Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

50 ngày thay đổi diện mạo của cô gái có gương mặt lưỡi cày

Quàng Thị Mai – người dân tộc Thái ở Điện Biên – đã được thay đổi diện mạo và giành giải “Người đẹp ấn tượng” tại chung kết The Beauty.

Bị xa lánh vì gương mặt lưỡi cày

Sinh ra trong gia cảnh khó khăn, sở hữu gương mặt lưỡi cày, Quàng Thị Mai luôn sống trong mặc cảm, buồn tủi. Cô tâm sự suốt tuổi thơ luôn khép kín, thường bị dèm pha sau lưng vì ngoại hình thiếu ưa nhìn, chịu không ít lời miệt thị và cay nghiệt. Trừ gia đình, bạn thân, tất cả mọi người đều xa lánh cô.

Mai không thể tìm được việc làm, ai cũng từ chối cô với lý do ngoại hình không phù hợp.

Cô gái trẻ tâm sự: “Nhiều lần tôi muốn buông xuôi vì bị mọi người xa lánh, hắt hủi. Tôi đi xin việc ở đâu cũng không được. Từ nhỏ làm gì cũng phải tự cố gắng một mình, không được hưởng tình yêu thương trọn vẹn của bố mẹ, sống với ông bà nội và em trai, tôi chẳng biết tâm sự với ai. Nỗi buồn, tự ti và mặc cảm cứ lớn dần trong tôi. Tôi luôn mơ ước có phép màu xảy ra để thay đổi ngoại hình, tự tin thực hiện hoài bão”, cô nói thêm. Trên ảnh là góc hàm khi nhìn nghiêng của Mai.

Hành trình 50 ngày “lột xác”

May mắn đến với Mai khi bất ngờ lọt top 16 thí sinh trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện Thẩm mỹ Xuân Hương – “The Beauty 2017” – chương trình thay đổi diện mạo, hoàn thiện ước mơ cho những người có ngoại hình chưa hoàn hảo trở nên đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Đặc biệt, các thí sinh còn được học nghề thẩm mỹ và làm việc tại Xuân Hương nếu có nguyện vọng. Mai được thẩm mỹ miễn phí để có ngoại hình như mơ ước. Với cô, chương trình là cơ hội “tái sinh”.

Để có ngoại hình hiện tại, Mai được các bác sĩ thăm khám tỉ mỉ và tạo hình cằm, hàm, tạo hình mũi.

Mai trước và sau một tuần được tạo hình cằm và hàm mặt.

Sau 20 ngày, mặc dù vẫn sưng nhìn Mai đã khác hơn trước khá nhiều, các bộ phận trên gương mặt cô bắt đầu ổn định. Bác sĩ thăm khám lại cho Mai thường xuyên để đảm bảo tiến trình thay đổi nhan sắc

30 ngày sau, Mai tiếp tục được tạo hình mũi. Trước khi nâng, mũi cô thấp và có cánh mũi to bè. Mai được thu gọn và nâng cao hơn.

Quàng Thị Mai chia sẻ: “Trải qua quá trình thay đổi gương mặt, tôi các bác sĩ tận tâm chăm sóc và bất ngờ với kết quả đạt được. Nhờ Thẩm mỹ viện Xuân Hương và chương trình The Beauty, tôi đã có diện mạo mới để tự tin tận hưởng cuộc sống và làm những điều mình muốn”.

Cô gái dân tộc tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết The Beauty và giành giải “Người đẹp ấn tượng”. Mới đây, cô được Thẩm mỹ Xuân Hương tạo điều kiện để học nghề và làm việc tại đây.
Sắp tới, đơn vị này sẽ khai trương cơ sở mới ở số 19 Bùi Thị Xuân Hà Nội. Nơi đây có nội thất cao cấp, trang thiết bị công nghệ làm đẹp hiện đại. Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng là địa chỉ làm đẹp của nhiều ngôi sao, doanh nhân, chính khách.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Địa chỉ: số 22 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
16 Bùi Thị Xuân, Hà Nội
Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666
Website: thammyxuanhuong.com
Facebook: Thammyvienxuanhuong.vn

The post 50 ngày thay đổi diện mạo của cô gái có gương mặt lưỡi cày appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2AsGRNA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét