Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

6 cách xóa bọng mắt ngay tại nhà mà Eva nào cũng nên biết

Cuộc sống hiện đại bộn bề công việc khiến cho đôi mắt thâm quầng, sưng húp đã trở thành một nỗi lo thường trực của các chị em. Thay vì cố gắng che giấu đôi mắt sưng húp, mệt mỏi bằng lớp trang điểm chứa đầy hóa chất, bạn hãy vào ngay căn bếp nhà mình để xóa bọng mắt bằng các nguyên liệu thiên nhiên có sẵn nhé.

Cà phê đen – tuyệt chiêu xóa bọng mắt hiệu quả

8 cách xóa bọng mỡ mắt đơn giản nhanh chóng Hot nhất 7

Hiệu quả không ngờ tới từ bột cà phê

Thành phần: Cà phê có chất cafeine có tác dụng loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và chống lão hóa tăng tính đàn hồi có tác dụng cải thiện nhanh bọng mắt quầng thâm của bạn.

Cách sử dụng: Trộn nước với bột cà phê để tạo một hồn hợp sền sệt. Sau đó bỏ vào ngăn đá khoảng 10p. Cuối cùng bạn để hỗn hợp lên một chiếc khăn sạch, rồi đắp lên mắt.

Thời gian thực hiện: 15 phút.

Số lần thực hiện: 2 – 3 lần/ tuần.

Cách xóa bọng mắt bằng khoai tây đơn giản tại nhà

8 cách xóa bọng mỡ mắt đơn giản nhanh chóng Hot nhất 6

Mẹo xóa bọng mỡ mắt bằng khoai tây 

Thành phần: Khoai tây có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa dưỡng chất tốt cho da như canxi, photpho, vitamin C, B6, , …giúp da căng mịn và trở nên trắng sáng hơn.

Cách sử dụng: Nạo sạch vỏ khoai tây thái nhỏ sau đó cho ra bát, nghiền nát. Trộn đều với 1 thìa sữa chua nếu hỗn hợp khô quá có thể cho thêm 20-30ml nước lọc. Sau đó đắp hỗn hợp lên mắt.

Thời gian thực hiện: 20 phút.

Số lần thực hiện: 2 – 3 lần/ tuần.

Cách xóa bọng mắt nhanh chóng bằng nước ép hoa hồng

8 cách xóa bọng mỡ mắt đơn giản nhanh chóng Hot nhất 5

Xua tan bọng mắt sưng bằng nước hoa hồng thơm mát

Thành phần: Hoa hồng chứa rất nhiều vitamin thiết yếu có khả năng chống oxy hóa cao) như Vitamin A, B3, C, D, và E. Đây chính là lý do vì sao nhiều chị em lựa chọn nước hoa hồng là cách để xóa bọng mắt tại nhà.

Cách sử dụng: Mua bó hoa hồng thơm, rửa thật sạch sau đó cho vào chậu nước ngâm trong 5-7 phút. Chuẩn bị 2 bông tẩy trang sạch và cho vào nước hoa hồng vài phút sau đó nhắm mắt lại và đắp hai miếng bông tẩy trang lên.

Thời gian thực hiện: 15 phút.

Số lần thực hiện: Hàng ngày.

Tuyệt chiêu trị bọng mắt tại nhà bằng lá bạc hà

8 cách xóa bọng mỡ mắt đơn giản nhanh chóng Hot nhất 6

Thử nghiệm nhanh cách xóa bọng mắt bằng nước cốt bạc hà

Thành phần: Lá bạc hà chủ yếu chứa các menthol và men thon, ngoài ra còn có camphen và limonen, có tác dụng làm tan bọng mắt nhanh chóng.

Cách sử dụng: Rửa sạch và nghiền nát khoảng 50 g lá bạc hà trộn đều với 2-3 thìa mật ong. Đợi khoảng 10 phút cho hỗn hợp thấm đều thì dùng tay thoa hỗn hợp nhẹ lên bọng mắt đắp.

Thời gian thực hiện: 10 phút.

Số lần thực hiện: 2 – 3 lần/tuần.

Chọn dâu tây là cách để xóa bọng mắt đơn giản tại nhà, sao lại không?

8 cách xóa bọng mỡ mắt đơn giản nhanh chóng Hot nhất 3

Dâu tây là cách để xóa bỏ bọng mắt khá hay

Thành phần: Dâu tây có chứa axit alpha-hydroxy nên dâu tây không chỉ là loại trái cây giúp ngăn chặn lão hóa da hiệu quả mà còn là loại “thần dược” hỗ trợ bạn gái loại bỏ bọng mắt.

Cách sử dụng: Dùng 2-3 quả dâu tây, rửa sạch cho vào trong tủ lạnh khoảng 5-7 phút sau đó bỏ ra, thái thành lát mỏng đắp trực tiếp lên bọng mắt.

Thời gian thực hiện: 25 phút.

Số lần thực hiện: 2 – 3 lần/tuần.

Đá lạnh trà xanh xóa tan quầng thâm và bọng mỡ mắt

8 cách xóa bọng mỡ mắt đơn giản nhanh chóng Hot nhất

Còn bột đậu xanh, bạn cũng có thể tận dụng nó một cách hữu ích

Thành phần: Trong trà xanh có chứa tannin giúp làm tan những vùng mô mắt bị sưng húp  làm vùng quầng mắt nhanh chóng thư giãn, không còn bị thâm quầng. Đặc biệt, khi ‘biến’ trà xanh thành những viên đá lạnh mát lịm, vùng mắt của bạn sẽ thanh thư giãn hơn và bạn không còn lo vì ‘mắt gấu trúc’.

Cách sử dụng: Hòa tan 3 thìa bột trà xanh vào 1 cốc nước ấm. Dùng thìa khuấy đều tay cho đến khi hỗn hợp tan quyện đều vào nhau rồi đựng nước vào khay đá, cất vào tủ lạnh. Sau đó, hãy nhấc những viên đá trà xanh ra khỏi khuôn, chà nhẹ lên vùng bọng mỡ mắt.

Thời gian thực hiện: 15 phút.

Số lần thực hiện: 2 – 3 lần/tuần.

Lam-mat-2-mi4 Xóa bọng mắt bằng phương pháp thiên nhiên đơn giản, hiệu quả. Tuy nhiên các phương pháp này chỉ phù hợp với những bọng mắt nhỏ. Đối với các bọng mắt lớn, hình thành lâu rồi thì hiệu quả rất thấp. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp loại bỏ bọng mắt vĩnh viễn chỉ trong 20 phút.

Hãy làm đẹp toàn diện cho đôi mắt ngay hôm nay với cách xóa bọng mỡ mắt đơn giản mới nhất từ Hàn Quốc. Mọi sự quan tâm tới công nghệ lấy mỡ mí mắt tiên tiến, bạn có thể gửi thắc mắc của mình bằng việc nhấp chuột nhanh vào nút đăng ký tư vấn bên dưới hoặc gọi tới Hotline 1900 6466 của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

The post 6 cách xóa bọng mắt ngay tại nhà mà Eva nào cũng nên biết appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2m07oxg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét