Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Tiêu chuẩn vàng của đôi mắt đẹp

tin-tuc

Được ví như cửa sổ tâm hồn của mỗi người, đôi mắt đẹp luôn có sức hút mãnh liệt, khiến người đối diện muốn khám phá, muốn chinh phục. Vậy thế nào là đôi mắt đẹp?

Mỗi người đều có quan điểm riêng về cái đẹp. Tuy nhiên, những quan điểm này đều được dựa trên cái chung nhất định. Theo đó, tiêu chuẩn vàng của một đôi mắt đẹp – theo các chuyên gia thẩm mỹ – bao gồm các yếu tố như: vẻ hài hòa với tổng thể gương mặt, phần đuôi mắt hơi hướng lên trên, mắt hai mí to tròn tự nhiên và có chiều sâu cuốn hút.

Tiêu chuẩn vàng của đôi mắt đẹp

Nếu chiều dài của mỗi con mắt và khoảng cách giữa hai mắt với nhau bằng 1/5 khuôn mặt thì bạn đang sở hữu đôi mắt đẹp hài hòa, cân xứng với tổng thể các đường nét.

Tiêu chuẩn vàng của đôi mắt đẹp

Chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ thấy các nhà trang điểm thường vẽ sao cho phần đuôi mắt hướng lên trên. Đây cũng chính là tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp, khiến gương mặt trông tươi sáng và ấn tượng hơn.

Tiêu chuẩn vàng của đôi mắt đẹp

So với mắt một mí, mi lẩn, mí lót… nếp mí sâu rõ, cho đôi mắt hai mí to tròn, đẹp long lanh luôn có sức cuốn hút, tạo ấn tượng cho mọi người xung quanh.

Tiêu chuẩn vàng của đôi mắt đẹp

Và để sở hữu tất cả những vẻ đẹp trên, không ít chị em đã “nhờ vả” đến công nghệ bấm mí Hàn Quốc đang áp dụng tại Bệnh viện Thu Cúc.

Tiêu chuẩn vàng của đôi mắt đẹp

Chỉ một chút thay đổi ở phần mí mắt, không ít chị em như “lột xác” với đôi mắt hai mí đẹp long lanh và không kém phần sắc sảo.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc, thẩm mỹ mắt chỉ là tiểu phẫu không quá phức tạp. Để trải nghiệm dịch vụ này cũng như sở hữu đôi mắt hai mí đẹp long lanh, và đặc biệt không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp không lo về giá, nhanh tay gọi ngay hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 55 88 96 bạn nhé.

The post Tiêu chuẩn vàng của đôi mắt đẹp appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1OMhRa1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét