Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Màu mắt tiết lộ điều gì về bạn

tin-tuc

Mỗi đôi mắt đều có một lượng sắc tố melanin khác nhau, vì vậy, màu mắt luôn ẩn chứa những điều bí ẩn riêng biệt trong tâm hồn mỗi người.

Đôi mắt nâu đen hoặc đen

Theo khoa học, những người này thường có khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Đôi mắt nâu đen là một trong những loại mắt hiếm nhất. Vì vậy, người sở hữu đôi mắt này thường đươc coi là nhóm người khá bí ẩn. Nghiên cứu tâm lý cũng cho thấy, đôi mắt này tạo được cảm giác dễ chịu hơn cho người đối diện.

mau-mat-tiet-lo-dieu-gi-ve-ban (1)

Bên cạnh đó, màu mắt sẫm cũng một phần do sắc tố melanin tạo nên. Theo một khảo sát cho thấy: người sở hữu màu mắt tối thường chơi tốt hơn trong các môn thể thao cần nhắm trúng mục tiêu như quần vợt. Sắc tố melanin hoạt động như một chất cách điện kết nối giữa các tế bào não. Người có nhiều melanin hơn có thể xử lý các vấn đề nhanh hơn.

Đôi mắt xanh dương

Người sở hữu đôi mắt xanh thường có sức mạnh nội tâm rất lớn, mặc dù có thể nhiều người xung quanh không nhận ra điều này. Trên thực tế, mọi người không dễ dàng nhìn ra con người thật của bạn và thường có những đánh giá tiêu cực về những người này trước khi biết rõ. Có lẽ mọi người sẽ cho rằng bạn là một người yếu đuối, nhút nhát hoặc không đáng tin cậy.

mau-mat-tiet-lo-dieu-gi-ve-ban (2)

Đôi mắt màu xanh có thể sẽ khiến nhiều người nhìn nhận bạn là người nhút nhát hoặc thiếu quyết đoán. Vào năm 2006, Daily Mail đưa tin: một nhà tâm lý học người Đức đã tiến hành khảo sát và phát hiện thấy mắt xanh có xu hướng thận trọng hơn trước những điều mới lạ và không thực sự cởi mở với đồng nghiệp.

Medical Daily còn cho biết thêm, nhiều người cảm nhận những mắt xanh có xu hướng “cạnh tranh” và thậm chí “tự cao tự đại”. Tuy nhiên, Trung tâm Điều trị Ung thư Mỹ lại công bố một nghiên cứu cho rằng phụ nữ mắt xanh có xu hướng chịu đựng cơn đau tốt hơn trong khi sinh con so với người có đôi mắt sẫm màu. Đồng thời, họ dễ vượt qua lo âu và trầm cảm tốt hơn.

Đôi mắt màu xám

mau-mat-tiet-lo-dieu-gi-ve-ban (3)

Mắt màu xám cũng được xem là đôi mắt hiếm, mặc dù đây chỉ là một biến thể của đôi mắt xanh. Những người sở hữu màu mắt này có khả năng cân bằng đặc biệt cả trong công việc và cảm xúc. Tuy nhiên, những người này lại gặp khó khăn hơn trong việc phát huy khả năng của bản thân so với những người khác. Họ luôn cố gắng để làm việc nghiêm túc và đôi khi còn có chút phòng thủ. Mặc dù phải mất thời gian dài để có thể phá vỡ vỏ bọc này, tuy nhiên khi đã hoàn toàn cởi mở, họ lại dễ có thái độ quan tâm sâu sắc đến bạn bè.

Đôi mắt màu nâu lục nhạt

Đôi mắt màu nâu lục nhạt này rất khó để mô tả. Nhiều người gọi đây là đôi mắt màu hạt dẻ, tuy nhiên theo nghiên cứu thì đôi mắt này có sự thay đổi màu sắc từ xanh sang nâu, hoặc lòng trong của mắt phân thành hai màu riêng biệt.

mau-mat-tiet-lo-dieu-gi-ve-ban (4)

Rất hiếm người sở hữu màu mắt hạt dẻ vì vậy chúng luôn mang một vẻ đẹp và độc đáo riêng. Những người sở hữu nét đẹp thường có xu hướng độc lập, tự tin.

Đôi mắt màu nâu

Cũng như những đôi mắt nâu đen hoặc đen, mắt nâu là kết quả do mắt chứa lượng melanin nhiều hơn so với mắt màu sáng. Những người sở hữu màu mắt này thường khá dễ tính, quyết đoán và rất tự tin.

mau-mat-tiet-lo-dieu-gi-ve-ban (5)

Đại học Charles tại Prague cho rằng, người mắt nâu thường là những người rất trung thành, tôn trọng và dịu dàng, mặc dù chắc chắn họ không phải người dễ phục tùng.

Đôi mắt màu xanh lục

Nếu sở hữu đôi mắt màu xanh lục thì quả thực bạn rất may mắn, bởi nó mang đến vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và một sức hút bí ẩn. Một nghiên cứu do Tập đoàn Impulse tại Los Angeles về sức hấp dẫn của các màu mắt khác nhau cho thấy: đôi mắt màu xanh lục được coi là “sexy”. Chính vì vậy, rất nhiều người muốn sở hữu màu mắt tuyệt đẹp này.

mau-mat-tiet-lo-dieu-gi-ve-ban (6)

Ngoài ra, màu mắt này có lượng melanin cân bằng khiến cho người sở hữu nó cũng khá dễ tính như người mắt nâu, nhưng lại mạnh mẽ và thận trọng như người có mắt màu xanh dương.  Họ thường khó đoán, nhưng rất sáng tạo và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Và dù bạn sở hữu màu mắt nào đi nữa thì cũng không thể phủ nhận rằng một đôi mắt 2 mí to, tròn không chỉ tạo chiều sâu cho đôi mắt thêm cuốn hút mà còn giúp thể hiện hoàn hảo những sắc thái biểu cảm của khuôn mặt. Cũng bởi vậy mà những cô gái có đôi mắt một mí hoặc mí lẩn, mí lót đều mong muốn được sở hữu đôi mắt 2 mí hoàn hảo.

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội và khu vực phía Bắc với kinh nghiệm hơn 2 thập niên, Bệnh viện Thu Cúc đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công kỹ thuật nhấn mí hiện đại từ Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic để giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí rạng ngời đầy cuốn hút.

The post Màu mắt tiết lộ điều gì về bạn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1XwJtSi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét