Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Ngất ngây với đôi mắt “lai Tây” của những nàng “búp bê” Việt

tin-tuc

Vẻ đẹp trộn lẫn giữa nhiều dòng máu khác nhau đã khiến những cô nàng này trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết với đôi mắt lai cực hút hồn.

Hồ Ngọc Hà – “bông hồng lai” tinh tế và phong cách

Ngat-ngay-voi-doi-mat-lai-tay-cua-nhung-nang-bup-be-viet (1)

Mang dòng máu lai Việt – Pháp, Hồ Ngọc Hà sở hữu một vẻ đẹp khác biệt, cùng gu thời trang tinh tế và phong cách. Nét đẹp “lai Tây” của cô lần đầu gây ấn tượng khi vào vai Hương trong bộ phim truyền hình được yêu thích “Hoa cỏ may”. Cho đến nay, khi đã trở thành “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt, vẻ đẹp của đôi mắt lai ấy vẫn luôn là điểm quyến rũ và ấn tượng nhất trên gương mặt Hà Hồ.

Ozeri Yael Phương Trinh (Trinh Tây)

Ngat-ngay-voi-doi-mat-lai-tay-cua-nhung-nang-bup-be-viet (2)

Cách đây khoảng 2 năm, Trinh Tây là một cái tên khá nổi tiếng trong giới teen model Hà Nội. Mang trong mình 2 dòng máu Israel của bố và Việt Nam của mẹ, cô bạn sinh năm 1998 này sở hữu một khuôn mặt bẫu bĩnh dễ thương và đặc biệt là từ đôi mắt xanh dương 2 mí to tròn với ánh nhìn đầy cuốn hút.

Anna Trương

Ngat-ngay-voi-doi-mat-lai-tay-cua-nhung-nang-bup-be-viet (3)

Mang trong mình hai dòng máu Việt- Đức, Anna sở hữu gương mặt vô cùng thanh tú với đôi mắt cười đáng yêu và đôi má lúm đồng tiền xinh xắn.

Caitlin Minogue

Ngat-ngay-voi-doi-mat-lai-tay-cua-nhung-nang-bup-be-viet (4)

Bắt đầu làm người mẫu ảnh từ năm 2011, “bông hồng lai” mang hai dòng máu Việt Nam và Ireland này ngay lập tức đã để lại dấu ấn rất riêng bởi vẻ đẹp lai đầy cuốn hút. Tuy còn rất trẻ nhưng trong những tấm hình của cô nàng sinh năm 1998 này, Caitlin tỏ ra rất chuyên nghiệp. Hơn nữa, cô luôn biết cách “khoe” đôi mắt “hồi giáo” vô cùng cuốn hút để tạo ấn tượng riêng trong từng shoot hình.

Andrea Aybar

Ngat-ngay-voi-doi-mat-lai-tay-cua-nhung-nang-bup-be-viet (5)

Andrea Aybar sinh năm 1995 và mang trong mình dòng máu Việt – Tây Ban Nha. Năm 2010 là thời điểm ghi dấu cho tên tuổi của cô khi mà cái tên Andrea xuất hiện rầm rộ trên các kênh truyền thông với hình tượng của một hotgirl xinh đẹp. Cô nàng sở hữu thân hình lí tưởng, gương mặt quyến rũ và một đôi mắt đậm chất “Tây” tạo ánh nhìn cuốn hút trong mỗi lần xuất hiện. Chính điều đó đã khiến cô sớm bén duyên với sàn catwalk và trở thành một mẫu teen hot nhất trong làng giải trí Việt.

The post Ngất ngây với đôi mắt “lai Tây” của những nàng “búp bê” Việt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/24fUyqU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét