Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Bí kíp làm đẹp da bằng bột trà xanh cho mùa hè trắng sáng

Làm đẹp da bằng bột trà xanh là cách chăm sóc da tại nhà hấp dẫn cho hiệu quả cao.  Bài viết sau đây, chúng tôi xin phép được giới thiệu tới bạn gái cách làm đẹp da bằng bột trà xanh đơn giản, dễ làm cho làn da trắng mịn, đầy sức sống trong mùa hè này. Hãy cùng khám phá nhé!

Bột trà xanh, bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên

Bột trà xanh chứa những tinh chất làm đẹp da từ thiên nhiên, giúp bạn gái làm trắng da, loại bỏ khuyết điểm trên da một cách an toàn và lành tính vô cùng.

lam-dep-da-bang-bot-tra-xanh 1

Bột trà xanh, bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên

Theo nghiên cứu, trong bột trà xanh có hàm lượng cao h (matcha) chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa và chất diệp lục cực kỳ cao, không những giúp chống viêm cho da mà còn có công dụng sát khuẩn, sát trùng, chống viêm nhiễm, trị sẹo mụn cho da. Đắp loại mặt nạ này 2 lần/tuần và sau 2 tháng, bạn sẽ bất ngờ bởi làn da của mình trở nên sáng đẹp mịn màng hơn rất nhiều.

Các cách làm đẹp da bằng bột trà xanh cho bạn gái

  • Làm đẹp da bằng bột trà xanh và nha đam

Cũng giống như trà xanh, nha đam cũng là một thực phấn thiên nhiên, chứa nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu, có thể giúp cho bạn gái làm trắng da siêu tốc. Chỉ cần trộn 2 thìa gel nha đam xay nhuyễn  với 1 thìa bột trà xanh, khuấy đều rồi thoa hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi tắm sạch bằng nước ấm, Da trắng và căng hồng trong 1-2 tuần sử dụng.

lam-dep-da-bang-bot-tra-xanh 2

Làm đẹp da bằng bột trà xanh và nha đam

  • Làm đẹp da bằng bột trà xanh và mật ong

Trộn đều 2 thìa bột trà xanh và 2 thìa mật ong, trộn đều sao cho tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt sạch và thoa đều hỗn hợp này lên khắp mặt, thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa mặt sạch. Mặt nạ mật ong kết hợp với bột trà xanh không chỉ nuôi dưỡng da mà còn chống viêm nhiễm trên da, cho da sạch mụn hoàn hảo.

lam-dep-da-bang-bot-tra-xanh 3

Làm đẹp da bằng bột trà xanh và mật ong

  • Làm đẹp da bằng bột trà xanh và sữa tươi
lam-dep-da-bang-bot-tra-xanh 4

Làm đẹp da bằng bột trà xanh và sữa tươi

Sữa tươi và bột trà xanh là sự kết hợp hoàn hảo cho những bạn gái bị lỗ chân lông to hay sở hữu một làn da kém tươi sáng. Chỉ cần trộn đều 2 thìa bột trà xanh với 100ml sữa tươi không đường, khuấy đều rồi thoa hỗn hợp này lên mặt , đặc biệt vùng da nhiều khuyết điểm. Thư giãn 15 phút rồi rửa mặt sạch vói nước.

Da đẹp nhanh chóng với dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại Hà Nội

Lăn kim tế bào gốc là dịch vụ rất hot tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, được đông đảo phái đẹp yêu thích sử dụng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên viên hàng đầu, đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ sở hữu ngay một làn da mịn màng trắng đẹp, sạch bay nỗi lo về sẹo, mụn, lỗ chân lông to. Không những vậy, làn da còn trở nên tươi trẻ, vô cùng quyến rũ chỉ sau một liệu trình lăn kim an toàn , chuyên nghiệp.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bí kíp làm đẹp da bằng bột trà xanh cho mùa hè trắng sáng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/24Pxxxr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét