Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Tuyệt chiêu trị mụn bằng aspirin hiệu quả nhanh chóng nhất

Mụn là nỗi ám ảnh đáng sợ của rất nhiều bạn gái hiện nay dưới sự tác động của môi trường, khí hậu cũng như việc chăm sóc da không đúng cách. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ tới bạn gái cách trị mụn bằng aspirin hấp dẫn cho bạn gái một làn da mịn màng đầy sức sống! Hãy cùng khám phá nhé!

 >>> Trị mụn bằng khoai tây

>>> Lăn kim trị thâm mụn

Trị mụn bằng aspirin, tại sao không?

Aspirin là loại thuốc giảm đau thông dụng trong tủ thuốc của mỗi gia đình. Tuy nhiên, ít ai biết, loại thuốc này còn có thể là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn gái loại bỏ những nốt mụn xấu xí, đau nhói trên mặt.

Trị mụn bằng aspitin có hiệu quả không?

Trên thực tế, rất đông bạn gái đã thử phương pháp trị mụn tại nhà, tiện lợi này và đa số đều cảm thấy hài lòng. Các nốt mụn xẹp dần và biến mất chỉ sau một thời gian thực hiện.

tri-mun-bang-aspirin 1

Trị mụn bằng aspirin

Hướng dẫn cách trị mụn bằng aspirin hay nhất

  • Trị mụn bằng aspirin và chanh

Chanh tươi có chứa nhiều axit chua tự nhiên, có khả năng tiêu viêm, chống nhiễm khuẩn rất hữu hiệu. Bạn gái có thể làm mặt nạ trị mụn từ aspirin và chanh tươi đơn giản như sau: Nghiền nát 2-3 viên aspirin thành bột rồi trộn với nửa thìa nước cốt chanh tươi. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

tri-mun-bang-aspirin 2

Trị mụn bằng aspirin và chanh

  • Trị mụn bằng aspirin và nước cất

Hoặc để tiện lợi và đơn giản hơn, bạn gái có thể sử dụng nước cất sạch thay vì nước cốt chanh. Nghiền 2-3 viên aspirin và trộn với nước cất theo tỉ lệ thích hợp và thoa một lớp dày lên các nốt mụn. Đợi 30 phút rồi rửa sạch. Nốt mụn sẽ nhanh chóng xẹp đi và biến mất.

tri-mun-bang-aspirin 3

Trị mụn bằng aspirin và nước cất

  • Trị mụn bằng aspirin và mật ong

Loại mặt nạ này không chỉ loại sạch mụn mà còn dưỡng da trắng mịn hoàn hảo. Cách làm đơn giản như sau: Nghiền nát 3 viên aspirin rồi trộn với 1 thìa mật ong rừng nguyên chất. Thoa hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt, thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

tri-mun-bang-aspirin 4

Trị mụn bằng aspirin và mật ong

Điều trị mụn siêu tốc bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc

Những phương pháp thiên nhiên trên thường buộc bạn gái phải thực hiện thường xuyên đồng thời phải kiên trì trong một thời gian dài mới có kết quả tốt nhất. Để trị mụn nhanh chóng, bạn gái có thể tham khảo dịch vụ trị mụn bằng lăn kim tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Các chuyên viên sẽ dùng thiết bị lăn kim chuyên dụng, tác động lên vùng da bị mụn, kích thích collagen và elastin trên da từ sâu bên trong, đồng thời thoa tế bào gốc, giúp da nhanh chóng hồi phục và loại bỏ mụn an toàn, siêu tốc.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị mụn tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tuyệt chiêu trị mụn bằng aspirin hiệu quả nhanh chóng nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1rO98dh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét