Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Bấm mí mắt có hại không? Bấm mí được thực hiện như thế nào?

1.Bấm mí mắt là gì?

Bấm mí hay còn gọi là nhấn mí – là phương pháp tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh với công nghệ đơn giản, nhanh chóng. Các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng tạo điểm nhấn trên mí mắt rồi dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm nhấn ấy để cố định cơ, nâng mi và da mí mắt tạo mắt 2 mí.

Bấm mí mắt có hại không 1

Bấm mí tạo mắt 2 mí to tròn rạng rỡ

2.Bấm mí mắt có hại không?

Khác với cắt mí, bấm mí không cần phẫu thuật hay bóc tách, cắt mỡ thừa nên bấm mí mắt là thủ thuật đơn giản, hoàn toàn không gây hại đến giác mạc hay ảnh hưởng tới sức khỏe một chút nào.

Phương pháp tạo mắt 2 mí không gây đau đớn, không mất thời gian bình phục và đặc biệt là không hề để lại sẹo. Sau khi thực hiện xong bạn có thể về nhà ngay lập tức và ăn uống, sinh hoạt bình thường.

Bấm mí mắt có hại không 2

Bấm mí không mất thời gian nghỉ dưỡng và hiệu quả ngay sau khi nhấn

Một số tường hợp bị nhiễm trùng sau khi bấm mí là do không biết cách chăm sóc sau khi làm tiểu phẫu. Tuy nhiên trường hợp này rất hiếm khi xảy ra, chỉ chiếm 1%. Bạn chỉ cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ thì hoàn toàn có thể yên tâm bấm mí không gây hại chút nào cả và mắt sẽ nhanh chóng lành, đẹp tự nhiên.

3.Quy trình bấm mí mắt:

Bấm mí mắt có hại không 3

+Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và xác định dáng mắt sẽ hình thành sau khi bấm.

+Bước 2: Gây tê vùng mí mắt, đảm bảo bạn sẽ không có cảm giác gì trong quá trình làm

+Bước 3: Bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật luồn chỉ liên kết giữa các cơ nâng mi và da mí mắt. Toàn bộ thao tác chỉ thực hiện ở vùng da của mí mắt và chỉ mất 15-20 phút là xong.

Bạn có thể thấy rằng quá trình bấm mí rất đơn giản, nhanh gọn. Sau khi nhấn, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà và sinh hoạt bình thường, không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Kết quả sau khi bấm mí sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng:

-Bấm mí tạo 2 mắt to tròn long lanh, đẹp tự nhiên

-Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 phút

-Không gây đau đớn và hoàn toàn không để lại sẹo

-Hiệu quả thẩm mỹ dài lâu khoảng 10 năm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

-Đảm bảo an toàn tuyệt đối và không ảnh hưởng tới thị lực và không gây ra bất kỳ biến chứng nào.

Để thực hiện bấm mí an toàn, không gây hại đến mắt hay mất thẩm mỹ, bạn nên đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay đang áp dụng công nghệ nhấn mí Hàn Quốc hiện đại nhất. Bạn có thể tham khảo hình ảnh những khách hàng đã thực hiện bấm mí tại đây:

Bấm mí mắt có hại không 4

 

Bấm mí mắt có hại không 5

 

Bấm mí mắt có hại không 6

Rất nhiều ca bấm mí đã được thực hiện thành công tại Kangnam, đem đến đôi mắt to tròn tự nhiên và làm hài lòng mọi khách hàng đã tin tưởng kangnam. Hãy gọi ngay tới tổng dài 1900 6466 hoặc đến cơ sở Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí về dáng mắt 2 mí bạn muốn sở hữu.

 

The post Bấm mí mắt có hại không? Bấm mí được thực hiện như thế nào? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2Aac2gr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét