Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp tự nhiên chuẩn Hàn Quốc?

1.Tại sao bạn nên chọn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam?

-Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bệnh viện chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, hợp tác với Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS )

-Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên môn sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ về mắt. 100% bác sĩ là thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc.

-Công nghệ thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc,luôn được chuyển giao cập nhật mới nhất với hiệu quả tối ưu.

-Tại Kangnam, chúng tôi có thể khắc phục tất cả mọi khuyết điểm thẩm mỹ trên mắt bạn như mắt một mí, sụp mí, nếp mí không đều, …Kỹ thuật thẩm mỹ mắt to bao gồm mở góc mắt trong và mở rộng khóe mắt ngoài, cắt hoặc bấm mí mắt hoàn toàn có thể thực hiện được nhờ đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên sâu.

-Ứng dụng quy trình chuẩn Hàn Quốc với kỹ thuật đảm bảo thực hiện tuần tự theo các bước từ khâu thăm khám cho tới kỹ thuật thực hiện và chế độ chăm sóc sau cắt mí, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp tự nhiên chuẩn Hàn Quốc?1

Đội ngũ y bác sĩ và thiết bị công nghệ hiện đại tại bệnh viện Kangnam

2.Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt đẹp chuẩn Hàn Quốc :

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Nếu bạn sở hữu một đôi mắt đẹp, bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Một đôi mắt đẹp cần có những tiêu chí

+Mắt to tròn, long lanh

+Phần đuôi mắt hướng lên

+Mắt hai mí rõ ràng

+Hài hòa với khuôn mặt

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp tự nhiên chuẩn Hàn Quốc?

Đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn long lanh

Nếu đôi mắt bạn chưa sở hữu đầy đủ những tiêu chí trên, bệnh viện Kangnam hoàn toàn có thể khắc phục khuyết điểm, cho bạn 1 đôi mắt hoàn hảo nhờ các phương pháp:

+Cắt mí, nhấn mí: Bóc tách phần mỡ thừa nặng nề, tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đôi mắt sẽ được tạ nếp mí rõ ràng và tự nhiên

+Tạo khóe mắt: loại bỏ da dư,mỡ thừa ở vùng khóe mắt để mở rộng khóe mắt, giúp cho đôi mắt buồn trở nên cân đối, tươi trẻ hơn.

+Lấy bọng mỡ mắt: phương pháp loại bỏ vùng mỡ thừa ở bọng mắt, cho đôi mắt trở nên tràn đầy sức sống.

+Tạo dáng mắt bồ câu bằng bấm mí Dove Eye: Kỹ thuật tạo mắt to hơn nhờ mở rộng khóe mắt hoặc đuôi mắt tùy theo hình dáng mắt mỗi người, mang lại đôi mắt thần thái rạng ngời hài hòa với khuôn mặt.

3.Ưu điểm khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Kangnam:

-Phẫu thuật mắt ở bệnh viện Kangnam  bảo đảm an toàn tuyệt đối

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã được Sở Y tế hà Nội kiểm tra và cấp giấy phép hoạt động. Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu, được tiếp thu công nghệ thẩm mỹ mắt từ Hàn Quốc. Các bác sĩ tại đây đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt, giúp cho mọi khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, hoàn hảo.

-Thiết bị công nghệ hiện đại, hạn chế tối đa việc sưng, đau

Thiết bị sử dụng an toàn, không xâm lấn nhiều đến cấu trúc tầng sâu trong mắt. Với sự hỗ trợ của máy Plasma có chức năng khóa đông mạch máu nhanh chóng, hạn chế tổn thương, giúp giảm sưng và không bị bầm tím.

-Thẩm mỹ mắt tại Kangnam không mất thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả lâu dài

Với kỹ thật nhanh chóng ( chỉ mất khoảng 20 phút), không can thiệp sâu vào vùng mắt nên bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ra về luôn trong ngày. Hiệu quả ổn định lâu dài với đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.

Hình ảnh khách hàng trước và sau phẫu thuật  mắt to tại Kangnam

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp tự nhiên chuẩn Hàn Quốc?3

 

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp tự nhiên chuẩn Hàn Quốc?

 

Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp tự nhiên chuẩn Hàn Quốc?5

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là nới thẩm mỹ mắt to đẹp tự nhiên chuẩn Hàn Quốc hiện nay. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy gọi tới tổng đài 1900 6466 để các chuyên gia tư vấn thêm cho bạn về dịch vụ.

 

 

 

The post Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp tự nhiên chuẩn Hàn Quốc? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2Cwhxfz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét