Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Bật mí cách trang điểm mắt Ấn Độ đầy bí ẩn

tin-tuc

Hình ảnh những thiếu nữ Ấn Độ xinh xắn với làn da nâu mịn màng, khỏe khoắn, đôi mắt to tròn, sáng long lanh cùng mái tóc dày, bóng, suôn mượt đã trở thành biểu tượng sắc đẹp của đất nước này. Hãy cùng “bỏ túi” cho mình tuyệt chiêu trang điểm mắt đẹp long lanh, sắc sảo của những cô gái Ấn Độ được bật mí ngay dưới đây bạn nhé.

trang-diem-mat-an-do-day-bi-an (1)

Phụ nữ Ấn Độ nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ cùng với đôi mắt sâu hút hồn.

Khác với các phong cách trang điểm hiện đại, cách trang điểm của phụ nữ Ấn Độ đặc trưng bởi các đường nét sắc sảo, màu sắc trầm tĩnh làm nổi bật nên các ưu điểm của khuôn mặt. Nó giúp khuôn mặt bạn trở nên quyến rũ hơn nhưng cũng không kém phần phá cách táo bạo khi bạn xuất hiện trong bất cứ nơi nào.

Màu sắc trong nghệ thuật trang điểm của phụ nữ Ấn cũng hết sức phong phú, chủ đạo là các gam màu mạnh và ấn tượng như cam nóng, hồng tươi, nâu, đen, màu be và sắc xanh. Cặp mắt và đôi môi chính là điểm nhấn hút hồn tạo nên nét đẹp đặc trưng rất riêng cho người phụ nữ đất nước Hồi Giáo này. Hãy cùng bắt đầu trang điểm tạo mắt Ấn Độ đầy bí ẩn với các bước thực hiện như sau:

trang-diem-mat-an-do-day-bi-an (2)

Phong cách trang điểm mắt Ấn Độ đặc trưng bởi các đường nét sắc sảo và màu sắc trầm tĩnh.

Đầu tiên, hãy phủ một lớp phấn màu đen nhũ lên toàn bộ bầu mắt trên.

Tiếp đến, tán đều phấn màu đỏ đồng hoặc hồng lên vùng da sát lông mày, tạo khối bao quanh vùng da màu đen nhũ vừa phủ.

Kẻ viền mí mắt bằng màu nước cho nét vẽ sắc nét

Với mí mắt dưới, đầu tiên, phủ phấn màu đỏ hết chiều dài mí mắt.

Sau đó, kẻ 2/3 mí mắt dưới bằng phấn màu đen

Dùng bút kẻ mắt màu đen dạng chì hoặc sáp để vẽ lòng trong của mí mắt dưới.

Cuối cùng hãy dặm một chút phấn nhũ sáng màu lên xương lông mày để hoàn tất bước trang điểm mắt Ấn Độ.

Vẻ đẹp bí ẩn của đôi mắt Ấn Độ luôn là niềm ao ước của mọi phụ nữ.

Như vậy, 7 bước trang điểm đơn giản trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt Ấn Độ đẹp tự nhiên, gợi cảm, đầy quyến rũ. Tuy nhiên, phương pháp make up này chỉ phù hợp với những đôi mắt to, tròn cùng với nếp mí sâu. Lúc này, bấm mí Hàn Quốc sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

Không chỉ khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của mắt một mí hay mí lót, mí lẩn, tạo nếp mí sâu, rõ ràng cho đôi mắt to tròn tự nhiên và hài hòa tự nhiên với các đường nét khuôn mặt, phương pháp này còn giúp bạn giữ mãi nét đẹp này theo năm tháng.

trang-diem-mat-an-do-day-bi-an (4)

Thu Cúc – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam được các chị tin tưởng lựa chọn trong suốt hơn 2 thập niên qua.

Được biết đến là trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận phía Bắc, trong suốt thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, giúp hàng triệu khách hàng có được những khoảnh khắc làm đẹp thú vị. Với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi, không khó để bạn sở hữu cho mình một đôi mắt đẹp tự nhiên, đầy bí ẩn như những cô gái của xứ sở sông Hằng.

The post Bật mí cách trang điểm mắt Ấn Độ đầy bí ẩn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1qDLqPL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét