Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Tư vấn cách trị bọng mắt bẩm sinh cho cả nam và nữ

Bị bọng mắt bẩm sinh lâu năm, qua bạn bè giới thiệu, chị Nguyễn Thị Vân và anh Lê Văn Dũng đã quyết định tìm tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám, tư vấn giải pháp khắc phục. Vậy trong trường hợp của hai anh chị, bác sỹ sẽ lựa chọn giải pháp nào để khắc phục?

Thăm khám, phân tích, đánh giá tình trạng, vấn đề gặp phải:

Ngay khi tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chị Nguyễn Thị Vân và anh Lê Văn Dũng đã được trực tiếp bác sỹ Trần Nguyên Giáp ( bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) tư vấn và thăm khám. Sau khi thăm khám cho cả 2 trường hợp trên, bác sỹ Giáp cho biết:

cách trị bọng mắt bẩm sinh111

1/ Trường hợp anh Nguyễn Văn Dũng

Anh Dũng bị bọng mắt bẩm sinh từ nhỏ ở cả 2 bên mắt. Khoảng vài năm trở lại đây, bọng mỡ mắt dưới có dấu hiệu phát triển to hơn ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ.

2/ Trường hợp chị Nguyễn Thị Vân

Vấn đề chị Vân gặp phải, mắt có khối bọng mỡ lớn, ứ đọng sâu bên trong. Mắt bên trái có bọng mỡ lớn hơn bên phải.

Bác sỹ tư vấn cách trị bọng mắt bẩm sinh cho cả nam và nữ

Trong cả 2 trường hợp trên, sau khi thăm khám, phân tích, đánh giá vấn đề mắc phải, bác sỹ đã quyết định lựa chọn phương pháp lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc.

Cũng theo bác sỹ Giáp:

cách trị bọng mắt bẩm sinh222

Thủ thuật lấy mỡ mí mắt được xem là giải pháp trị bọng mắt bẩm sinh cho hiệu quả cao nhất hiện nay. Phương pháp lấy mỡ mí mắt được bác sỹ đánh giá cao ở cả 2 mặt an toàn và hiệu quả.

1/ Độ an toàn:

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt chỉ can thiệp tối thiểu vào túi bọng mỡ nằm ở niêm mạc mô mà không xâm lấn, tác động vào các tổ chức xung quanh. Do vậy, sau phẫu thuật, mắt phục hồi nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

2/ Tính hiệu quả:

cách trị bọng mắt bẩm sinh5577

Khi thực hiện, bác sỹ sẽ bóc tách và loại bỏ túi mỡ ứ đọng ở bên trong. Do vậy, chỉ sau 20 phút tiểu phẫu, bọng mỡ mắt sẽ được loại bỏ hiệu quả, ngăn ngừa tích tụ trở lại.

Tái khám sau 1 tháng tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt

Trải qua phẫu thuật lấy mỡ mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, hiện tại, sau 1 tháng, cả chị Nguyễn Thị Vân và anh Lê Văn Dũng đã ổn định và phục hồi hoàn toàn.

cách trị bọng mắt bẩm sinh4567

cách trị bọng mắt bẩm sinh667

Trong lần tái khám gần đây, bác sỹ đã đánh giá tình trạng của anh Dũng và chị Vân hiện tại rất khả quan. Mắt hoàn toàn không có dấu hiệu bị sưng tấy hay bất ổn nào. Bọng mỡ mắt lớn đã được phẫu thuật loại bỏ hiệu quả, vùng da dưới phẳng và không hề có tích thẩm mỹ.

Bác sỹ đang sẵn sàng tư vấn! Hãy nhanh tay nhấp chuột vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới để gửi thắc mắc hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được tư vấn trực tiếp.

Hoặc gọi 19006466

The post Tư vấn cách trị bọng mắt bẩm sinh cho cả nam và nữ appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1qVJi5Y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét