Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Xinh đẹp như công chúa nhờ phun môi màu hồng cam

tin-tuc

Một trong những xu hướng đang gây “sốt” cộng đồng phái đẹp thời gian gần đây là phun môi màu hồng cam tươi tắn, nữ tính, đầy cuốn hút. Thật không quá lời khi cho rằng nhiều cô gái đã trở nên xinh đẹp như công chúa chỉ nhờ tips làm đẹp này.

Phun môi màu hồng cam nữ tính, nổi bật đang làm "chao đảo" nhiều tín đồ làm đẹp

Phun môi màu hồng cam nữ tính, nổi bật đang làm “chao đảo” nhiều tín đồ làm đẹp

Sức hút “mê mẩn” của phun môi màu hồng cam đến từ đâu?

Màu hồng cam được xem là gam màu vừa nữ tính, dịu dàng, vừa thời thượng, trẻ trung và không kém phần hấp dẫn. Đây là sắc màu cho đôi môi thuần châu Á. Màu hồng cam phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, nhất là các chị em dưới 40 tuổi. Dù bạn sở hữu làn da trắng, hay nâu, thì màu môi này vẫn giúp gương mặt bạn trở nên rạng ngời, tươi trẻ.

Sự kết hợp giữa sắc hồng nữ tính và sắc cam nổi bật, sẽ đem đến cho bạn gái đôi môi bắt mắt, “vạn người mê”. Không cần mất thời gian trang điểm, không còn lo ngại môi bị thâm hay tổn thương vì son có chì và hóa chất, bạn vẫn có làn môi tươi tắn, đẹp tự nhiên.

Chính vì thế, phun môi hồng cam đã trở thành “hot – trend” trong cộng đồng Eva thời gian vừa qua.

Gam hồng cam thời thượng, trẻ trung, nữ tính đã lấy lòng hàng triệu Eva

Gam hồng cam thời thượng, trẻ trung, nữ tính đã lấy lòng hàng triệu Eva

Phun môi màu hồng cam muốn đẹp cần chọn địa chỉ uy tín

Phun môi là dịch vụ rất phổ biến và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở cac spa, cơ sở làm đẹp ở khắp các tỉnh, huyện lớn nhỏ. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng mang lại hiệu quả, an toàn cao cho chị em. Vì thế, một trong những điều kiện tiên quyết để Eva có được làn môi hồng cam đẹp đúng chuẩn là bạn phải lựa chọn địa chỉ phun môi uy tín, chuyên nghiệp.

Thu Cúc là thương hiệu uy tín bậc nhất cả nước, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, là đối tác của nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc. Sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên trình độ cao, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, cơ sở vật chất sang trọng, Thu Cúc đã mang đến vẻ đẹp cho hàng triệu đôi môi Việt.

Thu Cúc là địa chỉ phun môi uy tín được khách hàng cả nước ưa chuộng

Thu Cúc là địa chỉ phun môi uy tín được khách hàng cả nước ưa chuộng

Mực phun của Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng vượt bậc. Quy trình phun môi hồng cam diễn ra an toàn, khoa học theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế.

Chỉ với 60 phút nhanh chóng, phun môi màu hồng cam tại Thu Cúc đã khắc phục nhiều khuyết điểm môi và hiện thực hóa mong muốn làm đẹp một lần mà kết quả lâu dài cho chị em.

Hãy để đôi môi của bạn luôn tươi tắn, nổi bật dù không cần trang điểm mỗi ngày nhé

Hãy để đôi môi của bạn luôn tươi tắn, nổi bật dù không cần trang điểm mỗi ngày nhé

Nụ cười thêm tươi xinh, gương mặt thêm ấn tượng sau phun môi hồng cam sẽ giúp các nàng luôn tự tin, tỏa sáng dù ở bất cứ đâu. Các bạn hãy nhanh tay gọi đến tổng đài 1900 5588 96 để đặt lịch hẹn phun môi tại Thẩm mỹ Thu Cúc và nhận những ưu đãi lớn nhé.

The post Xinh đẹp như công chúa nhờ phun môi màu hồng cam appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2CwyE0H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét