Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Tuyệt chiêu trị mụn bằng khoai tây dành cho quý cô

Trị mụn bằng khoai tây là phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất giúp bạn gái đánh bay những nốt mụn cứng đầu, xấu xí trên mặt. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các cách trị mụn bằng khoai tây đúng cách, giúp bạn lấy lại sự tự tin với khuôn mặt xinh đẹp, trắng không tì vết nhé!

 >>> Lăn kim trị mụn là gì ?

>>> Trị mụn bằng aspirin

Khoai tây, bí kíp thổi bay mụn siêu tốc

Khoai tây là một loại thực phẩm làm đẹp da siêu tốc nhờ vào vitamin A, vitamin E và hàm lượng lớn các chất oxy hóa có trong khoai tây. Hiện nay, việc sử dụng khoai tây chăm sóc da đã trở nên thịnh hàng được đông đảo chị em đón nhận và thực hiện tại nhà thường xuyên, đặc biệt là dùng để trị mụn.

Theo nghiên cứu, trong khoai tây còn có chứa dưỡng chất tiêu viêm, ngừa mụn một cách hiệu quả. Chỉ cần chăm chỉ đắp mặt nạ khoai tây, các nốt mụn cứng đầu, “lì lợm” nhất cùng sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn mà không để lại vết thâm.

tri-mun-bang-khoai-tay 1

Khoai tây, bí kíp thổi bay mụn siêu tốc

Các cách trị mụn bằng khoai tây dễ làm nhất

  • Trị mụn bằng khoai tây nguyên chất

Bạn gái có thể dùng 1 củ khoai tây, rửa sạch rồi gọt vỏ. Thái thành những lát mỏng rồi đắp lên mặt. Đặc biệt đắp lên những vùng da bị mụn. Nhựa từ khoai tây sẽ giúp tiêu viêm và làm xẹp mụn nhanh chóng. Đắp khoai tây trong vòng 15 phút rồi rửa sạch, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

tri-mun-bang-khoai-tay 2

Trị mụn bằng khoai tây nguyên chất

  • Trị mụn bằng khoai tây và sữa chua

Khoai tây rửa sạch rồi luộc chín. Sau đó nghiền thật nhuyễn trộn với 2 thìa sữa chua không đường, sao cho tạo thành một hỗn hợp mịn sánh. Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên khắp mặt. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

tri-mun-bang-khoai-tay 3

Trị mụn bằng khoai tây và sữa chua

  • Trị mụn bằng khoai tây và trứng gà

Lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein và các khoáng chất khác có tác dụng trị mụn cực kỳ tốt. Đặc biệt khi kết hợp khoai tây sẽ gia tăng hiệu quả loại bỏ mụn, giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng như ý. Chuẩn bị 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn với 2 thìa khoai tây xay nhuyễn. Trộn đều rồi đắp lên mặt trong vòng 20 phút. Rửa sạch lại bằng nước lạnh. Nốt mụn sẽ hoàn toàn biến mất chỉ sau vài lần thực hiện.

tri-mun-bang-khoai-tay 4

Trị mụn bằng khoai tây và trứng gà

 Trị mụn nhanh chóng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trên đây là phần chia sẻ về cách trị mụn bằng khoai tây dành cho bạn gái tham khảo. Để loại bỏ mụn nhanh chóng nhất mà không phải vất vả làm mặt nạ khoai tây, bạn gái có thể tham khảo dịch vụ lăn kim trị mụn hiện đại tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả trị mụn nhanh chóng. Chỉ sau một liệu trình lăn kim trị mụn, làn da bạn gái sẽ trở nên mịn màng, sạch mụn đồng thời được trẻ hóa bởi các tế bào gốc.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị mụn tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tuyệt chiêu trị mụn bằng khoai tây dành cho quý cô appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1YuaFQa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét