hoặc gọi ngay 1900 6466

The post Những gương mặt sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hàn Quốc appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2EAPGHr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét