Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Làm đẹp da bằng bột mì tại nhà, bạn đã thử chưa?

Làm đẹp da bằng bột mì tại nhà là một phương pháp làm đẹp ít tốn kém mà mang lại hiệu quả cao cho những bạn gái có nhiều thời gian tại nhà. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn một cách chi tiết về cách làm đẹp da bằng bột mì tại nhà sao cho hiệu quả cao nhất. Click và khám phá ngay nhé bạn gái!

 >>> Làm đẹp da bằng dưa leo

>>> Trị mụn bằng khoai tây

Công dụng làm đẹp tuyệt vời từ bột mì

Bột mì là một trong những nguyên liệu làm bánh và chế biến món ăn không thể thiếu đối với các bà nội trợ. Tuy nhiên, một công dụng khác nữa của bột mì đó chính là khả năng làm đẹp da, dưỡng trắng da vô cùng tốt, giúp bạn gái nhanh chóng thực hiện mơ ước về một làn da trắng mà không tốn nhiều công sức cũng như chi phí.

Làm đẹp da bằng bột mì tại nhà đã và đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều phái đẹp hiện nay để sở hữu một làn da mịn trắng, xinh tươi một cách tự nhiên nhất.

lam-dep-da-bang-bot-mi-tai-nha 1

Công dụng làm đẹp tuyệt vời từ bột mì

Top 3 cách làm đẹp da bằng bột mì tại nhà hay nhất

  • Làm đẹp da bằng bột mì và sữa tươi

Bạn chuẩn bị 4 thìa bột mì, 4 thìa sữa tươi và 1 thìa nước cốt chanh sau đó cũng trộn đều để tạo thành hỗ hợp sền sệt và đắp lên vùng da mụn. Đợi sau khoảng từ 20-30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Với cách này, bạn nên thực hiện làm đẹp từ sữa và bột mì 3 tuần/lần cho hiệu quả.

lam-dep-da-bang-bot-mi-tai-nha 2

Làm đẹp da bằng bột mì và sữa tươi

  • Làm đẹp da bằng bột mì và nghệ

Bạn cần chuẩn bị 2 thìa bột mì, 2 thìa sữa tươi, 2 thìa bột nghệ vàng. Sau đó, bạn tiến hành trộn đều tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn đắp hỗn hợp này lên mặt và đợi khoảng 30 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm.

lam-dep-da-bang-bot-mi-tai-nha 3

Làm đẹp da bằng bột mì và nghệ

  • Làm đẹp da từ bột mì và chanh tươi

Nguyên liệu gồm có 4 thìa bột mì, 4 thìa sữa chua, 1 thìa nước chanh. Bạn trộn đều các hỗn hợp trên, nếu ai có làn da nhạy cảm thì nên thêm ít mật ong để tăng tính kháng khuẩn. Đắp lên vùng da bị mụn. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

lam-dep-da-bang-bot-mi-tai-nha 4

Làm đẹp da từ bột mì và chanh tươi

  • Lưu ý khi làm đẹp da bằng bột mì tại nhà

Công thức trên đặc biệt thích hợp cho chị em đang cần tìm cách chăm sóc da nhờn và mụn bởi bột mì có tính hút ẩm tự nhiên. Nếu không dùng hết bột, chị em nên trút vào hộp kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để bột không bị mốc.

Làm đẹp da nhanh chóng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với công nghệ lăn kim tế bào gốc tiên tiến, khi đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, làn da của phái đẹp sẽ nhanh chóng được điều trị và trở nên hoàn hảo nhất. Dịch vụ sử dụng thiết bị lăn kim chuyên dụng với hình dáng như cây bút, giúp bạn gái điều trị da ở những vùng da hẹp nhất như mép, cánh mũi. Sau một liệu trình lăn kim, làn da bạn gái không chỉ được se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn, sẹo mà còn trẻ trung hơn, loại bỏ hoàn toàn những nếp nhăn xấu xí trên mặt.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Làm đẹp da bằng bột mì tại nhà, bạn đã thử chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1XdBdq4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét