Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Tư vấn 2 cách chữa mắt híp hiệu quả nhất 2016

Khoảng 60-70% khách hàng tìm tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để chỉnh sửa mắt híp. Bạn có nằm trong số đó? Hãy đăng ký tư vấn để được các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chia sẻ 2 cách chữa mắt híp hiệu quả nhất hiện nay.

cách chữa mắt híp111

 

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, lượng khách hàng có nhu cầu chỉnh sửa các khuyết điểm ở mắt đăng ký tham gia tư vấn ngày càng gia tăng. Và khoảng trên 60% trong số muốn được tư vấn cách khắc phục mắt híp. Theo các chuyên gia chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mắt híp là một trong những khuyết điểm hoàn toàn có thể khắc phục được với 2 kỹ thuật, công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. 

Tư vấn 2 cách chữa mắt híp hiệu quả nhất 2016 

Tùy vào từng trường hợp cụ thể, các bác sỹ sẽ tư vấn và lựa chọn cách chữa mắt híp phù hợp cho hiệu quả tốt nhất.

1/ Trường hợp góc mắt không có nếp rẻ quạt, mắt không có mí, không rõ mí…

Khách hàng ( Nguyễn Thị Hương, 23 tuổi ) có hỏi:

“Bác sỹ ơi, cháu có đôi mắt nhỏ xấu tệ ạ. Cháu muốn mắt cháu có mí và to hơn. Bác sỹ có thể tư vấn cách sửa khuyết điểm này được không?”

Qua quá trình thăm khám, tư vấn bác sĩ có đi đến kết luận về phương án chỉnh sửa cho khuyết điểm của Hương:

cách chữa mắt híp111

Trường hợp mắt của bạn Hương có 2 đặc điểm dễ nhận thấy:

- Mắt một mí, mắt nhỏ nhưng không có nếp rẻ quạt

- Mắt không có hiện tượng da chùng hay mỡ thừa

Mong muốn của bạn Hương là mắt được to và có mí. Vì vậy, phương pháp bạn được bác sĩ lựa chọn để áp dụng là bấm mí Dove Eyes – Thế hệ bấm mí mới nhất hiện đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay.

cách chữa mắt híp333

Để chỉnh sửa mắt híp cho Hương, bác sỹ sẽ tiến hành tạo nếp mí mới theo thủ thuật tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ. Phương pháp này hoàn toàn không can thiệp phẫu thuật, chỉ sau 20 phút thực hiện, Hương sẽ có được đôi mắt hai mí rõ nét, mắt trở nên to tròn hơn khắc phục khuyết điểm mắt híp trước đó. 

Bác sỹ nhận định về kết quả ca bấm mí của Hương:

cách chữa mắt híp557

“Ca bấm mí của Hương được đánh giá cao về kết quả. Sau lần tái khám sau 1 tháng thực hiện, kết quả của Hương cho thấy rất khả quan. Đường mí đã dần ổn định, đẹp tự nhiên và trông cân đối hơn. Khi xem lại kết quả trước và sau bấm mí của Hương có thể thấy sự thay đổi rõ rệt. Mắt của Hương trông to hơn, khác biệt so với hiện tượng khuyết điểm mắt híp trước đó”

2/ Trường hợp góc mắt hẹp có nếp rẻ quạt

Khách hàng Phan Thị Giang ( 25 tuổi, Hà Nội)

“Bác sỹ có thể tư vấn cho trường hợp của em làm sao mắt trở nên to và đẹp hơn. Mắt em ti hí nhìn tự ti quá ạ”.

Bác sỹ tư vấn trường hợp của Giang

cách chữa mắt híp56679

Trường hợp của Giang, bác sỹ đưa ra những nhận định chuyên sâu như sau:

- Mắt của Minh Hà góc mắt nhỏ, nếp rẻ quạt có phân độ lớn

- Mắt bị hẹp cả chiều ngang và chiều rộng

- Mắt không có mí.

cách chữa mắt híp668

Để chỉnh sửa khuyết điểm mắt híp cho trường hợp của Giang, bác sỹ đã chỉ định kết hợp 2 phương pháp tạo khóe mắt và bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc. Với kỹ thuật tạo khóe mắt, bác sỹ sẽ cắt bỏ da thừa ở khóe mắt chỉnh hình góc mắt giúp kích thước của đôi mắt trở nên to cả về chiều ngang lẫn chiều rộng.

Bác sỹ nhận định về kết quả ca chỉnh sửa mắt híp của Hà

“Hà là một trong những khách hàng được chung tôi đánh giá cao về kết quả phẫu thuật. Mắt của bạn hồi phục rất nhanh, không hề có dấu hiệu bất thường sau phẫu thuật. Với 2 kỹ thuật tạo khóe mắt và bấm mí Dove Eyes, mắt của Hà đã thay đổi hoàn toàn so với trước đó. Bề rộng của mắt trông to hơn, mí rõ và cân đối với gương mặt của bạn.”

cách chữa mắt híp56679

Bác sỹ cũng nhấn mạnh, trình độ chuyên môn và kỹ thuật tạo hình của bác sỹ là một yếu tố quan trọng để tạo nên cặp mắt to tròn, đảm bảo tính thẩm mỹ. Khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ làm đẹp uy tín chuyên sâu về công nghệ Hàn Quốc nhằm yên tâm hơn về chất lượng cũng an toàn của dịch vụ

Mắt híp chính là khuyết điểm mà bạn đang muốn chỉnh sửa?

Bạn cũng mong muốn khắc phục khuyết điểm mắt không rõ mí? Hãy đặt câu hỏi tư vấn đến chuyên gia bằng việc click ngay chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006450 để được trực tiếp các chuyên gia giải đáp.

dang-ky-tu-van

The post Tư vấn 2 cách chữa mắt híp hiệu quả nhất 2016 appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/20cPYsw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét