Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Những lưu ý khi nhấn mí mắt

tin-tuc

Không phải ai cũng may mắn được trời phú cho đôi mắt đẹp, đầy cuốn hút song chị em có thể sở hữu vẻ đẹp đáng mơ ước này nhờ nhấn mí mắt. Và với tiểu phẫu này, phái đẹp cần lưu ý một số điều thông qua cuộc phỏng vấn ngắn dưới đây.

Phóng viên (PV): Thưa bác sĩ, điều kiện áp dụng nhấn mí mắt là gì?

Bác sĩ (BSTM): Nếu chưa đủ 18 tuổi, chị em không nên nhấn mí mắt vì khi đó, cơ mí mắt chưa phát triển hoàn thiện. Ngoài ra, các trường hợp bị bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong kỳ kinh nguyệt được chỉ định không tham gia phẫu thuật.

Những lưu ý khi nhấn mí mắt

Đôi mắt đẹp, đầy cuốn hút

PV: Những trường hợp nào nên nhấn mí mắt?

BSTM: Phương pháp nhấn mí mắt giúp cải thiện mắt một mí, mí lẩn, mí lót, hai mí không đều nhau… Tuy nhiên, nếu đã có da chùng, da thừa hay bọng mỡ mắt, thay vì áp dụng phương pháp này, chị em nên cắt mí mắt để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Việc trực tiếp thăm khám tại các địa chỉ làm đẹp uy tín sẽ giúp mọi người có sự lựa chọn phù hợp.

Những lưu ý khi nhấn mí mắt

Cận cảnh nhấn mí Hàn Quốc ở Bệnh viện Thu Cúc.

PV: Nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì đến thị lực không?

BSTM: Nhấn mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc khá an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực. Trường hợp bị cận thị cũng có thể áp dụng công nghệ thẩm mỹ này. Sau xác định điểm nhấn mí, bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua hoặc xuống sát sụn mi mắt rồi cố định với lớp da mí dưới để tạo mắt hai mí to tròn. Tùy từng kỹ thuật cụ thể, tùy cơ địa mỗi người, nếp mí có thể duy trì lâu dài hoặc 3 – 5 năm.

Những lưu ý khi nhấn mí mắt

Sau nhấn mí, khách hàng không cần thay băng, không cần quay lại viện cắt chỉ.

PV: Sau nhấn mí, chị em cần chăm sóc vùng mắt như thế nào?

BSTM: Với phương pháp này, do sử dụng chỉ tự tiêu nên chị em không cần thcawts chỉ, cũng không cần thay băng. Chị em chỉ cần dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát lau vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh, tránh nhiễm trùng. Thông thường, vùng mắt sẽ sưng tím nhẹ khoảng 3 – 5 ngày rồi dần ổn định.

Những lưu ý khi nhấn mí mắt

Khách hàng nhấn mí mắt tại Bênh viện Thu Cúc.

PV: Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn, giải đáp thắc mắc xung quanh phương pháp nhấn mí mắt. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn tham khảo website bammithammy.com hoặc liên hệ 1900 55 88 96 hoặc 0964 080 999.

The post Những lưu ý khi nhấn mí mắt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1WScOrG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét