Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tìm hiểu dịch vụ lăn kim trị mụn là gì?

Hiện nay, phái đẹp đã và đang xôn xao bởi một dịch vụ làm đẹp da mới xuất hiện và nhanh chóng lan tỏa như một xu hướng trị mụn cực hot. Đó chính là lăn kim trị mụn. Bài viết sau đây sẽ giáp đáp cho bạn gái câu hỏi lăn kim trị mụn là gì?

 >>> Trị mụn bằng phương pháp lăn kim có để lại sẹo không?

>>> Trị mụn bằng khoai tây

Lăn kim trị mụn là gì?

Lăn kim trị mụn là một trong những phương pháp điều trị da bằng cách lăn kim, nhằm loại bỏ những nốt mụn xấu xí nhanh chóng, trả lại cho bạn gái một làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.

lan-kim-tri-mun-la-gi 1

Lăn kim trị mụn là gì?

Cơ chế hoạt động của phương pháp lăn kim trị mụn 

Hiện nay, phương pháp lăn kim trị mụn rất thông dụng tại Việt Nam và thẩm mỹ viện Xuân Hương, tự hào là một địa chỉ lăn kim trị mụn hàng đầu tại Hà Nội, được đông đảo phái đẹp yêu thích và ủng hộ.

Dựa theo cơ chế tự làm lành của vết thương, các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ khéo léo sử dụng thiết bị lăn kim bao gồm những đầu kim sắc, bén làm bằng thép không rỉ, tác dụng trực tiếp lên vùng da điều trị. Các mũi kim sẽ giúp kinh thích tăng sinh collagen và elastin dưới da, loại bỏ đến hơn 90% mụn mà không để lại sẹo, vết thâm.

Không những vậy, sau khi lăn kim, phái đẹp còn được các chuyên viên Xuân Hương thoa tế bào gốc lạnh lên da, giúp đẩy nhanh quá trình điều trị mụn, giúp da căng mịn, trẻ trung, các lỗ chân lông cũng se khít một cách không ngờ.

lan-kim-tri-mun-la-gi 2

Cơ chế hoạt động của phương pháp lăn kim trị mụn

Lăn kim trị mụn có an toàn không?

Đây là vấn đề quan tâm của rất nhiều chị em trước khi sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, khi đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, nỗi lo của chị em đều bị gạt bay hoàn toàn.

Với hơn 20 năm uy tín trong ngành thẩm mỹ cùng với các bác sĩ hàng đầu Việt Nam, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết bảo đảm an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Dịch vụ lăn kim trị mụn sử dụng các kim có chiều dài chỉ từ 0.18 – 0.20mm với đường kính 0.01mm nên hoàn toàn không gây đau. Không những vậy, trước khi tiến hành sử dụng cho khách hàng, thiết bị lăn kim sẽ được sát khuẩn, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

lan-kim-tri-mun-la-gi 3

Lăn kim trị mụn có an toàn không?

Trên đây là phần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị mụn là gì dành cho phái đẹp yêu thích làm việc. Hy vọng những thông tin hữu ích trên có thể giúp phái đẹp an tâm hơn và mau sở hữu một làn da mịn màng, sạch mụn hoàn hảo.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tìm hiểu dịch vụ lăn kim trị mụn là gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1ZW4ZyN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét