Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Mê mẩn trước vẻ đẹp từ đôi mắt huyền bí của phụ nữ Ả Rập

tin-tuc

Theo phong tục của đạo Hồi, phụ nữ Ả Rập thường phải mang khăn trùm kín đầu và thứ để lộ ra duy nhất đó chính là nơi “cửa sổ tâm hồn”. Nhưng sự hà khắc của tôn giáo cũng không thể che khuất đi vẻ đẹp rạng ngời bộc lộ qua đôi mắt huyền bí của phụ nữ nơi đây.

Me-man-truoc-ve-dep-tu-doi-mat-huyen-bi-cua-phu-nu-a-rap (1)

Từ lâu, phụ nữ Ả Rập đã được biết đến là “những cô gái có đôi mắt đẹp nhất thế giới”. Dù xanh, nâu hay đen thì đôi mắt của phụ nữ Ả Rập vẫn luôn có vẻ đẹp rất riêng, sâu thẳm và huyền bí, đượm buồn nhưng thi vị khiến khiến người ta như mê đắm, lạc lối về khi nhìn vào đôi mắt ấy.

Me-man-truoc-ve-dep-tu-doi-mat-huyen-bi-cua-phu-nu-a-rap (2)

Đôi mắt đầy vẻ huyền bí này đã từng xuất hiện ở không ít trong những tác phẩm nghệ thuật hội họa, nhiếp ảnh nổi tiếng.

Me-man-truoc-ve-dep-tu-doi-mat-huyen-bi-cua-phu-nu-a-rap (3)

Ngoài đôi mắt to tròn, sâu thẳm, phụ nữ Ả Rập còn sở hữu hàng lông mi cong dài, cùng màu mắt xanh trong như dòng suối. Và sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo nên vẻ đẹp đầy bí ẩn và cuốn hút.

Me-man-truoc-ve-dep-tu-doi-mat-huyen-bi-cua-phu-nu-a-rap (4)

Nhiều người cho rằng: đôi mắt người phụ nữ Ả Rập có thể quyến rũ bất cứ người đàn ông nào.

Me-man-truoc-ve-dep-tu-doi-mat-huyen-bi-cua-phu-nu-a-rap (5)

Và nét đẹp “vạn người mê” ấy luôn là niềm ước ao của phụ nữ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, không khó để bạn cũng sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên, cùng với ánh nhìn đầy gợi cảm như những thiếu nữ đạo Hồi.

Tự hào là nơi luôn đón đầu mọi xu hướng làm đẹp, hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đã ứng dụng thành công rất nhiều các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, trong đó có các dịch vụ thẩm mỹ mắt như cắt mí, bấm mí Hàn Quốc, lấy mỡ mí mắt, mở rộng góc mắt… để giúp các chị em sớm sở hữu những đôi mắt đẹp cuốn hút và thời thượng nhất.

The post Mê mẩn trước vẻ đẹp từ đôi mắt huyền bí của phụ nữ Ả Rập appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/208o7K9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét