Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tìm hiểu sẹo rỗ là gì?

Dân gian ta có câu: “ Nhất lé, nhì lùn, tam hô, tứ rỗ”, đây là chỉ những đặc điểm xấu nhất khi đánh giá con người, trong đó thứ tư chính là bị rỗ. Vậy sẹo rỗ là gì? Hãy cùng khám phá bài viết sau đây để tìm hiểu về loại sẹo rỗ này nhé!

 >>> Lăn kim trị sẹo rỗ có đau không?

>>> Lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không?

Sẹo rỗ là gì?

Sẹo rỗ được hình thành bởi những di chứng thương tổn da để lại. Sẹo rỗ được đặc trưng bởi những vết lõm li ti có kích thước khác nhau trên bề mặt da, tập trung thành từng mảng trên mặt.

seo-ro-la-gi 1

Sẹo rỗ là gì?

Sẹo rỗ ảnh hưởng rất lớn tới sự tự tin của phái đẹp. Sẹo rỗ gây mất thẩm mỹ, khiến cho việc trang điểm cũng rất khó khăn và phiền phức. 

Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ

  • Do bị mụn trứng cá

Khi bị mụn trứng cá, có đến 90% người phải chịu đựng di chứng về da, cụ thể là bị sẹo từ mụn. Khi nặn mụn và điều trị mụn không đúng cách làm mụn bị tổn thương, các sợi đàn hồi nằm sâu dưới da bị đứt gãy, không sản xuất các protein collagen và eslantin, làm mất khả năng lấp đầy gây ra các vết sẹo rỗ với bề mặt hõm sâu. Dẫn đến lúc mụn lành đi bề mặt da không liền lại được như ban đầu, mà để lại dày đặc những lỗ nhỏ trên mặt.

seo-ro-la-gi 2

Do bị mụn trứng cá

  • Do bị mụn đầu đen

Sẹo rỗ do mụn đầu đen có diện tích nhỏ hơn đám sẹo rỗ do mụn trứng cá, mụn bọc nhưng nó ăn sâu vào da với mật độ tương đối nhiều. Sẹo rỗ loại này thường mọc ở mũi và vùng mọc mụn đầu đen.

seo-ro-la-gi 3

Do bị mụn đầu đen

  • Do thủy đậu hay bỏng dạ từ nhỏ

Sẹo rỗ loại này là một trong những dạng sẹo có bề mặt rộng hơn mụn trứng cá, thường thấy là từ 3 – 8mm xuất hiện rải rác. Đây là sẹo do bệnh thủy đậu hay bỏng dạ xuất hiện sau khi chúng ta bị bệnh mà không giữ gìn để các nốt thủy đậu hay nốt bỏng dạ vỡ ra.

seo-ro-la-gi 4

Do thủy đậu hay bỏng dạ

Địa chỉ trị sẹo rỗ siêu tốc uy tín hàng đầu Hà Nội

Sẹo rỗ hoàn toàn có thể bị triệt tiêu một cách nhanh chóng với công nghệ lăn kim tế bào gốc hàng đầu tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Là “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn cam kết mang đến những dịch vụ làm đẹp hấp dẫn, cho hiệu quả cao.

Dịch vụ lăn kim trị sẹo rỗ tại Xuân Hương cũng được tiến hành một cách chuyên nghiệp với đôi bàn tay vàng của các bác sĩ hàng đầu, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Thời gian lăn kim nhanh chóng, làn da sẽ được phục hồi và nhanh chóng làm đầy sẹo rỗ, cho da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị sẹo tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tìm hiểu sẹo rỗ là gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1ZWcg1H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét