Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Những cách chăm sóc để có đôi mắt đẹp theo thời gian

Một đôi mắt khỏe đẹp long lanh là mơ ước của hầu hết chúng ta. Vậy làm thế nào để luôn giữ cho đôi mắt khỏe đẹp? Hãy cùng chúng tôi học cách chăm sóc để có đôi mắt đẹp theo thời gian qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Bổ sung các loại thực phẩm bổ trợ cho mắt

cach cham soc de co doi mat dep 1

Để có được đôi mắt đẹp bạn cần bổ sung các chất cần thiết cho mắt

Để có được đôi mắt đẹp bạn cần bổ sung trong bữa ăn hằng ngày các loại rau xanh và trái cây giàu vitamin A, C, axit folic, Selen và kẽm có trong các loại hoa quả như: cam, chanh, cà rốt, nho, đu đủ… Đây là cách chăm sóc để có đôi mắt đẹp theo thời gian đơn giản nhất.

2. Tập thể dục cho mắt

Tập thể dục cho mắt là cách chăm sóc để có đôi mắt đẹp tốt nhất. Đơn giản lắm mỗi buổi sáng sớm bạn hãy nhìn vào mặt trời hoặc 1 cái cây nào đó chớp mắt nhanh vài phút để tăng cường tuần hoàn máu và giúp mắt thư giãn. Lặp lại động tác này 8 lần mỗi ngày bạn nhé.

3. Làm việc với máy tính với máy tính cần đầy đủ ánh sáng

cach cham soc de co doi mat dep 2

Ngồi bên máy tính cần đủ ánh sáng – đây cũng là cách chăm sóc để có đôi mắt đẹp

Để giúp cho đôi mắt luôn khỏe trong quá trình dùng máy tính bạn nên đặt ở nơi có ánh sáng tốt, vừa đủ không quá chói. Và sau mỗi lần làm việc với myas tính cần phải để cho mắt nghỉ ngơi. Đây cũng là cách chăm sóc để có đôi mắt đẹp.

4. Có kế hoạch kiểm tra mắt định kỳ

Cách chăm sóc để có đôi mắt đẹp thì bạn cũng nên thường xuyên đến các phòng khám hay bệnh viện mắt để kiểm tra mắt định kỳ nhé. Đây là cách để bạn sớm phát hiện ra những bệnh về mắt để có hướng điều trị kịp thời.

5. Đắp mặt nạ cho mắt

cach cham soc de co doi mat dep 3

Đắp mặt nạ cho mắt – cách chăm sóc để có đôi mắt đẹp

Không chỉ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mắt bạn cũng nên đắp mặt nạ cho mắt để giảm thâm và cho đôi mắt thư giãn nữa nhé. Có rất nhiều loại mặt nạ giúp mắt hết thâm cuồng nhưu: mặt nạ dưa chuột, mặt nạ khoai tây + sữa tươi…

6. Đeo kính râm khi ra ngoài trời nắng

cach cham soc de co doi mat dep 4

Đeo kính râm khi ra nắng – cách chăm sóc để có đôi mắt đẹp

Để đảm bảo cho mí mắt không bị bụi cũng như không bị ảnh hưởng trực tiếp ánh nắng mặt trời bạn nên đeo kính râm ra ngoài nắng. Đặc biệt nên chọn những kiểu kính râm đúng chỉ số SPF để bảo vệ mắt khỏi tia cực tím UVA và UVB.

Trên đây là những điều mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về cách chăm sóc để có đôi mắt đẹp theo thời gian. Ngoài ra để có một đôi mắt 2 mí đẹp long lanh bạn có thể tham khảo phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc, sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp chỉ sau 15 phút.

Đây là công nghệ tạo mắt 2 mí to tròn long lanh có nguồn gốc xuất xứ tại xứ sở Kim Chi và đang “làm mưa làm gió” tại Việt Nam. Phương pháp này được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và nhận được sự đánh giá rất cao từ đông đảo khách hàng.

Hơn nữa khi trải nghiệm phương pháp này bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành 10 năm để đảm bảo chất lượng thẩm mỹ mắt.

Mọi thông tin chi tiết về cách chăm sóc để có đôi mắt đẹp hay về công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và thăm khám. Hay có bất kỳ thắc mắc gì bạn hãy nhanh tay gửi ngay câu hỏi theo From dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp giúp bạn ngay sau khi nhận được câu hỏi.

Hoặc gọi ngay 1900 6466

The post Những cách chăm sóc để có đôi mắt đẹp theo thời gian appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2ASuFpr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét