Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Có nên phẫu thuật làm mắt to hơn?

Lướt qua hàng loạt các trang cộng đồng, forume diễn đàn làm đẹp, dịch vụ phẫu thuật làm mắt to hơn đang trở thành chủ đề Hot được các cư dân mạng đem ra thảo luận. Trong đó băn khoăn thường gặp tập trung vấn đề như có nên phẫu thuật làm mắt to hơn? Phẫu thuật làm mắt to hơn có an toàn không? Mọi băn khoăn sẽ được giải đáp qua những phân tích sau đây:

Có nên phẫu thuật làm mắt to hơn? Chuyên gia chia sẻ gì về vấn đề này?

Được biết, tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có lượng khách hàng tham gia khá đông hiện nay. Trao đổi về dịch vụ phẫu thuật làm mắt to hơn, bác sỹ Trần Nguyên Giáp ( Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ) đã đưa ra một số nhận định như sau:

phẫu thuật làm mắt to hơn111

1/ Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ( hay còn gọi phẫu thuật làm mắt to hơn) là dịch vụ làm đẹp được đưa vào áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trong vài năm trở lại đây đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa của số đông khách hàng hiện nay. 

2/ Công nghệ thẩm mỹ mắt to được chuyển giao trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc nhận được đánh giá cao về không chỉ hiệu quả mà còn đạt mức an toàn cao với kỹ thuật, quy trình khá chuyên nghiệp, bài bản.

phẫu thuật làm mắt to hơn7789

3/ Nêú khách hàng được tiến hành theo đúng quy trình, kỹ thuật kết hợp bác sỹ chuyên môn cao thì các ca tiểu phẫu diễn ra suôn sẻ với tỉ lệ thành công cao. 

4/ Những trường hợp sau đây hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật làm mắt to hơn:

- Đáp ứng đủ điều kiện về yếu tố sức khỏe ( Bệnh viện sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe y tế trước khi bước vào quy trình thực hiện).

- Nam và nữ trên 18 tuổi

- Trường hợp mong muốn sở hữu đôi mắt to 

- Mắt không có mí hoặc không rõ mí, góc mắt nhỏ hẹp

- Mắt bị xếch, góc mắt hẹp, chiêu dài mắt ngắn, đuôi mắt hất cao.

- Mắt nhỏ híp, mắt sụp mí kèm da chùng, da thừa, bọng mỡ.

phẫu thuật làm mắt to hơn000

phẫu thuật làm mắt to hơn333

phẫu thuật làm mắt to hơn667

Vì sao dịch vụ phẫu thuật làm mắt to hơn tại Kangnam được đánh giá cao về an toàn?

Trong các loại hình dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, phẫu thuật làm mắt to hơn đang có sự tăng trưởng đột phá với lượng khách hàng tham gia đăng ký sử dụng dịch vụ ngày một gia tăng. Bên cạnh hiệu quả, dịch vụ phẫu thuật làm mắt to hơn tại Kangnam cũng nhận được đa phần đánh giá cao của khách hàng về độ an toàn. Trên 70-80% khách hàng trải nghiệm dịch vụ đều có chung quan điểm này. Tới Kangnam, bạn sẽ cảm thấy sự yên tâm về chất lượng và tính an toàn bởi:

-Bệnh viện được cấp phép hoạt động đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y tế: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn 1 bệnh viện lớn tại Hàn Quốc với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, phòng phẫu thuật hiện đại, tân tiến.

phẫu thuật làm mắt to hơn6678

-Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình phẫu thuật: Quy trình phẫu thuật được tuân thủ nghiêm ngặt với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia bác sỹ đầu ngành Việt Nam – Hàn Quốc đảm bảo các ca phẫu thuật đạt mức an toàn cao nhất.

phẫu thuật làm mắt to hơn667

phẫu thuật làm mắt to hơn779

-Trực tiếp các chuyên gia bác sỹ tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc thực hiện: Cơ hội cho bạn được trực tiếp các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành chuyên khoa thẩm mỹ mắt từng nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc thực hiện.

-Được tư vấn, quan tâm và theo dõi kết quả sau phẫu thuật: Bạn sẽ luôn được các bác sỹ quan tâm, theo dõi, chăm sóc và tư vấn cho đến khi phục hồi và đạt kết quả hoàn hảo nhất.

Bạn cũng mong muốn khắc phục khuyết điểm mắt mắt híp? Hãy đặt câu hỏi tư vấn đến chuyên gia bằng việc click ngay chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được trực tiếp các chuyên gia giải đáp.

dang-ky-tu-van

The post Có nên phẫu thuật làm mắt to hơn? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1Weqqgh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét