Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

5 cách kẻ mắt to tròn Hàn Quốc cho từng dáng mắt HOT nhất 2016

Bạn đang phát cuồng với cách kẻ mắt to tròn Hàn Quốc? Cùng xem 5 tist kẻ mắt to tròn Hàn Quốc dưới đây để phù phép “hô biến” mắt một mí, mắt không rõ mí, mắt sụp mí…thành mắt 2 mí to tròn đẹp long lanh, xinh đẹp cuốn hút nhé!

Tùy từng dáng mắt mà phái đẹp lại cần nhưng kiểu trang điểm khác nhau để tạo thu hút, đôi khi mắt to tròn dễ thương thật đáng được quan tâm, nhưng có khi đôi mắt sắc với nét kẻ mảnh lại mang đến vẻ sắc sảo đến ngưỡng mộ, và ắt hẳn một đôi mắt bí ẩn quyến rũ trong ánh đèn lung linh lại làm đắm lòng ai đó. Thế mới biết sức mạnh của công nghệ làm đẹp tại Hàn luôn ảnh hưởng cực lớn đến số đông tín đồ.

Mắt một mí

Các tín đồ làm đẹp đang tích cực truyền tay nhau phương pháp kẻ eyeliner “lơ lửng” dành cho mắt một mí vừa giúp tạo đường kẻ như ý lại vừa tiết kiệm eyeliner.

cách kẻ mắt to tròn Hàn Quốc111

Sử dụng một ngón tay nhẹ nhàng kéo cho mi mắt căng ra để có thể đặt bút lẻ mắt dễ dàng kẻ theo sát gốc mí mắt

cách kẻ mắt to tròn Hàn Quốc6678

Kéo đường kẻ theo hướng phí gốc mắt. Tô thêm phần gốc mắt ra phía ngoài nhẹ hơn một chút

cách kẻ mắt to tròn Hàn Quốc66

cách kẻ mắt to tròn Hàn Quốc6689

Chỉ cần vài bước trang điểm đơn giản là bạn có thể hô biến đôi mắt 1 mí “Hàn Quốc” trở thành to tròn, lung linh

Thay vì kẻ eyeliner sát viền mi như bình thường, bạn sẽ dịch chuyển đường kẻ lên cao hẳn, tạo ra một khoảng cách giữa đường kẻ và viền mi trên. Đường kẻ này cần được căn thật chính xác sao cho khi bạn mở mắt ra, nó sẽ nằm sát viền mi.

Mắt sụp mí

Vấn đề lớn nhất với những cô nàng có đôi mắt sụp mí chính là làm mọi cách cho đôi mắt trở nên to hơn và tươi tắn hơn. Với một đôi mắt có phần mí trên sụp, bạn không nên cố gắng tập trung vào phần mí trên mà thay vào đó, hãy kéo dài phần góc mắt.

Bước 1: Dùng 1 ngón tay kéo căng mí mắt lên như trong hình. Sau đó dùng bút kẻ vẽ nhạt thành 4 đến 5 đoạn nhỏ từ đầu đến cuối đuôi mắt. Khi đường kẻ phác họa đã như ý thì dùng bút chì nối lại cho liền mạch và đậm nét.

Cach-ke-mat-to-tron-Han-Quoc66

Bước 2: Nên kẻ phần giữa mắt to và rộng hơn ở 2 đầu. Như thế, trông đôi mắt bạn vừa tự nhiên lại to tròn

 

Cach-ke-mat-to-tron-Han-Quoc77

Bước 3: Dùng bút kẻ thêm đường mi dưới. Chỉ nên đánh khoảng 2/3 đôi mắt như trong hình.

Bước 4: Dùng tăm bông lau đi những đường nhòe và không sắc nét

Bước 5: Đánh mascara là bạn đã hoàn thiện đôi mắt. Hãy nhìn vào trong gương, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt

Mắt mí lót

Đôi mắt mí lót là đôi mắt mà mí mắt không hiện rõ ràng hoặc bị ẩn vào trong hoặc đôi mắt có phần nếp gấp ở da mắt phủ lên che đi mí mắt tạo cảm giác đôi mắt bị sưng hoặc mí sắp bị sụp.

Ke-mat-to-tron-Han-Quoc1

Kéo đường kẻ theo hướng phí gốc mắt. Tô thêm phần gốc mắt ra phía ngoài nhẹ hơn một chút

Ke-mat-to-tron-Han-Quoc2

Sử dụng một ngón tay nhẹ nhàng kéo cho mi mắt căng ra để có thể đặt bút lẻ mắt dễ dàng kẻ theo sát gốc mí mắt

Ke-mat-to-tron-Han-Quoc3

Cuối cùng là kẻ mắt màu tối đậm dọc mí mắt, làm cho màu kẻ mắt hơi khuyếch tán sang dạng khói ở đuôi mắt và chuốt mascara đậm ở đuôi mắt để giúp mắt trông to hơn, đồng thời tạo sự chú ý ở đôi mắt chứ không còn ở mí mắt nữa.

Mí mắt không đều

Nhiều quý cô thường tìm mọi cách để biến đôi mí mắt không đều thành hai mí cân xinh vớicách trang điểm khác nhau. Tuy nhiên, cặp mí mắt không đều hoàn toàn sẽ trở nên có sức quyến rũ đặc biệt nếu  cũng có sức mạnh và sự quyến rũ của riêng nó nếu như bạn biết cách tạo điểm nhấn cũng như nét nổi bật.

- Đặt bút vẽ ở giữa mí mắt, đó là điểm bắt đầu dày lên của đường eyeliner. Nhẹ nhàng vẽ theo một đường thẳng về phía đuôi mắt. Hãy đặt ngón tay út vào má để ổn định đôi tay và kiểm soát đường vẽ.

cách kẻ mắt to tròn Hàn Quốc 77800

- Đến phía đuôi mắt, vẽ mỏng dần và bám sát vào đường mí.

- Vẽ nốt phần mí còn lại mỏng dần về phía khóe mắt. Cố gắng vẽ chắc tay để có được đường eyeliner sắc nét. Lưu ý vẽ càng sát chân mi càng tốt.

Hãy luyện cách kẻ mắt to tròn Hàn Quốc mỗi ngày, bạn sẽ trở nên thành thục và chuyên nghiệp với các làm đẹp đầy hiện đại này!

Tin HOT với các tín đồ làm đẹp!

Ngoài trang điểm, hiện nay, có 1 xu thế tạo mắt to tròn cũng khiến giới trẻ “phát sốt”, đó là thủ thuật bấm mí Dove Eyes. Chỉ mất 20 phút trải nghiệm, không phẫu thuật, không dao kéo, bạn đã dễ dàng khắc phục toàn diện mọi khuyết điểm mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều để “chào đón” đôi mắt 2 mí to tròn cuốn hút. Tìm hiểu thêm thông tin ngay tại đây.

Kết quả làm mắt to hơn nhờ công nghệ bấm mí Dove Eyes

Bạn gái trẻ Tô Tuyết Trâm đã có sự thay đổi bất ngờ trước và sau bấm mí Dove Eyes

The post 5 cách kẻ mắt to tròn Hàn Quốc cho từng dáng mắt HOT nhất 2016 appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1slWpiy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét