Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Bí quyết trị sẹo rỗ bằng cà chua đơn giản nhất

Trị sẹo rỗ bằng cà chua giúp bạn gái loại bỏ những vết sẹo rỗ xấu xí trên mặt một cách triệt để, trả lại cho bạn sự tự tin cùng làn da trắng trẻo hấp dẫn. Bài viết sau đây chúng tôi xin phép được giới thiệu tới bạn gái cách trị sẹo rỗ bằng cà chua hay nhất, độc đáo nhất tới bạn đọc! Khám phá ngay nhé!

 >>> Trị mụn bằng cơm nóng

>>> Có nên trị mụn bằng tỏi

Cà chua trị sẹo rỗ như thế nào?

Cà chua là một loại quả mọng có màu đỏ, chứa nhiều loại vitamin có lợi cho sức khỏe cũng như nhan sắc của phái đẹp. Đặc biệt là nguồn vitamin A và vitamin E dồi dào trong cà chua có tác dụng tẩy sạch tế bào chết, cải thiện sắc tố da, giúp bạn gái làm mờ sẹo rỗ trên mặt một cách hiệu quả.

Không những vậy, khi trị sẹo rỗ bằng cà chua, bạn gái còn có thể trẻ hóa da nhờ vào chất lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh trong cà chua, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm cho làn da của bạn ít nhạy cảm với tia cực tím.

tri-seo-ro-bang-ca-chua-1

Cà chua trị sẹo rỗ như thế nào?

Hướng dẫn trị sẹo rỗ bằng cà chua cho bạn gái

  • Trị sẹo rỗ bằng cà chua nguyên chất

Bạn gái có thể loại bỏ sẹo rỗ cũng như vùng da sần sùi trên mặt bằng cách dùng cà chua rửa sạch thái lát mỏng. Hoặc bạn cũng có thể xay nhuyễn thoa nước ép cà chua lên khắp mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn hàng ngày, bạn sẽ thấy vùng da bị sẹo rỗ dần phẳng mịn, da sáng mịn hơn mỗi ngày.

tri-seo-ro-bang-ca-chua-2

Trị sẹo rỗ bằng cà chua nguyên chất

  • Trị sẹo rỗ bằng cà chua và sữa tươi

Dùng 1 quả cà chua xay nhuyễn, vắt lấy nước cốt. Sau đó bạn gái trộn với khoảng 50ml sữa tươi không đường. Khuấy đều hỗn hợp rồi thoa hỗn hợp này lên khắp mặt, thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Cách trị sẹo rỗ này sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da trắng mịn, sạch sẹo chỉ trong vài tuần thực hiện.

tri-seo-ro-bang-ca-chua-3

Trị sẹo rỗ bằng cà chua và sữa tươi

  • Trị sẹo rỗ bằng cà chua và dưa chuột

Bạn gái có thể trị sẹo rỗ bằng cà chua và dưa chuột như sau: Xay nhuyễn cà chua rồi ép lấy nước cốt. Tương tự, dưa chuột bạn cũng gọt vỏ cắt miếng, xay nhuyễn, ép lấy nước. Trộn đều 2 loại nước ép này rồi thoa lên khắp mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

tri-seo-ro-bang-ca-chua-4

Trị sẹo rỗ bằng cà chua và dưa chuột

 Trên đây là cách trị sẹo rỗ bằng cà chua dành cho phái đẹp. Để trị sẹo rỗ siêu tốc  mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn gái nên sử dụng dịch vụ trị sẹo rỗ bằng cách phương pháp lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Chỉ sau một liệu trình điều trị cực ngắn, làn da của bạn gái sẽ nhanh chóng trở nên sáng hồng sức sống, đảm bảo không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ lăn kim trị sẹo rỗ tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bí quyết trị sẹo rỗ bằng cà chua đơn giản nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1OGc1ae
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét